Top 5 tiểu thuyết của Diệp Lạc Vô Tâm không thể bỏ lỡ

Diệp Lạc Vô Tâm là một nữ tác giả ngôn tình được nhiều bạn trẻ yêu mến, nhiều sáng tác của cô có sức ảnh hưởng trên trang mạng xã hội Trung Quốc. Cô là một trong tứ đại tác giả được mệnh danh là “Bảo chứng ngôn tình” cho đến hiện tại, sánh vai cùng Tân Di Ổ, Cố Mạn và Phỉ Ngã Tư Tồn. Những cuốn tiểu thuyết của cô đều để lại cảm xúc riêng trong người đọc về câu chuyện tình “khắc cốt ghi tâm” . Đó là những tiểu thuyết nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé

Mãi mãi là bao xa

Diệp Lạc Vô Tâm
Mãi mãi là bao xa

Đây có là cuốn tiểu thuyết nổi tiếng nhất của Diệp Lạc Vô Tâm trong sự nghiệp sáng tác của cô. Câu truyện xoay quanh mối tình giữa giáo sư Dương Lam Hàm và cô học trò Bạch Lăng Lăng. Họ quen nhau qua mạng và dần nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên, họ lại cách nhau nửa vòng trái đất, anh ở bên nước Mỹ xa xôi. Sau đó, anh đã bỏ tương lai đầy triển vọng ở Mĩ để về tìm Bạch Lăng Lăng nhưng lại đối diện với cô như một người thầy giáo “biến thái”.

Câu thoại hay trong Mãi mãi là bao xa

Kể từ đó có vô vàn những tình huống hài hước, tan rồi lại hợp mang đến cho bạn đọc nhiêu cung bậc cảm xúc khác nhau. Cuốn sách chỉ có 12 chương và 2 ngoại truyện nhưng mang đến cho người đọc một câu truyện tình đẹp đầy thú vị.

Ngủ cùng sói

Diệp Lạc Vô Tâm
Ngủ cùng sói

Tiểu thuyết tiếp theo của Diệp Lạc Vô Tâm mà bạn không nên bỏ qua chính là Ngủ Cùng Sói. Hàn Trạc Thần và Hàn Thiên Vu hơn kém nhau 17 tuổi, với tư cách là người cha nuôi. Tưởng chừng khoảng cách về thế hệ này đã vạch một cách rõ ràng ranh giới tình cảm giữa họ. Ấy vậy mà, họ vẫn nắm tay nhau đi đến cuối cuộc đời.

Thoại hay trong ngủ cùng sói

Tưởng chừng tình yêu của họ sẽ có thể hóa giải được thù hận, quá khứ đầy đau thương ấy. Nhưng Diệp Lạc Vô Tâm, cô muốn người đọc cảm nhận sâu sắc kết hợp hài hòa giữa tình yêu và cuộc sống. Cuốn tiểu thuyết Ngủ cùng Sói tựa như khúc đàn dương cầm, êm ả, trầm lắng, du dưỡng không kém phần mãnh liệt và tràn đầy sức hút.

Chờ em lớn nhé được không?

Chờ em lớn nhé được không?

Những nhân vật trong cuốn tiểu thuyết của Diệp Lạc Vô Tâm đều có sợi dây liên kết với nhau. Câu chuyện xoay quanh An Nặc Hàn và Hàn Mạt, có thể nói anh một con người kiên nhẫn sẵn sàng chờ người mình yêu suốt 18 năm, tình cảm theo đó mà lớn dần theo năm tháng trưởng thành của cô.

Chờ em lớn nhé được không?

Cả hai đều dành tình cảm sâu đậm với nhau, nhưng có lẽ do khoảng cách tuổi tác cùng những lầm tưởng mà đã làm tổn thương nhau. May mắn thay, câu chuyện tình yêu của họ vẫn có một cái kết viên vãn, thay cha mẹ viết tiếp câu chuyện tình yêu đẹp nên thơ.

Động phòng hoa chúc sát vách

Động phòng hoa chúc sát vách

Trong cuốn tiểu thuyết này, Diệp Lạch Vô Tâm đã mang đến cho người đọc một câu chuyện tình yêu ngọt ngào nhưng cũng đầy giữa Diệp Chính Thần và Bạc Băng. Họ quen nhau ở một kí túc xá Nhật và cùng nhau qua những năm tháng yêu thương nồng nhiệt trong những tháng ngày thanh xuân đẹp đẽ nhất.

Diệp Chính Thần

Nhưng khi trở về nước, thì lại không khác gì người dưng anh thì đã có vị hôn phu, còn cô cùng tìm được đối tượng thích hợp. Điều này, khiến cho mối tình của họ gặp thêm nhiều chắc trở. Trong thời gian đó, Bạc Băng nghe tin cha cô đã mắc bệnh ung thư. Đau buồn chồng chất, cô quyết định trở về Trung Quốc để chăm sóc người cha của mình. Và cứ thế mối nhân duyên này mãi không tìm được nhau.

Chân trời góc bể

Chân trời góc bể

Cuối cùng trong top 5 cuốn tiểu thuyết ấn tượng nhất của Diệp Lạc Vô Tâm ta không thể bỏ qua cuốn Chân trời góc bể. Đó một câu truyện tình khiến người đọc mãi day dứt về mối tình của Diêu Băng Vũ và Trần Lăng.

Truyện Chân trời góc bể

Một người bên cô từ thuở thơ ấu đến những năm tháng thanh xuân sao cô có thể dễ dàng quên đi được. Cuốn tiểu thuyết kể về một số người họ dùng cả đời để nhớ, cũng có một số người dùng cả đời vẫn chẳng thể nào quên.

Diệp Lạc Vô Tâm một nhà văn mang đến cho người đọc bao cung bậc cảm xúc từ những câu chuyện tình yêu quá đỗi chân thực, đồng thời giúp người trẻ tìm thấy ý nghĩa thực sự của tình yêu qua những cuốn tiểu thuyết của cô.

Cùng đón đọc nhiều tiểu thuyết khác hay của Diệp Lạc Vô Tâm, tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *