Top 5 phim hoạt hình 3D Trung Quốc hay nhất

Phim hoạt hình 3D trong những năm gần đây ngày càng được phát triển và đầu tư, trau chuốt hơn. Cùng khám phá ngay top 5 phim hoạt hình 3d Trung Quốc hay nhất.

Natra: Ma Đồng Giáng Thế

phim hoạt hình 3D

Bộ phim Ma Đồng Giáng Thế trở thành bộ phim hoạt hình 3D hot trong năm 2019. Chỉ trong thời lượng 110 phút nhưng bộ phim đã mang lại cho người xem mãn nhãn về nhân vật và cốt truyện sáng tạo. Trong phim Na Tra là một cậu bé xấu xí cùng đôi mắt gấu trúc, miệng rộng, mũi tẹt và còn bị họ hàng, bạn bè xa lánh.

phim hoạt hình 3D

Tuy nhiên, khi Na Tra gặp được Ngao Bính, một người sẵn sàng lắng nghe, chơi đùa với mình. Na Tra dần cảm nhận được, mến thương Ngao Bính. Nhưng số phận đưa đẩy họ lại mang thân phận đối nghịch nhau. Vì thế, ta mới thấy được cảnh hỗn chiến ở cuối phim.

Tây Du Ký: Tái Thế Yêu Vương

phim hoạt hình 3D

Đây cũng là bộ phim hoạt hình 3D giành được nhiều sự quan tâm trong năm 2021, chỉ với vỏn vẹn 110 phút bộ phim đã thể hiện được một cách sáng tạo vượt qua khuôn khổ của những câu chuyện Tây Du Ký truyền thống.

phim hoạt hình 3D

Bộ phim xoay quanh cuộc chiến của Qủy Vương để bảo vệ Đường Tăng an toàn trên đường thỉnh kinh, cứu người khỏi tam giới thoát khỏi họa diệt vong. Phim gây ấn tượng với người xem với kỹ xảo đầy ấn tượng, đây chẳng hẳn là bộ phim mà bạn không nên bỏ lỡ.

Lung Linh – Incarnation

phim hoạt hình 3D

Lung linh đây là một bộ phim hoạt hình 3D nhận được sự đánh giá cao. Bộ phim kể về trận chiến của loài người và quái vật. Vì số lượng quái vật quá đông nên con người phai dỉ chuyển lên Dải ngân hà để xây dựng một thế giới. Tiếc thay, chấn động của mặt trăng khiến cho những trận động đất xảy ra trên toàn thế giới. Kết quả, nhân loại bị hủy diệt.

phim hoạt hình 3D

May mắn, trái đất được phục hồi nhưng nhân loại phải đối mặt với thế giới vừa lạ vừa quen. Liệu con người có lấy lại quyến thông trị trái đất không? Là chủ nhân của thế giới hay không?

Yên Thần Ký – Tales Of Demons And Gods

Đây bộ phim hoạt hình 3D dài tập với thời lượng 120 tập, 10 phút/tập. Phim nổi bật với sự đầu tư công phu, đồ họa đẹp mắt, nội dung và nghệ thuật sáng tạo.

Phim kể nhân vật Thái Linh Đại Lục Nhiệp Li – một Yêu linh sư mạnh mẽ. Không giống như bao câu chuyện xuyên không khác, nhân vậy Nhiệp Li này đã trở lại mình của lúc 13 tuổi và bắt đầu hành trình sống lại cuộc đời của mình.

Đấu La Đại Lục – Soul Land

phim hoạt hình 3D

Đấu La Đại Lục lọt top phim hoạt hình 3D hot, đây cũng là một trong những bộ phim nổi tiếng của nhà sản xuất Tencent. Phim tràn ngập nhiều phân cảnh tình cảm, lãng mạn cùng nhiều pha hành động khiến người xem được lần mãn nhãn con mắt.

phim hoạt hình 3D

Phim xoay quanh Đường Tam – đệ tử ngoại môn của Đường Môn. Cậu là một người say mê võ thuật, liên tiếp vi phạm quy môn để học trộm những tuyệt học và luyện kỹ năng thượng thừa của môn phái. Sau đó, câu bị truy sát, để thể hiện tấm lòng của mình cậu đã tự vẫn và xuyên không sang thế giới khác. Tại đây, Đường Tam xây dựng nên một truyền thuyết về Đường Môn.

Bài viết trên đây, gợi ý cho bạn top 5 bộ phim hoạt hình 3D Trung Quốc gây bão cộng đồng mạng trong khoảng thời gian vửa qua, bởi kỹ xảo cũng như nội dung phim sáng tạo đã thu hút sự quan tâm đông đảo từ phía người hâm mộ.

Bạn có thể xem nhiều phim hay, tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *