Thất tịch không mưa review – Câu chuyện buồn trong những ngày mưa

Hãy thử đọc Thất tịch không mưa review giữa những ngày mưa, chắc chắn bạn sẽ bị cuốn hút bởi câu chuyện tình trắc trở đẫm nước mắt. Và cũng thật dễ hiểu khi truyện lot top những câu truyện ngược tâm nặng không dành cho những nàng thích như sự nhàng.

Thất tịch không mưa review

Tác giả Lâu Vũ Tình – Thất tịch không mưa review

Trước khi đi vào phần câu chuyện Thất tình không mưa review hãy cùng tìm hiểu về tác giả Lâu Vũ Tình này nhé! Lâu Vũ Tình có bút danh khác là Lâm Tâm Nguyệt, cô là một tác giả ngôn tình nổi tiếng tại Trung Quốc nhờ sự hòa đồng và thân thiện. Bên cạnh Thất tình không mưa cô còn có nhiều tác phẩm nổi tiếng như Nhật Ký Chia Tay, Nợ em một hạnh phúc,…

Thất tịch không mưa review

Thất tịch không mưa Review

Câu truyện kể về Thầm Hàn Vũ và Thẩm Thiên Tình là hai anh em cùng cha khác mẹ lớn lên trong cùng một gia đình nông dân nghèo khổ. Thẩm Thiên Tình tử nhỏ đã là một cô bé ngỗ nghịch, hoạt bát, ai bắt nạt cô ai trêu trọc cô thì Thầm Hàn Vũ sẽ đứng ra bảo vệ. Họ hiển nhiên không biết về thân phần thật sử của Thẩm Thiên Tình, một lần khi cô 3 tuổi rữa, anh và cô vô tình nghe được bố mẹ nói với nhau cô là cô nhi.

Thất tịch không mưa review

Từ đó, cô đã có ý nghĩ và tình cảm đặc biệt dành cho anh – Thẩm Hàn Vũ. Khi cô lên 15 tuổi, anh đã hứa sẽ chờ cô và tặng cô một món quà và rồi anh lại bỏ đi Đài Bắc không một chút thông báo nào cả. Mặc cho cô tìm anh, chờ anh.

Câu chuyện tình cảm của họ thật đáng thương làm sao, sau khi đọc xong bản Thất tịch không mưa review này bạn nên đọc trực tiếp truyện full nhé để có thể cảm nhận trực tiếp được cảm xúc ấy. Cô chờ anh nhưng đổi lại chỉ là cái phớt lờ và anh chỉ xem cô như người em gái, người anh chọn chính là Tâm Bình.

Thất tịch không mưa review

Cô thấy cảnh họ hôn nhau lờ mờ trong khói, anh không đưa cô về cũng không gặp mặt cô lần cuối. Về nhà, cô liên tục bị bà mẹ đánh đập, xua đuổi. Từ một cô gái tinh nghịch, hay cười hay nói cô khép mình trong một thế giới riêng, không còn anh nữa.

Năm 21 tuổi, anh đón cô lên Đài Bắc sống, dù cho cô không nói yêu anh nhưng anh cũng đều từ chối cô. Khi biết 2 người là hai anh em cùng cha khác mẹ, cô cũng không phải cô nhi. Nên cô không cố chấp nữa, giấu hết mọi tâm tư để anh được hạnh phúc bên Tâm Bình.

Thất tịch không mưa review

Vào năm 24 tuổi, cô biết mình bị bệnh đa xơ cứng. Cô sẽ không thể đi đứng như bình thường, không thể nhìn thấy mặt trời cũng như không thể nhìn thấy Thẩm Hàn Vũ được nữa. Khi biết được Thẩm Thiên Tình mặc bệnh, anh đã bỏ tất cả để tìm Thiên Tình.

Thất tịch không mưa review

Trong những ngày cuối đời, anh đã ở bên cô không rời. Chăm sóc cô, thay cô ngắm nhìn thế giới mỗi ngày. Và rồi khi cô mất đi, anh cũng lặng lẽ tiễn đưa và gửi thư xin lỗi đến người vợ Tâm Bình của mình. Anh cũng như bố, như Thiên Tình mắc bệnh đa xơ cứng, rồi anh cũng ra đi sau đó.

Đôi lời tâm sự cho Thất tịch không mưa review

Nếu chỉ đọc qua Thất tịch không mưa review thì không thể cảm nhận được cảm xúc của nhân vật, liệu đặt bản thân mình trong hoàn cảnh đó thì bạn sẽ phải làm gì với đoạn tình cảm này. Đây là chuyện tình yêu trong sáng, ngay thẳng.

Thất tịch không mưa review

Không ai sai trong câu chuyện này cả, Thiên Tình không sai khi cô đã đấu tranh cả tuổi trẻ giữa tình yêu và từ bỏ, quan trọng khi hành động cô diễn ra khi cô không biết được sự thật. Còn Thiên Hàn Vũ thì sao? Anh sai khi đã bỏ Lưu Tâm Bình, không quan tâm đến cảm xúc của cô. Sẵn sàng bỏ đi tìm hạnh phúc của riêng mình.

Thất tịch không mưa review

Cái sai của anh đã phải trả giá bằng sự cô độc cuối đời, khi phải một mình trải qua căn bệnh một mình chỉ mong sự đau khổ này có thể chuộc được lỗi lầm mà mình đã gây ra. Câu chuyện tình yêu của họ thật trớ trêu. Đến cuối cùng thì số phận và cuộc đời vẫn trêu đùa họ.

Có lẽ, mong muốn lớn nhất của Thiên Tình cũng như cho người sau khi đọc hết bản Thất tịch không mưa review này là mong một ngày bảy tháng bảy hàng năm trời quang, mây tạnh để được cùng Thẩm Hàn Vũ đón sinh nhật.

Xem thêm nhiều bộ phim ngôn tình hay, tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *