Tổng tài bá đạo gọi tên “Hạ tiên sinh” cùng những hành động ngọt xỉu up xỉu down

Dù bộ phim Nỗi Vương Vấn Của Hạ Tiên Sinh mới ra mắt nhưng đã gây sốt trên mạng xã hội với nhiều cảnh quá đỗi ngọt ngào. Cùng điểm mặt những hành động của tổng tài bá đạo này viral vừa qua nhé!

Nụ hôn đầy ngọt ngào trước mặt Tiểu Bảo

 Nỗi Vương Vấn Của Hạ Tiên Sinh

Đây là cặp đôi “cưới trước yêu sau”, họ không xác định đây sẽ là mối quan hệ tình cảm nghiêm túc. Nhưng cuối cùng, sau bao nhiêu biến cố thì họ lại rơi vào lưới tình của nhau.

Trong tập 11, Tần Dĩ Duyệt khiến Hạ tiên sinh phải đứng hình khi chủ động hôn má anh trước mặt Tiểu Bảo. Khởi nguồn bắt đầu từ việc cậu nhóc này đi học ở ngôi trường mới, không có bố mẹ ở bên chăm sóc nên không thể tránh khỏi lo sợ. Khi nhìn thấy bạn bè đều có bố mẹ cùng và trao nụ hôn cổ vũ, cậu bé cũng nghiễm nhiên muốn được như vậy.

 Nỗi Vương Vấn Của Hạ Tiên Sinh

Không chần chờ, Tiểu Bảo chủ động hôn má Tần Dĩ Duyệt và chủ động đòi bộ mẹ hôn nhau để cậu có động lực đi học. Trước yêu cầu mãnh liệt của Tiểu Bảo, cô đã hạ quyết tâm hôn má Hạ tiên sinh. Khoảng khắc này đã truyền động lực lớn cho Tiểu Bảo và khiến cho khán giả được phen cười bể bụng.

Hạ tiên sinh lúng túng khi tỏ tình kèm nụ hôn giữa mưa bong bóng đầy ngọt ngào

 Nỗi Vương Vấn Của Hạ Tiên Sinh

Trong tập 18, các fan Nỗi Vương Vấn Của Hạ Tiên Sinh liên tục đẩy thuyền có thể vui mừng khi OTP của họ đã real khi Hạ tiên sinh đã chủ động tỏ tình với Tần Dĩ Duyệt. Anh đã soạn một bản hợp đồng hoàn chỉnh để bày tỏ lòng mình. Hành động này của anh khiến cô cảm động, chưa kịp nói gì đã bị anh “khóa môi”. Khung cảnh này tăng thêm phần ngọt ngào nhờ cây súng bong bóng của Tiểu Bảo.

Cách công khai người yêu mang phong cách riêng của Hạ tiên sinh

 Nỗi Vương Vấn Của Hạ Tiên Sinh

Điều đầu tiên Dĩ Duyệt làm chính là cùng Hạ tiên sinh trong giai đoạn yêu công khai là chụp ảnh hôn nhua, rồi đổi ảnh đại diện trên mạng xã hội. Hạ tiên sinh còn đổi password điện thoại là ngày sinh của bạn gái mình.

 Nỗi Vương Vấn Của Hạ Tiên Sinh

Khi biết được Tần Dĩ Duyệt vẫn chưa công khai chuyện tình cảm với bạn bè thì Hạ tiên sinh chơi lớn, gửi tin nhắn “chúc mừng” đến hơn 600 bạn của cô trên mạng xã hội. Còn đẳng cấp hơn nữa là anh còn hẳn giấy chứng hận yêu đương và đóng vô khung. Với tính cách này, ta biết được tình cảm của anh dành cho cô lớn chừng nào, dường như muốn cả thế thới biết và để Dĩ Duyệt có được niềm tin và cảm giác an toàn.

Dạy bạn gái đánh golf ngọt xỉu của Hạ tiên sinh

 Nỗi Vương Vấn Của Hạ Tiên Sinh

Ngay trong tập 19, đã có ngay khoảng khắc ngọt xỉu thể hiện sự cưng chiều của Hạ tiên sinh với người mình thương. Tần Dĩ Duyệt mua bộ golf ở nhà chơi cùng Tiểu Bảo nhưng cô lại không biết chơi như nào. Vì vậy mà, Hạ tiên sinh đã dẫn cô đến sân golf để luyện tập, cẩn thận tỷ mỉ chỉnh dáng và thừa cơ hội ôm hôn bạn gái luôn.

Dĩ Duyệt vỗ về Hạ tiên sinh khi anh gặp ác mộng

 Nỗi Vương Vấn Của Hạ Tiên Sinh

Không chỉ bên nhau lúc hạnh phúc, họ còn cùng nhau sẻ chia những nỗi buồn. Trong cuối tập phim 19, khi Hạ tiên sinh gặp ác mộng, thì Tần Dĩ Duyệt đã ngay lập tức bên cạnh an ủi vỗ về anh. Cô chỉ nắm tay và lắng nghe anh dãi bày từng uẩn khúc trong lòng.

Có lẽ, đối với Hạ tiên sinh Tần Dĩ Duyệt như ánh mặt trời của cuộc đời anh. Và còn giúp còn trai Tiểu Bảo của anh vui vẻ, yêu đời trở lại còn là luồng khí mang lại hạnh phúc cho ngôi nhà của anh. Phim có một cái kết viên mãn dành cho cặp đôi và đó cũng chính là mong đợi của khán giả khi xem Nỗi Vấn Vương của Hạ Tiên Sinh.

Xem thêm nhiều phim hay, tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *