[Bật Mí] 5+ Cách tạo kiểu cho tóc ngắn ngang vai “xinh như nàng thơ”

Cùng hóa thân thành nàng thơ vạn người mê với những cách tạo kiểu cho tóc ngắn ngang vai “cực phẩm” khiến ai nhìn cũng phải xuýt xoa. Những cách tạo kiểu điệu đà cho cô nàng tóc ngắn ngang vai đơn giản, nhanh gọn nhưng đảm bảo “xinh như mộng” khiến nhiều chị em bất ngờ. Vậy còn chờ gì nữa, bắt tay ngay vào công cuộc “cải tổ” nhan sắc với những cách tạo kiểu cho tóc ngắn ngang vai xinh tươi và trẻ trung nào.

1. Buộc tóc ngang vai đơn giản

Đây là cách tạo kiểu đơn giản nhất cho những cô nàng sở hữu mái tóc ngắn ngang vai, bạn chỉ cần tốn 1 phút để thực hiện, nhưng đảm bảo khi lên dáng cực gọn gàng, xinh tươi. Cách tạo kiểu này thích hợp với các bạn gái đi làm, đi chơi hay đi học đều vô cùng phù hợp. Dù tóc ngắn ngang vai nhưng buộc lên cực xinh, cực gọn gàng nhé.

Đây là cách tạo kiểu đơn giản nhất cho những cô nàng sở hữu mái tóc ngắn ngang vai, bạn chỉ cần tốn 1 phút để thực hiện, nhưng đảm bảo khi lên dáng cực gọn gàng, xinh tươi.
Cách tạo kiểu này thích hợp với các bạn gái đi làm, đi chơi hay đi học đều vô cùng phù hợp. Dù tóc ngắn ngang vai nhưng buộc lên cực xinh, cực gọn gàng nhé.
Với bạn gái theo đuổi phong cách bánh bèo thì có thể lựa chọn thêm chiếc buộc tóc nơ xinh xắn, đáng yêu như thế này nhé.

Các nàng có thể lựa chọn kiểu tóc ngắn ngang vai buộc cao, buộc thấp… bằng dây chun hay dây vải cuốn tóc cũng đều phù hợp, đảm bảo xinh hết ý.

2. Tạo kiểu tóc ngắn ngang vai buộc nửa đầu

Cách tạo kiểu tóc ngắn ngang vai buộc nửa đầu thích hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Chị em có thể lựa chọn cách tạo kiểu này để đi học, đi chơi hay đi dự tiệc đều vô cùng phù hợp. Để thực hiện cách tạo kiểu này vô cùng đơn giản, nàng chỉ cần chọn một chiếc kẹp hay chiếc dây chun và cố định lớp tóc ngoài ở phía sau đầu. Để tạo điểm nhấn đặc biệt cho kiểu tóc này, chị em có thể lựa chọn hightligt tóc, cực nổi, cực mê.

Cách tạo kiểu tóc ngắn ngang vai buộc nửa đầu thích hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Chị em có thể lựa chọn cách tạo kiểu này để đi học, đi chơi hay đi dự tiệc đều vô cùng phù hợp.
Để thực hiện cách tạo kiểu này vô cùng đơn giản, nàng chỉ cần chọn một chiếc kẹp hay chiếc dây chun và cố định lớp tóc ngoài ở phía sau đầu.
Để tạo điểm nhấn đặc biệt cho kiểu tóc này, chị em có thể lựa chọn hightligt tóc, cực nổi, cực mê.

3. Tạo kiểu tóc ngắn tết điệu đà

Có không ít các cô nàng tóc ngắn vẫn thường ghen tị với những mái tóc dài thướt tha vì có thể tha hồ biến tấu với những kiểu tóc cầu kì, lộng lẫy trong nhiều dịp khác nhau. Thế nhưng, đôi khi lại có những kiểu tóc lại chỉ phù hợp nhất khi đi kèm với kiểu dáng ngắn ngang vai. Tóc tết ngắn điệu đà là một trong những tạo kiểu thích hợp cho cả tóc ngắn lẫn tóc dài, với tạo kiểu này mang đến nét đẹp trong trẻo tựa nàng thơ cho bạn gái.

Tóc tết ngắn điệu đà là một trong những tạo kiểu thích hợp cho cả tóc ngắn lẫn tóc dài, với tạo kiểu này mang đến nét đẹp trong trẻo tựa nàng thơ cho bạn gái.
Tóc ngắn ngang vai tết đuôi sam kết hợp đánh rối tạo nét đẹp tự nhiên, thanh tú cho bạn gái.
Trong các buổi hẹn hò hay dự tiệc tạo kiểu tóc tết cho mái tóc ngắn ngang vai được nhiều nàng lựa chọn.

4. Tạo kiểu tóc búi củ tỏi cho tóc ngắn ngang vai

Nếu như cách tạo kiểu tóc tết mang đến sự điệu đà, nữ tính cho bạn gái, thì cách tạo kiểu tóc búi củ tỏi lại mang đến nét đẹp cá tính, năng động. Tùy theo độ dài ngắn của tóc mà nàng có thể chọn búi củ tỏi nửa đầu hay búi cao hết tóc. Mách nhỏ bạn, cách tạo kiểu này thích hợp với những ngày hè nóng nực hay những hôm lười gội đầu nhé.

Nếu như cách tạo kiểu tóc tết mang đến sự điệu đà, nữ tính cho bạn gái, thì cách tạo kiểu tóc búi củ tỏi lại mang đến nét đẹp cá tính, năng động.
ùy theo độ dài ngắn của tóc mà nàng có thể chọn búi củ tỏi nửa đầu hay búi cao hết tóc.
Mách nhỏ bạn, cách tạo kiểu này thích hợp với những ngày hè nóng nực hay những hôm lười gội đầu nhé.

5. Tạo kiểu tóc ngắn ngang vai với khăn turban

Một trong những cách tạo kiểu tóc ngắn ngang vai điệu đà và không bao giờ lỗi mốt đó là cách tạo kiểu tóc với khăn turban. Nếu những kiểu tóc buộc mang đến sự đơn điệu, tóc tết mất thời gian thì cách tạo kiểu tóc ngắn ngang vai với khăn turban buộc đầu sẽ khiến bạn gái trở nên xinh xắn và bắt mắt hơn. Kiểu ứng dụng phụ kiện này vừa hợp thời trang, giúp nàng luôn trendy.

Một trong những cách tạo kiểu tóc ngắn ngang vai điệu đà và không bao giờ lỗi mốt đó là cách tạo kiểu tóc với khăn turban.
Nếu những kiểu tóc buộc mang đến sự đơn điệu, tóc tết mất thời gian thì cách tạo kiểu tóc ngắn ngang vai với khăn turban buộc đầu sẽ khiến bạn gái trở nên xinh xắn và bắt mắt hơn.
Kiểu ứng dụng phụ kiện này vừa hợp thời trang, giúp nàng luôn trendy.

Xem Thêm: [BST] các kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp nhất cho Trend 2023

Với những cách tạo kiểu cho tóc ngắn ngang vai vừa đơn giản, vừa sành điệu mà các bạn gái nên “nắm lòng” để thực hiện ngay trong mọi hoàn cảnh. Đảm bảo, với những cách tạo kiểu cực xinh xắn này, “cân” hết mọi khuôn mặt, phong cách. Nàng cứ tha hồ mà tạo kiểu, đảm bảo lên hình chuẩn không cần chỉnh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *