Tóc ngang vai uốn sóng lơi – “chìa khóa đẹp” thách thức thời gian

Tóc ngang vai uốn sóng lơi khiến cho các cô nàng “phát cuồng” bởi diện mạo trẻ trung, năng động. Kiểu tóc ngang vai này hứa hẹn la xu hướng Hot trong năm nay. Nếu được điểm thêm màu nhuộm sẽ thêm nổi bật, xinh xắn hơn.

Cùng Vietnamnexttopmodel chiêm ngưỡng những kiểu tóc ngang vai uốn sóng lơi Sang Chảnh, Quyến Rũ sau đây để chọn cho mình kiểu tóc đẹp, phù hợp nhé !

1. Tóc bob ngang vai uốn sóng lơi

Đây là một trong những kiểu tóc Bob ngang vai đẹp, quyến rũ được nhiều chị em săn đón. Bạn sẽ có một diện mạo mới hơn và thời trang hơn khi kết hợp với màu tóc nhuộm phù hợp. Bởi vậy không có lí do gì mà kiểu tóc đẹp này lại bị lãng quên.

Đây là một trong những kiểu tóc ngắn thịnh hành được các chị em ưa chuộng và đến bây giờ độ hot của nó vẫn chưa giảm.
Đặc biệt tóc bob ngang vai uốn sóng lơi này rất phù hợp với những cô nàng có phong cách ăn mặc dịu dàng, đáng yêu.
Hãy làm mới phong cách, diện mạo của mình bằng kiểu tóc đẹp, cực Hot hiện nay này bạn nhé !

2. Kiểu tóc lob xoăn sóng lơi

Đây là phép cộng tuyệt vời để mang lại cho bạn gái vẻ ngoài trong sáng, dịu dàng như nắng ban mai. Kiểu tóc xoăn lơi ngang vai này rất được ưa chuộng bởi những cô gái tuổi teen, tuổi đôi mươi… Tóc lob xoăn lơi sẽ là cách để vẻ rạng ngời, xinh đẹp của tuổi trẻ càng thêm tỏa sáng.

Nếu nói về các kiểu tóc xoăn thường được áp dụng trong kiểu tóc lob năm nay thì không thể không kể đến tóc lob uốn xoăn lơi nhẹ nhàng.
Kiểu tóc này sẽ giúp bạn có một diện mạo vô cùng hiện đại, cá tính mà vẫn thể hiện được nét mềm mại vốn có của kiểu tóc xoăn truyền thống. 
Nếu được điểm thêm chút màu nhuộm bạn sẽ nổi bật mọi lúc, mọi nơi.

3. Kiểu tóc layer xoăn lơi ngang vai

Tóc uốn sóng lơi kết hợp kĩ thuật tỉa layer tạo nên một kiểu tóc hoàn toàn mới cho bạn. Đây là một trong những kiểu tóc ngang vai đẹp được nhiều cô nàng yêu thích. Sở hữu kiểu tóc layer xoăn lơi ngang vai này, giúp bạn sở hữu diện mạo bề ngoài thêm trẻ trung xinh đẹp. Bạn có thể cân nhắc lựa chọn các màu tóc nhuộm bồng bềnh như nâu tây tây xám khói… để trở nên nổi bật quyến rũ dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.

Tóc layer ngang vai uốn xoăn lơi khiến nàng trở nên dịu dàng, thanh lịch hơn bao giờ hết.
Tóc uốn sóng lơi kết hợp kĩ thuật tỉa layer tạo nên một kiểu tóc hoàn toàn mới cho bạn.
Mái tóc ngắn được tỉa cẩn thận từng lớp theo layer rồi uốn xoăn lơi kết hợp mái bay ôm trọn khuôn mặt tạo cảm giác nhí nhảnh, ngọt ngào.
Kiểu tóc này cũng giúp bạn trông trẻ trung, nữ tính và thêm chút phần cá tính.

4. Tóc ngang vai uốn sóng lơi mái bay

Tóc ngang vai mái bay là một trong những kiểu tóc ngang vai đẹp làm mưa làm gió trên thị trường. Kiểu tóc giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng và hiện đại. Kiểu tóc này được đánh giá phù hợp với mọi gương mặt từ tròn dài đến vuông góc cạnh. Kiểu tóc này giúp hack tuổi kỳ diệu, đồng thời phần mái được tạo bồng bềnh giúp cân đối gương mặt thêm hài hòa, thon gọn. 

Kiểu tóc xoăn sóng lơi ngang vai mái bay chính là “cứu cánh” cho các nàng sở hữu khuyết điểm trên gương mặt như mặt tròn, mặt góc cạnh….
Kiểu tóc xoăn sóng lơi kết hợp cùng mái bay nhẹ nhàng dễ áp dụng cho những nàng mặt tròn, giúp tăng chiều dài gương mặt và giúp tổng thể gợi cảm, thanh tú hơn.
Kiểu tóc này giúp hack tuổi kỳ diệu, đồng thời phần mái được tạo bồng bềnh giúp cân đối gương mặt thêm hài hòa, thon gọn. 

5. Tóc xoăn sóng lơi ngang vai mái thưa

Đây là kiểu tóc cực kỳ phù hợp với những bạn theo đuổi phong cách dễ thương. Phần mái thưa che một phần trán mang đến cho nàng một gương mặt đáng yêu. Trong khi đó, phần tóc xoăn sóng mang đến cho nàng nét tự nhiên và nữ tính. Sự kết hợp này giúp các bạn gái có một ngoại hình thu hút không khác gì búp bê.

Sự kết hợp giữa kiểu tóc ngang vai và xoăn sóng lơi giúp các bạn gái có một ngoại hình thu hút không khác gì búp bê.
Nếu được điểm thêm chút màu nhuộm bạn sẽ nổi bật mọi lúc, mọi nơi.
Kiểu tóc này giúp hack tuổi kỳ diệu, đồng thời phần mái được tạo bồng bềnh giúp cân đối gương mặt thêm hài hòa, thon gọn. 

6. Tóc ngang vai uốn sóng lơi mái dài

Kiểu tóc này được cắt tỉa vô cùng tỉ mỉ và được làm xoăn sóng nhẹ, mang đến cho chủ sở hữu một nét đẹp thanh thuần, trẻ trung. Tóc xoăn sóng lơi mái dài được các chị em đánh giá rất cao, có tác động không nhỏ tới nhan sắc của chủ sở hữu.

Kiểu tóc này được cắt tỉa vô cùng tỉ mỉ và được làm xoăn sóng nhẹ, mang đến cho chủ sở hữu một nét đẹp thanh thuần, trẻ trung.
Tóc xoăn sóng lơi mái dài được các chị em đánh giá rất cao, có tác động không nhỏ tới nhan sắc của chủ sở hữu.

7. Tóc ngang vai uốn sóng lơi cho mặt tròn

Tóc uốn sóng lơi cắt ngang vai chính là một gợi ý hoàn hảo cho những cô nàng sở hữu dáng mặt tròn. Những sợi tóc với đường gợn sáng nhẹ nhàng, mềm mại giúp bạn khắc phục hoàn hảo khuyết điểm, giúp tổng thể khuôn mặt trông hài hòa, cân đối hơn.

Tóc uốn sóng lơi cắt ngang vai chính là một gợi ý hoàn hảo cho những cô nàng sở hữu dáng mặt tròn.
Những sợi tóc với đường gợn sáng nhẹ nhàng, mềm mại giúp bạn khắc phục hoàn hảo khuyết điểm, giúp tổng thể khuôn mặt trông hài hòa, cân đối hơn.

8. Tóc xoăn sóng lơi ngang vai cho mặt dài

Tóc cắt ngắn ngang vai uốn sóng lơi với độ phồng tự nhiên và ôm lấy khuôn mặt giúp khuôn mặt đầy đặn hơn. Để che đi nhược điểm trên khuôn mặt, bạn hãy chọn tóc mái lưa thưa hoặc mái bằng rũ nhẹ trước trán nhé.

Với tạo kiểu ngắn vừa phải các lọn tóc được làm xoăn ôm sát lấy gương mặt giúp che chắn khuyết điểm một cách hoàn hảo.
Sở hữu kiểu tóc ngang vai xoăn sóng lơi lọn to này giúp chị em giữ được nét ngây thơ, trẻ trung.

9. Tóc ngang vai uốn sóng lơi cho mặt vuông, góc cạnh

Xoăn sóng lơi cũng giống như phương thức để đem đến cho nàng sự dịu dàng. Từ những mẫu tóc xoăn sóng lơi dài đến dáng ngắn hay ngang vai. Nhuộm thêm màu nâu tây nhẹ nhàng, kẹp tóc nữ tính,… Outfit màu xanh lá xinh tươi,… Chắc chắn mái tóc này sẽ giúp mọi người không thể rời mắt khỏi bạn.

Có thể nói, tóc xoăn sóng lơi ngang vai là mẫu tóc khá an toàn, có khả năng “cân đẹp” mọi hình dáng gương mặt.
Những lọn tóc xoăn bồng bềnh giúp cân đối những đường nét góc cạnh trên khuôn mặt cực tốt.

Trên đây Vietnamnexttopmodel đã tổng hợp gửi tới các bạn những kiểu tóc ngang vai uốn sóng lơi trẻ trung, xinh đẹp, che khuyết điểm. Bạn đã lựa chọn được cho mình kiểu tóc ngắn đẹp phù hợp chưa? Chắc rồi phải không ạ ? Hãy mạnh dạn thay đổi để làm đẹp bản thân nhé ! Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết sau ! Thân ái !!!

>>>Xem thêm: Bật Mí 15+ kiểu tóc xoăn sóng nước nhỏ ngang vai cực Hot vạn người mê

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *