#25 kiểu tóc xoăn ngang vai cho mặt tròn trẻ trung, xinh đẹp

Với các nàng có gương mặt tròn bầu bĩnh, muốn tăng chiều dài khuôn mặt thì không thể không thử để kiểu tóc xoăn ngang vai này. Thoạt nhìn, ai cũng tưởng đây không phải một cách tạo kiểu, bởi các lọn tóc dường như không vào nếp, thậm chí khi tóc dài chấm vai thì đuôi tóc còn vểnh ra ngoài. Nhưng hoá ra, sự lộn xộn đó lại làm nên dấu ấn phóng khoáng, tự do của kiểu đầu này.

Cùng Vietnamnexttopmodel chiêm ngưỡng 25 kiểu tóc xoăn ngang vai cho mặt tròn trẻ trung, xinh đẹp để chọn cho mình kiểu tóc đẹp nhất bạn nhé !

1. TOP 25 kiểu tóc xoăn ngang vai cho mặt tròn đẹp, Hot nhất

1.1. Tóc xoăn ngang vai tự nhiên cho mặt tròn

Đây là kiểu tóc làm mưa, làm gió với giới trẻ và các ngôi sao. Những cô nàng mặt tròn sở hữu mái tóc xoăn ngắn ngang vai lọn to sẽ trở nên tươi tắn, sang trọng và trẻ trung. Gần đây các ngôi sao Việt cũng đang thịnh hành mẫu tóc này.

Tóc ngang vai xoăn nhẹ cho nữ mặt tròn
Tóc ngang vai xoăn lơi cho nữ mặt tròn
Tóc ngang vai xoăn xù cho nữ mặt tròn

1.2 Tóc xoăn ngang vai tỉa tầng cho nữ mặt tròn

Mái tóc tỉa nhiều tầng sẽ tạo ra vẻ ngoài tươi tắn và năng động, phù hợp với các cô gái có khuôn mặt tròn. Tóc được tỉa tầng và uốn tạo kiểu hướng ra phía sau. Nếu bạn là một người yêu thích cái đẹp tự nhiên và đang có mái tóc xoăn tự nhiên, bồng bềnh, không muốn thay đổi nhiều thì hãy tỉa dài hợp với gương mặt và thêm gel dưỡng giữ nếp nếu cần.

Tóc ngang vai tỉa tầng cho nữ mặt tròn
Kiểu tóc đẹp cho nữ mặt tròn
Tóc ngang vai tỉa tầng cho nữ trung niên mặt tròn

1.3 Tóc xoăn sóng nước ngang vai cho mặt tròn

 Kiểu tóc xoăn sóng nước ngang vai cho mặt tròn sẽ tạo nên độ dày cho mái tóc, khiến tóc thêm bồng bềnh hơn và cá tính hơn. Đặc biệt, đây còn là kiểu tóc rất dễ chăm. Bạn chỉ cần sấy tóc sau khi gội, kết hợp với dưỡng tóc thường xuyên sẽ khiến cho tóc luôn giữ được độ bồng bềnh quyến rũ.

Tóc xoăn sóng nước ngang vai cho nữ trung niên mặt tròn
Tóc xoăn lơi sóng nước cho nữ mặt tròn
Tóc xoăn sóng nước cho nữ mặt tròn

1.4 Tóc ngang vai xoăn lọn nhỏ cho mặt tròn

Tóc xoăn ngang vai lọn nhỏ cho mặt tròn lọn nhỏ khi kết hợp với mái thưa sẽ là bộ đôi vũ khí cứu rỗi cho vẻ ngoài xinh xắn, tăng thêm phần đáng yêu của gương mặt. Nếu lo lắng tóc xoăn ngắn sẽ làm cho mình già đi thì hãy an tâm vì mái thưa sẽ khiến bạn trẻ hơn cả vài tuổi.

Tóc xoăn ngang vai lọn nhỏ cho nữ trung niên mặt tròn
Tóc ngang vai xoăn lọn nhỏ cho mặt tròn
Tóc ngang vai xoăn lọn nhỏ cho nữ mặt tròn

1.5 Tóc uốn cúp phồng ngang vai cho mặt tròn

Đây là kiểu tóc được yêu thích hàng đầu của các cô gái nhờ việc mang lại sự trẻ trung và giúp gương mặt trở nên thon gọn hơn. Không chỉ che được phần xương hàm tròn trịa, kiểu tóc này cũng phù hợp với các bạn nữ ở mọi lứa tuổi và phong cách khác nhau.

Tóc uốn cúp phồng ngang vai cho nữ mặt tròn
Tóc ngang vai uốn cụp cho nữ trung niên
Kiểu tóc uốn cúp đuôi cho nữ mặt tròn

1.6 Tóc xoăn ngang vai cá tính cho nữ mặt tròn

Xuất hiện đã từ lâu nhưng độ hot của tóc xoăn ngang vai vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Với kiểu tóc này bạn có thể kết hợp với mái thưa hoặc mái dài, những kiểu này đều có thể giúp gương mặt thêm phần năng động và cá tính. 

Tóc xoăn xù cá tính cho nữ mặt tròn
Tóc ngang vai xoăn cá tính cho nữ mặt tròn

2. Xem thêm nhiều kiểu tóc ngang vai cho mặt tròn cực Hot

Tóc ngắn ngang vai cho mặt tròn nói riêng được nhiều chị yêu yêu thích, lựa chọn. Mái tóc được cắt ngắn ngang vai không những tạo cảm giác mát mẻ, năng động mà khiến chị em thêm phần trẻ trung, cuốn hút. Nếu bạn có khuôn mặt bầu bĩnh thì kiểu tóc nữ đẹp này là kiểu tóc đẹp ưu việt dành cho bạn.

Tóc ngang vai uốn phồng cho nữ mặt tròn
Tóc ngang vai cúp phồng cho nữ mặt tròn
Kiểu tóc ngắn đẹp cho nữ mặt tròn mập
Kiểu tóc đẹp cho nữ mặt tròn mập
Tóc uốn xoăn cho nữ mặt tròn mập
Tóc ngang vai uốn cụp cho nữ mặt tròn
Tóc layer uốn cụp cho nữ mặt tròn
Tóc uốn cúp chữ C cho nữ mặt tròn
Tóc tỉa layer cho nữ mặt tròn

Trên đây là 25 kiểu tóc xoăn ngang vai cho mặt tròn trẻ trung, xinh đẹp, che khuyết điểm. Bạn đã lựa chọn được cho mình kiểu tóc ngắn đẹp phù hợp chưa? Chắc rồi phải không ạ ? Hãy mạnh dạn thay đổi để làm đẹp bản thân nhé ! Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết sau ! Thân ái !!!

>>>>Xem thêm: Cập Nhật 29+ kiểu tóc xoăn ngang vai tuổi trung niên đẹp mắt, trang nhã

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *