TOP 19+ kiểu tóc ngắn uốn cụp mái bay đẹp trẻ trung “Cân” mọi khuôn mặt

Nếu đã quá nhàm chán với kiểu tóc ngắn mái bay nguyên bản, bạn có thể biến tấu kiểu tóc này bằng cách kết hợp uốn cụp đuôi và nhuộm thêm những tone màu hot hit cho tóc. Kiểu tóc ngắn uốn cụp này sẽ khiến bạn trông thật thu hút và xinh đẹp trước đối phương, bản thân sẽ trở nên mới mẻ hơn. Hơn thế nữa, kiểu tóc ngắn uốn cụp mái bay sẽ khắc phục được tình trạng tóc xơ, bông xù cho mái tóc của các nàng.

1. Kiểu tóc ngắn uốn cụp mái bay phù hợp với khuôn mặt nào?

1.1 Tóc ngắn uốn cụp mái bay cho mặt tròn

Đối với những bạn có khuôn mặt tròn thì việc lựa chọn tóc ngắn uốn cụp kết hợp mái bay là sự lựa chọn hoàn hảo. Mái tóc được cắt tỉa thành nhiều lớp tạo cảm giác tóc dày hơn. Phần đuôi tóc được tỉa layer không theo bất cứ quy luật nào giúp che đi phần phúng phính không đáng có trên khuôn mặt.

Kiểu tóc mái bay đẹp cho mặt tròn

1.2 Tóc ngắn uốn cụp mái bay cho mặt dài

Nếu bạn sở hữu khuôn mặt dài, muốn lựa chọn kiểu tóc ngắn đẹp thì hãy chọn các kiểu tóc ngắn uốn cụp mái bay nhé ! Bạn sẽ trông xinh xắn, ngọt ngào hơn với mái tóc mới của mình đấy.

Kiểu tóc mái đẹp cho mặt dài

1.3 Tóc ngắn uốn cụp mái bay cho mặt vuông

Kiểu tóc ngắn thông thường không hẳn là sự lựa chọn số 1 cho những cô nàng có khuôn mặt vuông hoặc góc cạnh. Tuy nhiên, với 1 chút biến tấu như uốn cụp, tỉa layer đuôi tóc hay làm xoăn đuôi phóng khoáng sẽ che giấu bớt những góc cạnh 1 cách hoàn hảo, đem đến diện mạo nữ tính, thu hút hơn.

Tóc ngắn layer mái bay cho mặt vuông

1.4 Tóc ngắn uốn cụp mái bay cho mặt trái xoan

Nếu bạn muốn thể hiện cá tính riêng và trẻ trung hơn, hãy chọn cho mình những kiểu tóc ngắn uốn cụp trên vai, tóc ngang vai uốn cụp hoặc kiểu tóc tém kết hợp kiểu tóc xoăn và cúp nhẹ. Vậy còn ngại gì bạn không trải nghiệm ngay tóc ngắn uốn này?

Tóc tém mái bay uốn cụp cho mặt trái xoan

2. TOP 19+ kiểu tóc ngắn uốn cụp mái bay đẹp, trendy hiện nay

Tóc ngắn uốn cụp mái bay là kiểu tóc có xu hướng làm mưa làm gió trong thời gian gần đây. Nó luôn nhận được sự yêu thích đặc biệt từ các tín đồ làm đẹp bởi tạo hình cực kỳ trẻ trung và đáng yêu. Sau đây là những kiểu tóc đẹp nhất cho bạn lựa chọn.

Kiểu tóc ngắn uốn cụp này sẽ cực đẹp giúp cho các nàng luôn trẻ trung xinh xắn mỗi khi xuất hiện. Với độ ngắn vừa phải, các lọn tóc được uốn cụp vào trong giúp ôm trọn gương mặt, che đi khuyết điểm một cách khéo léo.

Chỉ cần thay đổi một chút với màu tóc nhuộm hot theo kiểu tóc ngắn uốn cụp này thì chắc chắn là phong cách thời trang của bạn sẽ trở nên xinh đẹp và thanh lịch lên gấp bội phần.

Tóc ngắn uốn cụp mang đến diện mạo trẻ trung và mới mẻ nên được nhiều bạn gái lựa chọn. Mẫu tóc ngắn uốn cụp phồng có thể kết hợp linh hoạt với mái bay tùy vào kiểu gương mặt.

Tuy đơn giản nhưng lại rất sành điệu, bạn có thể kết hợp kiểu tóc uốn này với mọi phong cách thời trang. Những cô nàng kẹo ngọt, nữ tính càng không nên bỏ qua kiểu tóc ngắn uốn này.  

Bên cạnh đó bạn có thể nhuộm màu sáng để cho tóc thêm phần nổi bật. Tạo kiểu tóc ngắn uốn cụp phồng sẽ giúp bạn che đi một số khuyết điểm trên gương mặt rất hiệu quả.

Kiểu tóc này không chỉ giúp bạn có vẻ ngoài dịu dàng duyên dáng mà còn ăn gian tuổi hoàn hảo. Đặc biệt, dù tóc dài hay ngắn đều có thể trưng diện kiểu tóc uốn cụp này.

Bạn có thể thay đổi kiểu tóc này khi kết hợp với mái bay để che bớt nhược điểm của khuôn mặt một cách hoàn hảo. Nếu muốn nổi bật hơn, bạn có thể kết hợp thêm chút màu nhuộm trendy nhất hiện nay. Chắc chắn bạn sẽ thu hút hơn bao giờ hết. 

Tóc ngắn uốn cụp kết hợp mái bay là một trong những mẫu tóc ngắn uốn cúp đẹp và phù hợp với mọi chị em. Nó mang phong cách nữ tính và dịu dàng.

Kiểu tóc này cực kì phù hợp với những bạn gái có tóc mỏng thưa vì che đi khuyết điểm một cách dễ dàng. Sở hữu kiểu tóc này giúp bạn có một diện mạo mới lạ.

Không những nhẹ nhàng, tinh tế, tóc ngắn cụp đuôi mái bay còn giúp người con gái toát lên vẻ hiện đại và không hề lỗi mốt. Ưu điểm to lớn khác của tóc này là giúp khuôn mặt trở nên thanh thoát và cân đối hơn.

Cắt ngắn thật gọn gàng kết hợp với uốn cụp tầng sẽ góp phần tăng thêm sự sang trọng và cuốn hút cho người để kiểu tóc này. Đừng lo rằng tóc ngắn sẽ không phù hợp với gương mặt của bạn. Bởi vì bạn có thể biến tấu phần mái bay sao cho hài hòa nhất với tổng thể khuôn mặt.

Tóc uốn cụp chữ C được cắt tỉa và uốn cụp nhằm ôm trọn gương mặt bạn. Do đó gương mặt bạn sẽ rất sáng nếu sở hữu mái tóc này.

Kiểu tóc này không chỉ giúp bạn có vẻ ngoài dịu dàng duyên dáng mà còn ăn gian tuổi hoàn hảo. Đặc biệt, dù tóc dài hay ngắn đều có thể trưng diện kiểu tóc uốn này.

Ngoài ra, để tóc ngắn uốn cụp chữ C còn mang đến vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng nhưng lại pha chút trẻ trung và cá tính. Bạn có thể kết hợp với cắt mái thưa hoặc mái bằng và nhuộm màu sáng để ăn gian tuổi thật của mình nhé.

Tuy tạo kiểu khá đơn giản nhưng nó không hề khiến vẻ ngoài của bạn trông đơn điệu đâu nhé. Nếu biết kết hợp nhuộm màu và các phụ kiện, phong cách thời trang đi kèm, bạn sẽ trở nên cực kỳ sang trọng và nữ tính.

Phần đuôi sẽ được cắt tỉa gọn gàng làm cho gương mặt thêm nữ tính và hài hòa. Một màu nhuộm thật trẻ trung và hack màu da nữa sẽ khiến bạn vô cùng năng động và trẻ trung đấy.

Những ai để kiểu tóc này đều mang một vẻ đẹp quyến rũ rất tự nhiên. Bạn có thể tự tin dạo phố trước mọi ánh nhìn của người khác.

Để kiểu tóc không đơn điệu, bạn có thể kết hợp với nhuộm màu. Cộng thêm phong cách thời trang phù hợp là bạn đã có một vẻ ngoài nổi bật, sành điệu thu hút mọi ánh nhìn rồi.

Có thể nói, mẫu tóc này là cứu cánh cho các cô nàng có mái tóc mỏng. Đặc biệt nó không hề kén tuổi mà còn giúp bất kỳ ai sở hữu nó được trẻ trung và xinh đẹp hơn.

Với cách tạo kiểu mới lạ này, bạn sẽ có vẻ ngoài trông rất cá tính và nổi bật. Kết hợp với nhuộm màu sáng thì đảm bảo rằng bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện ở nơi đông người.

Tóc ngắn uốn cụp nhẹ mái bay sinh ra dành cho những cô nàng yêu thích sự đơn giản và có phong cách ngọt ngào, nhẹ nhàng.

Nếu bạn để kiểu tóc này trong lần đầu gặp gỡ đầu tiên với ai đó thì nhất định sẽ gây ấn tượng tốt với người đối diện đấy.

Vậy là các bạn vừa chiêm ngưỡng TOP 19+ kiểu tóc ngắn uốn cụp mái bay đẹp trẻ trung “Cân” mọi khuôn mặt giúp che khuyết điểm hoàn hảo. Hi vọng, bạn yêu thích kiểu tóc nữ đẹp này. Còn rất nhiều kiểu tóc nữ đẹp khác đang chờ bạn khám phá đó. Đừng bỏ lỡ nhé !

>>>Xem thêm: [Tổng Hợp] 21+ kiểu tóc ngắn cụp layer đẹp tựa nàng thơ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *