Top 5 bộ phim ngược lấy đi không ít nước mắt của khán giả

Không phải bộ phim nào cũng ngọt ngào, lãng mạn có không ít bộ phim ngược đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả. Cùng điểm mặt ngay Top 5 bộ phim nặng đô không dành cho những trái tim mềm yếu này nhé!

Hôn Lễ Của Em

bộ phim ngược

Đây là bộ phim được remake từ Ngày Em Đẹp Nhất của Hàn Quốc, tuy vậy Hôn Lễ Của Em vẫn nhận được sự quan tâm đông đảo từ khán giả. Với cốt truyện nhẹ nhàng nhưng lấy đi biết bao nước mắt của bao người, chạm đến trái tim nhiều bạn trẻ.

bộ phim ngược

Bộ phim ngược tâm này kể về mối tình 15 năm tràn đầy sự tiếc nuối của Châu Tiêu Tề (Hứa Quang Hán) và Vưu Vịnh Tử (Chương Nhược Nam). Nhưng có lẽ vì tuổi trẻ, vì sự nông nổi bồng bột không biết làm thế nào có thể giải quyết được nỗi khúc mắc giữa 2 người. Vì vậy, họ đã chọn rời xa nhau.

Chúng Ta Của Sau Này

bộ phim ngược

“Chúng ta của sau này cái gì cũng có, chỉ là không có chúng ta” câu thoại quen thuộc cho những thước phim ngược đẫm nước mắt. Đó là bài học tình yêu cho nhiều bạn trẻ, hãy nên trân trọng những gì đang có đừng để đánh mất đi rồi mới hối tiếc.

bộ phim ngược

Câu chuyện tình yêu giữa Kiến Thanh (Tỉnh Bách Nhiên) và Phương Tiểu Hiểu (ChâU Đông Vũ), họ rung động rồi yêu nhau nhưng lại hiểu lầm rồi chia tay. Sự hiểu lầm của họ này không như bộ phim ngôn tình có thể giải quyết được, kết quả họ không tái hợp. Và mỗi người đều có cuộc sống riêng của mỗi người.

Hải Thượng Phồn Hoa

Hải Thượng Phồn Hoa là bộ phim ngôn tình ngược gần đây được nhận được sự quan tâm từ khán giả. Với sự góp mặt của dàn diễn viên tài năng như Lý Thấm, Trương Vân Long, Đậu Kiêu,… Câu chuyện tình yêu của cô gái Đỗ Hiểu Tô (Lý Thấm) và Thiệu Chấn Vinh (Trương Vân Long) khiến bao mọt phim cạn nước mắt.

Trong vài tập đầu, nhiều khán giả tưởng đây là bộ phim ngôn tình ngọt ngào, ấm áp nhưng chưa được bao lâu thì Thiệu Chấn Vinh qua đời, để lại cho cô bao nhiều kỉ niệm của 2 người. Cô đã cô gắng kiếm tiền đề lấy lại được căn nhà của họ. Tuy nhiên, liên tục Lôi Vũ Tranh (Đậu Kiêu) không ngừng làm khó dễ cô vì tưởng chính cô là người khiến em mình qua đời. Thời gian dần trôi qua, anh đã có cái nhìn khác về cô. Và một câu chuyện tình mới lại mở ra.

Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông

Đây vừa là bộ phim ngược thanh xuân vườn trường, vừa là thước phim giúp cảnh tỉnh biết bao thế hệ về vấn nạn bạo lực học đường đang diễn ra hiện nay. Bộ phim kể về cuộc đời của Dịch Dao, một cô nàng sống cùng mẹ đơn thân làm nghề massage nhưng lại vô tình lây bệnh hoa liễu cho con gái. Và khi ở trường cô còn là nạn nhân của bạo lực học đường.

Bộ phim ngược này không chỉ khiến người xem nhức nhối về vấn đề bạo lực học đường mà còn thấy tủi hờn thay cô. May mắn thay cô có Cố Sâm Tây kéo cô ra khỏi vũng đầm lầy đó, để lại niềm vui le lói trong cô. Tuy nhiên, bi kịch không dừng lại ở đó cô bị bạn bè hãm hại bị đổ tiền ăn cắp và khiến chị gái của Cố Sâm Tây chế. Không có một ai tin cô trong sạch, ngay cả người bạn thanh mai trúc mã Tề Minh của cô.

Cuối cùng, cô đã dùng cái chết để tìm lại sự tự do cho bản thân. Cái kết, khiến không ít người xem phải đẫm lệ, xót thương cho cuộc đời cô gái chưa 18 tuổi mà đã phải chụi bao nhiêu uất ức, cổ cực.

Bong Bóng Mùa Hè

Bộ phim ngược ngôn tình gây gão với bản remake vào năm 2018 có sự góp mặt của Lạc Hi, Hạ Mạt và Âu Thần. Từng thước phim tình cảm đau thương đến quặn lòng. Lạc Hi (Hoàng Thánh Trì) từ nhỏ đã được gia đình Hạ Mạt (Trương Tuyết Nghênh) nhận nuôi.

Thời gian trôi đi, Lạc Hi có tình cảm với Hạ Mạt nhưng trong lòng cô vẫn vấn vương hình ảnh của người yêu cũ Âu Thần. Mối tình giữa 3 người khiến không ít người xem phải động lòng, có lẽ thời gian đã giúp họ trưởng thành và học cách trân trọng nhau nhiều hơn.

Bài viết trên đây là top 5 bộ phim ngược đẫm nước mắt. Bạn có thể thay đổi khẩu vị phim của mình bằng những thước phim ngược này nhé!

Xem thêm nhiều bộ phim hay, tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *