Mouse – Nghi vấn xoay quanh con quỷ đội lốt người

Nhắc đến thước phim trinh thám đầu năm 2021, ta không thể không nhắc đến Mouse. Bộ phim làm mưa làm gió không chỉ bằng cốt truyện mới lạ, cú plot tiwst cực gắt mà còn cả lối diễn xuất đột phá của Lee Seung Gi. Trong từng tập phim, từng bí mật được vén màn, vô vàn câu hỏi xoay xung quanh người đội lốt quỷ này.

Tóm tắt phim Mouse

Mouse

Bộ phim kể về hành trình phá án của vụ giết người hàng loạt mà hung thủ là “kẻ săn người” sở hữu gen biến thái. Mạch phim được lý giải bằng gen sát nhân biến thái sẽ được di truyền từ đời này sang đời khác, 99% gen biến thái sẽ trở thành sát nhân, 1% sẽ trở thành thiên tài.

Mouse

Vì lý do này, mà trước khi sinh ra mọi đứa trẻ sẽ được sàng lọc từ ngay trong bụng mẹ. Nếu phát hiện gen biến thái phải bỏ ngay, để tránh nguy hại đến đời sau. Nhưng hành động này lại bị chính phủ Hàn Quốc phản đối vì vi phạm phân quyền.

Mouse

Han Seo Joon một kẻ biến thái, giết người man rợ đội lốt là một vị bác sĩ lương thiện. Anh lấy Sung Ji Eun chỉ với mục đích “nối dõi tông đường”. Nhưng hiện tại, cô lại mang trong mình màu mủ có kẻ biến thái, do cái thai quá lớn nên không thể bỏ được.

Mouse

Phim Mouse thêm thắt tình tiết cực kì hợp lý, khi Sung Ji Eun tình cờ gặp một bà mẹ cũng mang trong mình có gen rối loạn nhân cách. Nhưng bố của đứa trẻ lại là người hi sinh xả thân mình cứu người nên cô quyết giữ lại đứa bé.

Jung Ba Reum (Lee Seung Gi) vào vai một kẻ có gen rối loạn nhân cách đội lốt dưới hình ảnh một cảnh sát lương thiện, chập chững mới bước vào nghề. Sung Yu Han – một bác sĩ lạnh lùng, bị nghi ngờ là kẻ giết người hàng loạt. Bí mật dần được hé lộ, hộ biết sự thật về thân thế của nhau. Hãy theo dõi phim để cảm nhân và đi tìm câu trả lời nhé!

3 Câu hỏi đặt ra cho những tập cuối phim Mouse

Jung Ba Reum liệu có giết người thân của mình?

Mouse

Dự đoán bác sĩ Danniel Lee đã đúng, khi Jung Ba Reum đã trở thành một kẻ giết người tàn bạo, sẽ làm hại người thân yêu của mình. Kẻ đội lốt người này đã ra tay với Hoon Seok khi phải vận lộn với ảo giác thính giác của Sung Yo Han thúc dục anh tấn công. Nhưng cuối cùng anh lại dùng cờ lê đánh xuống một thứ gì đó thật thô bạo.

Mouse

Tiếp sau đó, anh đứng trước Oh Bong Yi, Jung Ba Reum đang nằm trên cánh đồng sau khi bị Kang Duk tấn công. Nhưng sự không chống trả và phản kháng của anh có phải chứng tỏ nằng bản năng bạo lực đã bị Sung Yo Han chế ngự hoàn toàn không?

Jung Ba Reum liệu sẽ trở thành kẻ thù của kẻ săn mồi?

Mouse

Theo tiến sĩ Danniel Lee thì phần lớn phần não bộ của anh đã bị thùy trán của Sung Yo Ho xâm chiếm. Từ vụ việc sát hại Woo Hyung Chul đã đánh thức con quỷ trong anh. Và tiến sĩ gợi ý rằng, anh có thể dùng bản năng này để truy lùng những kẻ săn mồi tâm thần. Đây là biện pháp để anh có thể kiềm chế và giữ được nhân tính.

Go Moo Chi và Oh Bong Yi sẽ ra sao?

Mouse

Kang Duk Soo đã lừa cảnh sát bắt cóc Yu Na không muốn cô phải trải qua những chuyện như vậy. Còn Oh Bong Yi thì đuổi theo Kang Duk Soo. Nhưng cô bị đánh đến bất tỉnh, còn Kang Duk Soo lại bị ai đó tông từ phía sau khiến anh ngã xuống đất khi đang trên đường cứu Oh Bong Yi. Điều gì trong phim Mouse sẽ diễn ra khi cả 2 đều bị kẹt trong hoàn cảnh éo le?

Bộ phim trinh thám Mouse đã để lại cho người xem lắng đọng nhất định, một cái nhìn đúng đắn hơn về con người. Hãy xem phim để cảm nhận và hủng hộ đội ngũ sản xuất phim nhé!

Xem thêm nhiều phim hay, tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *