Trương Vân Long và 5 bộ phim gây thương nhớ

Trương Vân Long
Trương Vân Long và những bộ phim gây thương nhớ

Trương Vân Long hiện đang là nam diễn viên khiến khán giả phải xuýt xoa khi sở hữu visual đầy ấn tượng. Dù chỉ là vai phụ trong bộ phim Hải Thượng Phồn Hoa đang hot gần đây. Vậy Trương Vân Long là ai? Cùng mình tìm hiểu về chàng diễn viên điển trai này nhé!

Thông tin chung về Trương Vân Long

Trương Vân Long
Trương Vân Long

Tên: Trương Vân Long

Ngày sinh: 2 tháng 3 năm 1988

Nơi sinh: Liêu Ninh, Trung Quốc

Học vấn: Học viện Điện ảnh Bắc Kinh

Thời gian hoạt động: năm 2011 – nay

Công ty đại diện: Gia Hành

Một số bộ phim gây thương nhớ của Trương Vân Long

Vai nam phụ điển trai Thiệu Chấn Vinh trong Hải Thượng Phồn Hoa

Trương Vân Long
Hải Thương Phồn Hoa

Cuối cùng sau hơn 4 năm đóng máy, thì bộ phim ngược tâm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Phỉ Ngã Tư Tồn ra mắt khác giả. Anh vào vai bác sĩ Thiệu Chấn Vinh ôn nhu, si tình cùng với vẻ ngoài điển trai khiến mọi cô gái đổ rạp.

Nam phụ gây thương nhớ

Bộ phim đầy nước mắt khiến cho bao khán giả phải nuối tiếc khi nam phụ (Thiệu Chấn Vinh), ấm áp nhẹ nhàng. Cùng với mối tình ngọt ngào cùng nữ chính những anh chỉ sống sót 6 tập phim. Tiếp sau đó, là vô số tình tiết ngược tâm, máu chó ngược đến quặn lòng.

Phim Hải Thượng Phồn Hoa

Vai diễn nhị hoàng tử Cảnh Giản trong phim Thiên Cổ Quyết Trần

Nhị hoàng tử Cảnh Giản

Trong cùng khoảng thời gian đó, Trương Vân Long đảm nhận vai nhị hoàng tử Cảnh Giản trong bộ phim Thiên Cổ Quyết Trần đang được công chiếu hiện nay. Tuy nhiên, trong thể loại phim cổ trang anh chàng cũng khiến khán phải phải khóc thét khi sự “offiline” của anh diễn ra nhanh chóng.

Mối tình ngọt ngào cùng thương thần Phượng Nhiễm

Trong phim anh có một mối tình ngọt ngào và dễ thương với thượng thần Phượng Nhiễm cùng câu thoại nổi tiếng “một khi đã buộc lên, chính là đời đời kiếp kiếp, vĩnh kết đồng tâm”. Có lẽ vì chỉ là vai khách mời, nên ta chỉ có thể thấy Trương Vân Long vỏn vẹn trong vài tập.

Vai Chu Hầu trong Kiêu Ngạo và Định Kiến

Kiêu Ngạo và Định Kiến

Trong phim này, ta sẽ không thấy một vai diễn ôn nhu, lịch lãm nào cả mà thay vào đó là một công tử nhà giàu nông nổi. Anh bị nữ chính Đường Nam Nam (Định Lệ Nhiệt Ba) – tác giả online phả hỏng buổi cầu hôn của mình. Từ đó, bao tình huống dở khóc dở cưới kéo 2 người lại với nhau, khiến cả 2 nảy sinh tình cảm.

Trương Vân Long
Trương Vân Long vào vai công tử

Phim sẽ không có nhiều tình huống ngược tâm, cực kì phù hợp cho những nàng nào tìm bộ phim tình cảm hài hước nhằm xả stress cuối tuần nhé. Bởi tình huống trong phim hài hước mà không lố lăng cùng lối diễn xuất tự nhiên sẽ khiến bạn thích thú đó.

Vai diễn Kiều Sở Dinh trong Dân Quốc Kỳ Thanh

Dân Quốc Kỳ Thanh
Dân Quốc Kỳ Thanh

Tiếp theo, bộ phim Trương Vân Long đảm nhân vai chính, hóa thân vào Kiều Sở Sinh – một cảnh sát trưởng với tinh thần chính nghĩa. Cùng vai sát cánh với anh chính là anh chàng Lộ Nghiêu (Hồ Nhất Thiên) – một du học sinh Anh sở hữu IQ đáng nể phục và nữ phóng viên Bạch Ấu Ninh (Tiêu Yến) lập nên một đội thám tử.

Trương Vân Long vào vai Kiểu Sở Trinh

Nhờ vậy mà những vụ án khó khắn đều được giải quyết một cách dễ dàng. Cùng lỗi diễn xuất tự nhiên, chân thực mà Trương Vân Long nhận được cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng. Và tương tác giữa anh và các diễn viên cũng khiến khán giả phải phấn kích.

Vai diễn Cố Tiểu Bạch trong Vẫn Cứ Thích Em

Trương Vân Long trong Vẫn Cứ Thích Em
Trương Vân Long trong Vẫn Cứ Thích Em

Với vai phụ Cố Tiểu Bạch trong phim Vẫn Cứ Thích em, vai chính cho Trần Kiều Ân và Gỉa Nãi Lượng thủ vai. Tuy nhiên, cái tên Trương Vân Long được mọi người biết đến nhiều nhất. Cùng với vô vàn tình tiết hài hước thu hút khác giả, đặc biệt nhờ vẻ ngoài điển trai cùng tính cách đáng yêu tinh nghịch ghi điểm lớn trong lòng khán giả.

Trương Vân Long vào vai Cố Tiểu Bạch
Trương Vân Long vào vai Cố Tiểu Bạch

Trương Vân Long là một diễn viên sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng lối diễn xuất phong phú anh đã mang đến cho khán giả cả tiếng cười lẫn nước mắt, mặc dù có những bộ phim anh chỉ xuất hiện vỏn vẹn trong vài tập. Cùng xem phim và ủng hộ cho diễn viên Trương Vân Long nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *