8+ Cách tết tóc mái chuẩn xịn cho nàng “khoe trọn” đường nét trên gương mặt

Tết tóc mái không chỉ là xu hướng tạo kiểu được ưa chuộng hiện nay, mà nó còn mang đến hàng loạt “ưu điểm” giúp chị em “diện” đủ mọi phong cách mà vẫn điệu đà, trẻ trung. Nếu chưa thử một lần tết tóc mái để đi chơi, đi học hay đi dự tiệc, thì ngay bây giờ hãy thử “đổi gió” với kiểu tết tóc vừa đơn giản, vừa xinh này nhé. Đảm bảo, diện mạo của chị em sẽ được “thay mới” theo hướng hoàn hảo, luôn xinh tươi và rạng ngời. Có rất nhiều kiểu tết tóc mái đẹp như: tết tóc mái 2 bên, tết tóc mái lệch 1 bên… đáp ứng sự phù hợp với nhiều dáng mặt.

1. Kiểu tết tóc mái 2 bên cực xinh xắn

Kiểu tết tóc mái 2 bên được nhiều cô nàng ưa chuộng hiện nay, kiểu tết tóc này phù phù hợp với nhiều style khác nhau và có khả năng “hack tuổi” hiệu quả. Những lọn tóc mái 2 bên được tết gọn gàng tạo sự nổi bật cho đường nét thanh tú trên gương mặt. Với kiểu tết tóc này, bạn chỉ cần lấy phần tóc mái dài hai bên trán cho bằng nhau, rồi mỗi bên chia thành 3 lọn nhỏ và tiền hành tết tóc như thông thường.

Tóc mái tết 2 bên giúp bạn gái khoe trọn đường nét thanh tú trên gương mặt.
Dù bạn theo đuổi style cá tính hay ngọt ngào, thì kiểu tết tóc 2 bên này đều đáp ứng sự phù hợp.
Vừa nhẹ nhàng, thanh lịch, yêu kiều nàng muốn diện style nào cũng đều đẹp, đều hợp.
Với các nàng tóc ngắn vẫn có thể lựa chọn kiểu tết tóc mái 2 bên cực xinh xắn và điệu đà này nhé!

Xem Thêm: [Học Lỏm] Cách tết tóc xương cá dịu dàng “chuẩn Hot girl” cho nàng

2. Kiểu tết tóc mái 1 bên hờ hững

Kiểu tết tóc mái một bên hờ hững tạo nên sự gọn gàng, chỉnh chu cho bạn gái. Với cách tạo kiểu tết này, giúp phần tóc mái được gọn hơn, gương mặt cũng tươi sáng hơn, rõ nét hơn. Với các nàng sở hữu gương mặt tròn hay mặt dài đều có thể lựa chọn kiểu tết tóc mái này để giúp “khoe” trọn những đường nét trên gương mắt. Chọn đúng kiểu tết tóc mái phù hợp, giúp chị em luôn xinh tươi và rạng ngời.

Kiểu tết tóc mái 1 bên hững hờ nhưng giúp bạn “ăn gian” tuổi một cách đỉnh cao.
Tóc tết mái 1 bên tạo kiểu đuôi sam vừa gọn gàng vừa thanh lịch, phù hợp với nàng công sở theo đuổi phong cách trưởng thành, chỉnh chu.
Đây là kiểu tết tóc phù hợp với cả tóc dài, tóc ngắn hay tóc tém…

3. Kiểu tết tóc mái viền điệu đà

Kiểu tết tóc mái viền hay còn gọi là kiểu tết tóc mái hình vòng cung vừa mới lạ vừa điệu đà giúp nàng tạo điểm nhấn cho phong cách. Với tạo kiểu tóc tết mái này, phần mái của bạn sẽ được tết thành một đường vòng cung hướng ra sau đầu. Vậy là bạn đã hoàn thành cách tết tóc mái viền tạo hình bông hoa cực kỳ đẹp mắt và ấn tượng.

Với nhiều cách tạo kiểu mang đến sự mới mẻ, ngọt ngào cho bạn gái.
Tết tóc mái viền dành cho các bạn tóc dài cực kì dễ thương.
Khuôn mặt tròn trĩnh của bạn gái thêm phần “sáng” hơn nhờ tạo kiểu tóc tết vô cùng đáng yêu này.

4. Tết tóc mái kiểu thác nước

Tết tóc mái kiểu thác nước vừa đơn giản, vừa nhẹ nhàng với chỉ một vài thao tác đơn giản là bạn đã có ngay kiểu tết tóc đẹp cho những buổi hẹn hò vào cuối tuần. Với kiểu tóc tết này mang đến vẻ nữ tính tuyệt đối dành cho nàng.

Tết tóc mái kiểu thác nước kết hợp với tóc đuôi ngựa buộc cao tạo nên sự gọn gàng và trẻ trung dành cho các nàng.
Mái tóc dài thêm phần bồng bềnh, tự nhiên khi kết hợp với kiểu tóc mái tết hình thác nước.

5. Tết tóc mái cho tóc ngắn

Cùng tạo kiểu tết tóc mái cho các nàng tóc ngắn thêm xinh tươi và điệu đà nào. Dù đi học hay đi chơi, đi dự tiệc thì những kiểu tết tóc mái cho tóc ngắn vẫn đảm bảo sự phù hợp, và đây là kiểu tết tóc được lòng các bạn gái trẻ hiện nay.

Kiểu tết tóc lệch bên cho tóc ngắn thêm phần nữ tính và rạng ngời.
Tết tóc mái cho tóc ngắn kiểu thác nước giúp nàng “lâu lâu đổi gió” xinh tươi.

Xem Nhiều Hơn: 8+ Cách tết tóc ngắn giúp bạn “ăn gian” tuổi, vừa đơn giản, dễ thương lại cá tính

Những kiểu tết tóc mái thật xinh xắn và đáng yêu, là sự đổi mới phong cách, giúp bạn gái tự tin vào bản thân. Tùy theo độ dài của tóc, sở thích cá nhân mà bạn gái có thể chọn kiểu tết tóc mái hai bên hay 1 bên. Những kiểu tết tóc mái vừa xinh vừa trẻ giúp bạn gái khoe trọn gương mặt, luôn nổi bật.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *