Chọn lọc 21+ kiểu tóc ngang vai tỉa đuôi Đẹp Chuẩn Thanh Lịch

Tóc ngang vai tỉa đuôi vừa tự nhiên, dễ diện, phù hợp với cả style ngọt ngào, thanh lịch lẫn sang chảnh nên bạn ngại gì mà không “triển” ngay lập tức? Tương tự như những phiên bản khác của kiểu tóc ngang vai, tóc tỉa layer đuôi cũng có nhiều lựa chọn cùng khả năng điều chỉnh gương mặt, che khuyết điểm hiệu quả.

1. Tóc ngang vai tỉa đuôi là gì?

Tóc ngang vai tỉa đuôi là kiểu tóc được cắt ngắn thành nhiều lớp, các lớp xếp chồng lên nhau và được tỉa mỏng dần về phần đuôi tóc. Thực chất, ở Việt Nam kiểu tóc này được biết đến nhiều hơn với cái tên là tóc layer ngắn hay tóc lá.

2. Vì sao tóc ngang vai tỉa đuôi lại được ưa chuộng hiện nay?

Tóc ngắn ngang vai tỉa đuôi thường đem đến vẻ sinh động và hiện đại cho mái tóc. Đồng thời giúp gương mặt trông gọn xinh, tươi trẻ và thời thượng hơn. Vì thế mà chọn kiểu tóc này bạn sẽ không lo bị lỗi mốt. Có thể mọi kiểu tóc ngắn ngang vai chưa hẳn hoàn toàn phù hợp với bạn nhưng rất nhiều kiểu siêu xinh để bạn cân nhắc lựa chọn, đơn cử như kiểu tóc ngang vai tỉa đuôi này.

3. Tóc ngang vai tỉa đuôi hợp với khuôn mặt nào?

Nhìn chung, đây là kiểu tóc “quốc dân”, phù hợp hầu hết với mọi khuôn mặt. Chỉ cần chút biến tấu nhỏ của nhà tạo mẫu tóc, bạn sẽ có kiểu tóc đẹp hoàn hảo. Tuy nhiên nó vẫn hợp hơn với cô nàng mặt tròn hay mặt trái xoan, vì nó hô biến gương mặt bạn trở nên nhỏ gọn và thanh thoát hơn.

4. TOP 21+ kiểu tóc ngang vai tỉa đuôi đẹp, Hot nhất hiện nay

4.1 Tóc ngang vai tỉa đuôi uốn nhẹ

Đây là một trong những biến tấu thịnh hành nhất của kiểu tóc xoăn layer nữ hiện nay. Ưu điểm của kiểu tóc này chính là khả năng “ăn gian tuổi” của nó, với phần tóc được cắt đến ngang vai kết hợp kĩ thuật tỉa layer nhiều tầng tạo độ phồng cho mái tóc.

4.2 Tóc ngang vai tỉa đuôi duỗi thẳng tự nhiên

Các cô nàng sở hữu kiểu tóc nữ đẹp này đều trông trẻ trung, xinh đẹp bội phần. Hơn thế, kiểu tóc này lại phù hợp với nhiều khuôn mặt, nhiều độ tuổi khác nhau và có thể phối hợp nhiều phong cách thời trang cũng như các kiểu trang điểm.

4.3 Tóc ngắn ngang vai tỉa cúp đuôi

Nếu như tóc tỉa layer thẳng tự nhiên mang đến vẻ thanh lịch, hiện đại thì tóc ngắn tỉa đuôi cụp lại mang hơi hướng trẻ trung, đầy nữ tính. Tóc ngắn tỉa cụp đuôi cũng không hề kén mặt, thậm chí tóc còn giúp mặt trở nên nhỏ gọn hơn. Đuôi tóc có độ ôm vào mặt nhìn rất sống động và có độ phồng rất tự nhiên. 

4.4 Tóc ngang vai tỉa đuôi layer uốn sóng nhẹ

Tóc tỉa layer vốn dĩ đã rất đẹp, nhưng khi cần điệu đà một chút, bạn hãy thử kết hợp thêm uốn sóng nhẹ. Khi đó mái tóc sẽ toát lên vẻ phóng khoáng, lãng mạn siêu xinh và chắc chắn sẽ không bị “dừ” chút nào. 

4.5 Tóc ngang vai tỉa đuôi xoăn lơi

Tóc uốn sóng lơi kết hợp kĩ thuật tỉa đuôi layer tạo nên một kiểu tóc hoàn toàn mới cho bạn. Sở hữu kiểu tóc này, giúp bạn sở hữu diện mạo bề ngoài thêm trẻ trung xinh đẹp. Bạn có thể cân nhắc lựa chọn các màu tóc nhuộm bồng bềnh như nâu tây tây xám khói… để trở nên nổi bật quyến rũ dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.

4.6 Tóc ngang vai tỉa đuôi xoăn rối

Tóc ngắn layer xoăn rối là kiểu tóc đẹp cho nữ trở thành xu hướng làm đẹp hot nhất những năm gần đây. Kiểu tóc được cắt tỉa đuôi so le kết hợp với tạo kiểu xoăn rối đặc biệt phù hợp với những cô nàng trẻ trung và mạnh mẽ. Để tạo sự nổi bật cho kiểu tóc này bạn hãy kết hợp một màu nhuộm tone ấm hay tone lạnh đều phù hợp nhé.

4.7 Tóc ngang vai tỉa đuôi uốn chữ C

Kiểu tóc tỉa đuôi uốn chữ C rất được nhiều chị em lựa chọn để tân trang lại nhan sắc của mình. Ưu điểm lớn nhất của mẫu tóc này là phù hợp với nhiều gương mặt, lứa tuổi khác nhau và không lo lỗi mốt. Ngoài việc mang đến sự trẻ trung, nữ tính thì kiểu tóc tỉa layer uốn xoăn chữ C còn mang đến sự tươi tắn, năng động cho chị em.

2.8 Tóc mullet layer tỉa đuôi cá tính

Mullet là kiểu tóc phá cách, với phần đuôi được cắt tỉa mạnh bạo và ôm sát vào phần gáy. Tóc mullet layer nữ ngắn đem lại cảm giác cá tính, cool ngầu và giúp cho bạn có một vẻ ngoài đầy mới lạ. Ra đường mà diện kiểu tóc mullet layer nữ này sẽ có khối chàng trai phải ngước nhìn bạn đấy!

Vậy là các bạn vừa được chiêm ngưỡng 21+ kiểu tóc ngang vai tỉa đuôi Đẹp Chuẩn Thanh Lịch các cô nàng thích mê. Hi vọng, bạn yêu thích kiểu tóc nữ đẹp này. Còn rất nhiều kiểu tóc đẹp khác đang chờ bạn khám phá đó. Đừng bỏ lỡ nhé !

>>>Xem thêm: 45+ Style tóc layer ngắn đẹp, Hot Trend 2023 cho cả nam và nữ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *