Cập Nhật 29+ kiểu tóc xoăn ngang vai tuổi trung niên đẹp mắt, trang nhã

Tóc xoăn ngang vai chưa bao giờ lỗi mốt và luôn đứng top đầu trong bảng xếp hạng các kiểu tóc trung niên dành cho các quý cô trung tuổi. Những lọn tóc xoăn mềm mại sẽ che đi hầu hết được các khuyết điểm trên khuôn mặt bạn, đồng thời đưa đến vẻ ngoài sang trọng, thanh lịch mà vẫn rất trẻ trung.

Cùng Vietnamnexttopmodel điểm qua 29+ kiểu tóc xoăn ngang vai tuổi trung niên đẹp mắt, trang nhã sau đây để chọn cho mình kiểu tóc đẹp nhất bạn nhé !

1. Kiểu tóc xoăn ngắn cho tuổi trung niên đẹp mắt

Mái tóc sau khi được xoăn ngắn tạo độ bồng bềnh quyến rũ giúp các nữ trung niên thêm phần trẻ trung, cuốn hút. Chị em phụ nữ trung niên thường e ngại việc để tóc xoăn ngắn tuổi trung niên, nhưng với những kiểu tóc đẹp này sẽ khiến chị em phải thay đổi suy nghĩ đó bằng những kiểu tóc xoăn ngắn sang trọng và đầy quyến rũ.

Kiểu tóc xoăn ngắn cho nữ trung niên
Tóc xoăn lơi ngắn cho nữ trung niên
Tóc xoăn ngắn điểm thêm màu nhuộm nổi bật cho nữ trung niên

2. Kiểu tóc xoăn ngang vai cho U40

Đây là lựa chọn hoàn hảo với những ai muốn trông thật sang trọng mà không cần búi tóc. Hầu hết bất cứ khuôn mặt nào cũng dễ dàng để tóc bob. Nếu bạn có gương mặt tròn hay vuông vức góc cạnh thì việc cắt một mái tóc ngắn đến xương quai hàm và phần tóc được uốn xoăn nhẹ sẽ giúp gương mặt bạn mềm mại và tươi trẻ hơn đấy.

Tóc xoăn ngang vai đẹp cho U40
Tóc ngang vai xoăn lơi cho U40
Kiểu tóc xoăn ngang vai tuổi trung niên được chị em yêu thích

3. Kiểu tóc ngang vai xoăn sóng nước đẹp cho tuổi trung niên

Tóc xoăn sóng chưa bao giờ lỗi mốt và luôn đứng đầu trong bảng xếp hạng các kiểu tóc xoăn ngang vai tuổi trung niên. Những lọn tóc xoăn mềm mại sẽ che đi hầu hết các khuyết điểm trên khuôn mặt bạn mang đến vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch mà vẫn trẻ trung.

Tóc ngang vai uốn sóng đẹp
Kiểu tóc xoăn sóng lơi nhẹ nhàng cho phụ nữ trung niên
Tóc ngang vai uốn sóng nước đẹp dịu dàng

4. Tóc ngang vai xoăn lơi – kiểu tóc xoăn ngang vai tuổi trung niên đẹp

Không quá ngắn cũng không quá dài, kiểu tóc ngang vai xoăn lơi với những lọn tóc được  uốn xoăn lơi tạo độ gợn sóng tự nhiên. Sau đó bạn có thể kết hợp thêm phần tóc mái để dài và tạo kiểu tương tự để mang lại cảm giác hài hòa, thon gọn gương mặt. Hãy kết hợp thêm phụ kiện thời trang thanh lịch, mang hơi hướng vintage hoặc chọn cho mình màu tóc đẹp và nổi bật nữa nhé.

Tóc ngắn xoăn lơi đẹp cho nữ trung niên
Tóc xoăn lơi ngang vai đẹp
Tóc ngang vai xoăn lơi kết hợp mái lệch cho phụ nữ U40

5. Tóc ngang vai uốn xoăn nhẹ cho nữ trung niên

Đây cũng được xem là kiểu tóc được nhiều cô nàng yêu thích và lựa chọn cho mình. Kiểu tóc này giúp bạn vừa có được vẻ đẹp hiện đại là vẫn giữ được nét nữ tính của các nàng. Chính vì vậy hãy tạo dáng kiểu tóc này mang lại cho bạn sự tự tin và thoải mái khi đi chơi vào mùa hè này nhé.

Tóc layer ngang vai uốn xoăn nhẹ
Tóc ngang vai uốn xoăn nhẹ cho U40
Tóc ngang vai uốn xoăn nhẹ cho U50

6. Tóc ngang vai uốn xoăn đuôi cho nữ trung niên

Kiểu tóc ngắn ngang vai uốn xoăn lọn đuôi không “đình đám” bằng các kiểu xoăn sóng nước hay xoăn xù mì. Tuy nhiên, chúng luôn nắm giữ một vị trí nhất định trong lòng các phụ nữ trung niên. Mái tóc ngắn uốn lọn lớn bồng bềnh, đằm thắm và mặn mà. Chị em nào theo đuổi phong cách nữ tính, dịu dàng thì kiểu tóc này chắn hẳn là một trong những lựa chọn hàng đầu.

Tóc ngang vai uốn xoăn đuôi cho nữ trung niên
Tóc xoăn đuôi ngang vai cho phụ nữ trung niên
Kiểu tóc uốn đuôi nhẹ nhàng

7. Tóc xoăn xù – kiểu tóc xoăn ngang vai tuổi trung niên đẹp

Một mái tóc đẹp sẽ không để những giới hạn và quy luật bó hẹp cũng như mỗi kiểu tóc sẽ có những nét đẹp riêng. Theo đó, xoăn ngang vai tóc kiểu rối không hề khiến bạn luộm thuộm. Ngược lại, mái tóc sẽ để lại ấn tượng cho người đối diện bởi sự độc đáo, khác biệt và phá cách mà mái tóc mang lại.

Tóc ngang vai xoăn xù cho U40
Tóc ngắn xoăn rối cho nữ trung niên
Kiểu tóc xoăn ngang vai tuổi trung niên đẹp

8. Tóc xoăn lọn to ngang vai tuổi trung niên

Những mẫu xoăn sóng có lọn to đem đến vẻ bồng bềnh mà không hề khô cứng. Ngược lại, đây là kiểu tóc tạo góp phần làm cho vóc dáng và gương mặt của nàng thêm mềm mại. Đây là mẫu tóc rất phù hợp với những cô nàng có gương mặt tròn hoặc góc hàm vuông vức.

Tóc ngang vai xoăn lọn to điểm thêm màu nhuộm nổi bật
Kiểu tóc xoăn ngang vai tuổi trung niên đẹp
Kiểu tóc xoăn lọn to đẹp

9. Tóc xoăn ngang vai tỉa tầng – kiểu tóc xoăn ngang vai tuổi trung niên đẹp

Mái tóc tỉa nhiều tầng sẽ tạo ra vẻ ngoài tươi tắn và năng động, phù hợp với phụ nữ cá tính và phong cách có phần nổi loạn. Tóc được tỉa tầng và uốn tạo kiểu hướng ra phía sau. Nếu bạn là một người yêu thích cái đẹp tự nhiên và đang có mái tóc xoăn tự nhiên, bồng bềnh, không muốn thay đổi nhiều thì hãy tỉa dài hợp với gương mặt và thêm gel dưỡng giữ nếp nếu cần.

Tóc xoăn ngang vai tỉa tầng đẹp
Tóc tỉa tầng dẹp cho nữ trung niên

10. Tóc ngắn ngang vai uốn chư C cho nữ trung niên

Kiểu tóc chữ C uốn giúp nàng che đi nhược điểm của khuôn mặt mũm mĩm mang lại vẻ đẹp tươi mới. Do đó, nhiều cô nàng ngấp nghé tuổi trung niên đều lựa chọn kiểu tóc ngắn ngang vai chữ C. Hoàn hoản hơn, kiểu tóc ngắn này phù hợp với nhiều khuôn mặt từ tròn, vuông… đến trái xoan.

Tóc ngang vai uốn chữ C cho nữ trung niên
Tóc ngang vai uốn cụp cho phụ nữ U40

Bài viết trên đây, chúng tôi đã chia sẻ đến các bạn 29+ kiểu tóc xoăn ngang vai tuổi trung niên đẹp mắt, trang nhã, phù hợp mọi gương mặt. Hi vọng, sau khi chiêm ngưỡng bạn đã chọn được cho mình kiểu tóc nữ đẹp nhất. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết sau !

>>>>>Đừng bỏ lỡ: [HOT] 35+ kiểu tóc xoăn ngang vai Hàn Quốc đẹp thời thượng hiện nay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *