Top 5 truyện của Diệp Lạc Vô Tâm tạo dấu ấn trong lòng người đọc

Tập truyện của Diệp Lạc Vô Tâm luôn được các bạn trẻ yêu thích không chỉ ở Trung Quốc mà tác phẩm của cô còn được các bạn trẻ Việt Nam chào đón nồng nhiệt! Cùng khám phá ngay top 5 truyện của Diệp Lạc Vô Tâm để lại nhiều dấu ấn trong lòng người đọc.

Nụ Hôn Của Sói

truyện của Diệp Lạc Vô Tâm

Nụ Hôn Của Sói là câu chuyện tình ngang trái xoay quanh An Dĩ Phong – một ông trùm xã hội đen khét tiếng cufngc ô nàng Tư Đỗ Thuần – cô nàng cảnh sát tài hoa, theo đuổi bảo vệ lẽ phải.

Ngay từ đầu hai người đã là 2 đường thẳng song song không thể đến với nhau. Thế mà, định mệnh để 2 người họ gặp nhau, và từ giây phút ấy một ông trùm khét tiếng chưa bao giờ thấy mùi vị tanh của máu lại say nắng trước vẻ đẹp dịu dàng, đoan trang của Tư Đỗ Thuần.

truyện của Diệp Lạc Vô Tâm

Với tính cách mạnh bạo, anh đã chủ động theo đuổi cô. Dù biết hai người họ không thể đến được với nhau, tuy nhiên lý trí lại không thể thắng nổi con tim Tư Đỗ Thuần vẫn rơi vào lưới tình của An Dĩ Phong. Dù bị gia đình và mọi người xung quanh phản đối, nhưng họ vẫn bên nhau cùng vượt qua bao khó khăn. Tư Đỗ Thuần bảo vệ công lý còn anh bảo vệ cô.

truyện của Diệp Lạc Vô Tâm

Câu truyện của Diệp Lạc Vô Tâm tưởng chừng sẽ bình yên nhưng không có sóng gió thì không thể chứng minh được tình yêu của họ dành cho nhau. Một lần khi An Dĩ Phong đặc tội với Kỳ Dã, một trong những kẻ thù của anh. Sau trận chiến đó, Tư Đồ Thuần vẫn nguyện ở bên anh dù có trải qua bao gian nan, thách thức.

truyện của Diệp Lạc Vô Tâm

Tuy nhiên, anh không muốn người yêu mình phải chịu nguy hiểm, nên anh đã quyết rời bỏ cô mong cô có thể tìm được người đàn ông tốt hơn mình. Nhưng sau 15 năm họ lại vô tình gặp lại nhau, một lần nữa 2 trái tim lạc lối tìm được nhau.

Nếu Không Là Tình Yêu

truyện của Diệp Lạc Vô Tâm

Nếu Không Là Tình Yêu là một trong những bộ truyện của Diệp Lạc Vô Tâm được nhiều người yêu thích. Truyện kể về mối tình ngang trái của Cảnh Mặc Vũ và Cảnh An Ngôn. Hai người họ là anh em không cùng huyết thống, Cảnh Mạc Vũ được ba của An Ngôn nuôi dưỡng và chăm sóc từ nhỏ. Trong quá trình trưởng thành, An Ngôn đã bị rung động bởi những tình cảm và sự săn sóc đặc biệt mà Cảnh Mặc Vũ dành cho cô.

truyện của Diệp Lạc Vô Tâm

Dưới sự sắp đặt của cha, cuộc hôn nhân của họ diễn ra nhưng nó đã sai ngay từ khi bắt đầu. Mối quan hệ của họ vướng mắc vào những hiểu lầm mà không thể nào tháo gỡ. Và rồi sau bao cổ đau cô quyết định rời đi, kết thúc đoạn tình cảm 20 năm này.

truyện của Diệp Lạc Vô Tâm

Cuối cùng, cô lại tha thứ cho anh sau bao bi thương và cũng vì thế mà tình yêu của họ thêm sâu sắc hơn. Vậy mới có câu nói ” Thượng Đế ban tặng ngoại hình xinh đẹp cho phụ nữ là để đàn ông yêu phụ nữ, Thượng Đế ban tặng đầu óc ngu xuẩn cho phụ nữ là để phụ nư có thể yêu đàn ông”

Sự Cám Dỗ Cuối Cùng

truyện của Diệp Lạc Vô Tâm

Với Sự Cám Dỗ Cuối Cùng, truyện của Diệp Lạc Vô Tâm kể về câu chuyện tình yêu của Trịnh Vĩ – người có quyền lực trong ngành giải trí và Giản Nhu – nữ ngôi sao điện ảnh nổi tiếng. Tình yêu của họ giống như chốn Showbiz hỗn tạp, mập mờ không biết đâu là giả, đâu là thật.

truyện của Diệp Lạc Vô Tâm

Thực chất, họ là thanh mai trúc mã của nhau, đã có tình cảm dành cho đối phương. Tuy nhiên, năm 14 tuổi Giản Nhu phải từ bỏ ước mơ múa ba lê để dấn thân vào giới giải trí để kiếm tiền. Năm 18 tuổi, họ gặp lại nhau, sau 4 năm xa cách tình cảm giữa họ lại bùng cháy nồng nàn, tha thiết.

truyện của Diệp Lạc Vô Tâm

Bỗng một lần khi cô phát hiện ra bí mật về cái chết của cha liên quan lên đến thân thế của anh. Vì thế mà cô dứt khoát chia tay Trịnh Vĩ. Năm năm sau, họ lại gặp lại nhau, một lần nữa mối tình của họ tưởng chừng như sẽ bị chia lìa. Những hiểu lần dần được tháo gỡ và họ cùng nhau giải quyết những khó khăn và mối hận thù.

Hồ Ly Biết Yêu

truyện của Diệp Lạc Vô Tâm

Hồ Ly Biết Yêu là truyện của Diệp Lạc Vô Tâm kể về mối nhân duyên giữa Hy Hiên – vị thần tiên trên thiên đình với Tiểu Vân – nàng hồ ly tinh nhỏ tu luyện thành tinh. Hai nhân vật tưởng chừng không thể gặp nhau, ấy lại mà lại yêu nhau.

truyện của Diệp Lạc Vô Tâm

Khi họ không muốn hại người thì bị ép phải hạ phàm để hút linh khí. Vô tình, gặp chàng thư sinh đúng là vị thần tiên thoát tục hóa thành. Dòng đời đưa đẩy họ gặp nhau và đem lòng yêu thương đối phương. Tiếc rằng, tình yêu của họ gặp nhiều trắc trở, bởi ngay từ đầu thân thế của hai người đã khác nhau. Cô là hồ ly thuộc hệ ma giới, còn chàng là một vì thần cao cao tại thượng.

truyện của Diệp Lạc Vô Tâm

Dù cho phải chịu nhiều khổ cực cả về thể xác lẫn tinh thần nhưng vì tình yêu dành cho nàng, chàng đã bỏ thân phần và chấp nhận trở thành phù quân của hồ ly. Có lẽ, tình yêu càng tồn tại nhiều trắc trở, khó khăn thì càng chứng minh được tình yêu họ dành cho nhau có thể vượt qua tất thảy khó khăn trắc trở.

Gió Thổi Ký Ức Thành Những Cánh Hoa

truyện của Diệp Lạc Vô Tâm

Tên truyện của Diệp Lạc Vô Tâm nghe rất thơ, rất lãng mạn và phảng phất đâu đó chút bi kịch. Câu chuyện tình yêu của Trác Siêu Việt và Tô Mộc đầy rẫy khó khăn và thử thách. Mối quan hệ trái với luân thường đạo lý “chị dâu” và em trai. Họ đã quen nhau từ trước, nhưng cô đã kết hôn với anh trai của cô vì lầm tưởng hai người là một.

truyện của Diệp Lạc Vô Tâm

Họ đã phải vượt qua những khó khăn, thử thách phía trước. Để rồi những ký ức sẽ hóa thành những cánh hoa mặc cho gió bay đi ” Không phải mỗi tình yêu đều có một kết hức tốt đẹp, yêu nhau, có được nhau, để có kí ức lưu lại những thời khắc đẹp nhất, đó cũng là một loại hạnh phúc”

Trên đây là top 5 truyện của Diệp Lạc Vô Tâm được mọi người yêu thích và nhận được sự quan tâm nhiều nhất bằng những câu chuyện tình yêu đẹp nhưng cũng có không ít chuyện tình cảm thấm đượm nước mắt.

Xem thêm nhiều truyện hay, tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *