[Bom tấn] Top 5 Phim Marvel 2021 Không Thể Bỏ Lỡ

Phim Marvel 2021 đã đánh dấu một Giai đoạn mới trong Vũ trụ Marvel – Phase 4. Sau 1 năm tạm nghỉ từ Infinity Saga, các fan hâm mộ giờ đây đã có thể tận hưởng những giây phút tuyệt vời từ những bộ phim được công chiếu năm 2021.

Có thể nói rằng Marvel đã thành công trong sáng tạo ra những nhân vật siêu anh hùng và phản diện đặc sắc, cùng với đó là chất lượng cao về âm thanh và kĩ xảo. Dưới đây là 5 bộ phim Marvel 2021 được mong chờ nhất bởi các fan hâm mộ.

Black Widow – Góa Phụ Đen (9/6/2021)

Poster Black Widow – Góa phụ đen

Đây là bộ phim Marvel 2021 đi sâu và khai thác thêm về nhân vật Black Widow trong Avengers. Đồng thời, Black Widow cũng là một bộ phim tri ân nhân vật này. Cùng với sự ra đi của Iron Man, Black Widow (Natasha Romanoff thủ vai) cũng là một mất mát không thể thay thế của team Avengers. Sự hy sinh của cô để lại trong lòng các fan vũ trụ điện ảnh Marvel niềm đau khó tả.

Tạo hình của Natasha Romanoff và Yelena trong phim

Bộ phim Marvel 2021 này lấy bối cảnh vào khoảng thời gian giữa các sự kiện trong Captain America: Civil War (2016) và trước Avengers: Infinity War (2018) – trước khi gia nhập S.H.I.E.L.D. Black Widow xoay quanh câu chuyện và quá khứ tăm tối của nhân vật Natasha Romanoff – Black Widow. Giờ đây cô sẽ phải đương đầu với chính quá khứ mà bản thân đã vứt bỏ cùng những đồng đội ngày xưa từng sát cánh bên cô. Cùng với đó là về cuộc “đụng độ” máu lửa của nữ chiến binh với kẻ thù sừng sỏ Taskmaster.

Shang-chi and the Legend of the Ten Rings – Shang-chi và Huyền thoại Thập Luân (3/9/2021)

Poster Shang-chi và Huyền thoại Thập Luân

Phim Marvel 2021 Shang-chi và Huyền thoại Thập Luân là một bộ phim chào sân với người hùng châu Á đầu tiên của Marvel. Phim có kĩ xảo đẹp mắt, nội dung ổn định cùng dàn diễn viên châu Á siêu ấn tượng như Simu Liu, Awkwafina, Florian Munteanu, Benedict Wong, Dương Tử Quỳnh, Ben Kingsley và Lương Triều Vỹ. Đây là bộ phim của Marvel đã được người hâm mộ Marvel nói chung và người hâm mộ châu Á nói riêng ưa chuộng trong năm 2021.

Bộ phim Marvel 2021 xoay quanh nhân vật Shang-Chi, người đã rời bỏ Hội Thập nhẫn, sống ẩn mình ở San Francisco (Mỹ) trong khoảng 10 năm trước khi The Mandarin – cha của anh và cũng là một trùm khủng bố tìm đến anh. Bị vướng vào cuộc chiến với băng khủng bố Thập Luân do cha mình cầm đầu, Shang-Chi – người đã vứt bỏ lại quá khứ sau lưng, sẽ phải một lần nữa đối mặt với chính cha mình và khai phá sức mạnh tiềm ẩn của bản thân.

Các nhân vật và tạo hình trong phim

Đoạn trailer đã hé lộ tuổi thơ được nhào nặn khốc liệt để trở thành một vũ khí sống mạnh nhất cúa cha anh dành cho anh. Vì tấm lòng trượng nghĩa mà anh đã đứng dậy chống lại cha mình và tiêu diệt được Hội Thập nhẫn.

Venom: Let There Be Carnage – Venom 2 (17/9/2021)

Poster phim Venom: Let There Be Carnage

Venom 2 – Venom: Let There Be Carnage là một bộ phim được Columbia Pictures cùng với Marvel và Tencent Pictures đồng sản xuất. Được cho là có sự phát triển hơn so với phần 1, bộ phim Marvel 2021 này cũng được đầu tư hơn về mặt hình ảnh và kĩ xảo. Ở phần hai, Venom và Eddie sẽ phải chiến đấu với một trong số những kẻ thù mạnh mẽ và tàn bạo nhất – Carnage.

Tạo hình Carnage trong Venom 2

Trong phần 2 của bộ phim Marvel 2021, khi Eddie vượt ngục, Venom đã để lại một phần cơ thể của nó và theo bản năng, nó đã đi tìm vật chủ cho chính mình. Không ai khác, chính Cletus là mục tiêu của cá thể cộng sinh này nhưng đây là một cá thể mới sinh ra, yếu ớt, mong manh còn Cletus Kasady là một tên sát nhân máu lạnh. Nó nhanh chóng bị sự độc ác và tàn nhẫn của Cletus chi phối, từ đó thích nghi và trở thành Carnage – một ký sinh tàn bạo y như chính vật chủ của nó.

Eternals – Chủng tộc bất tử (5/11/2021)

Các nhân vạt trong Eternals

Bộ phim Marvel 2021 Eternals đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều trong giới phê bình và cộng đồng người hâm mộ Marvel. Dẫu vậy, không thể phủ nhận rằng đây chính là phim phá cách nhất từ trước đến nay của Marvel, khi đưa rất nhiều yếu tố mới lạ và đột phá vào phim.

Hình ảnh các Celestials

Phim Marvel 2021 kể lại câu chuyện hơn 7.000 năm của chủng tộc ngoài hành tinh bất tử – Eternals và sự hiện diện của họ. Chủng loài này được tạo ra bởi các Celestials và có nhiệm vụ đến Trái Đất để bảo vệ con người khỏi kẻ thù của các Eternals – Deviants. Trong Eternals, Angelina Jolie sẽ vào vai Thena. Cô có nhiệm vụ dẫn dắt biệt đội giải cứu chống lại những vũ khí bí mật do Deviants tạo ra – thứ khả năng đe dọa đến sự sống còn của chủng tộc Eternals.

Spider-Man: No Way Home – Người nhện: Không còn nhà (13/12/2021)

Người nhện: Không còn nhà

Spider-Man: No Way Home là bộ phim Marvel 2021 bom tấn hiện đang công phá phòng vé trên toàn cầu bất chấp tình hình dịch bệnh đang vô cùng căng thẳng, bộ phim vừa là lời tri ân đầy cảm xúc cho chặng đường 20 năm của chàng hàng xóm thân thiện Spider-Man trên màn ảnh rộng, vừa là cái kết đẹp cho tuổi học trò của chàng Nhện Nhọ cũng như một khởi đầu mới cho Peter Parker tại MCU.

Bộ phim Marvel 2021 này nói về cuộc đời bị đảo lộn và hành trình sửa chữa lại lỗi lầm sau khi phá hỏng thần chú của Doctor Strange. Sau khi bị Mysterio tiết lộ danh tính và vu oan tội giết người, Peter Parker đã tìm đến Dr. Strange nhằm nhờ ông xóa bỏ đi danh tính của bản thân trên toàn thế giới. Tuy nhiên, phép thuật của Strange đã bị hỏng, kéo theo nhiều ác nhân của Spider-Man từ khắp các đa vũ trụ đến thế giới của MCU.

Các nhân vật phản diện quen mắt xuất hiện trong Người nhện: Không còn nhà

Lời kết

Năm 2021 có thể nói là một năm bùng cháy đối với các fan hâm mộ của Marvel. Những bộ phim Marvel 2021 mang những hiệu ứng kỹ xảo đặc biệt, được đầu tư về cả hình ảnh và âm thanh. Thêm vào đó là nội dung đa dạng, những cảnh hành động mãn nhãn và thông điệp về gia đình, tình cảm lồng ghép trong bộ phim.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *