Top 5 bộ phim của IU làm nên tên tuổi của “em gái quốc dân”

Từ trước đến nay, những bộ phim của IU đều nhận được đánh giá cao từ nội dung phim đến lối diễn xuất của cô. Từ một ca sĩ solo cô lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, tuy khả năng diễn xuất không bằng tiền bối trong nghề. Nhưng cô luôn hoàn thành xuất sắc vai diễn của mình trong từng bộ phim. Cùng điểm mặt 5 bộ phim làm nên tên tuổi của “em gái quốc dân” này nhé!

Người Môi Giới – Broker (2022)

phim của IU

Trong phim IU vào vai một người mẹ trẻ, người quay lại tìm con sau khi bỏ lại đứa bé vào “chiếc hộp em bé”- chiếc hộp giúp em bé đến với gia đình mới. Sang-hyun (Song Kang Ho) vào vai người môi giới những em bé đến gia đình tiềm năng. Họ đã cùng nhau trải qua những chuyến đi để tìm được gia đình tốt nhất cho những đứa nhỏ.

Khách sạn Ma Quái – Hotel del Luna

phim của IU

Khách sạn ánh trăng là một nơi cho những linh hồn người mới chết trước khi bước sang thế giới bên kia. IU trong vai bà chủ khách sạn Jang Man-wol, cô có một quá khứ đấy bí ẩn. Bộ phim của IU này đã mang đến cho cô nàng một hình khác.

phim của IU

Một bà chủ khách sạn tiêu sài hoang phú, nợ chồng chất và phải tìm một người đến để quản lý chi tiêu của khách sạn. Và cô bắt coi trai của kẻ đã từng hái trộm bông hoa trong vườn của cô. Cũng từ đó, vô vàn những tình tiết hay giở khóc giở cười giữa người phàm và người âm.

Quý Ông Của Tôi – My Mister

phim của IU

Bộ phim của IU này có thể được xem bằng chứng cho diễn xuất của cô, sau khi nhận được phản hồi diễn đơ không cảm xúc từ khán giả. Trong phim cô vào vai cô một cô gái trẻ lạnh lùng, phải chăm chỉ kiếm tiền để trả nợ vượt qua cuộc sống khó khăn.

phim của IU

Tình cờ, một ngày cô gặp 3 anh em nhà họ Park và cùng giúp đỡ lẫn nhau vượt qua khó khăn. Bộ phim mang đến một màu sắc mới cũng như một góc nhìn mới về cuộc sống của những con người phải lăn lộn giữa cuộc đời bộn bề.

Người Tình Ánh Trăng – Moon Lovers

Người Tình Ánh Trăng là bộ phim của IU đảm nhận vai chính, được remake lại từ bộ phim Bộ Bộ Kinh Tâm của Trung Quốc. Nội dung phim xoay quanh Hea Soo (IU), một cô gái của thế kỳ 21 không may xuyên không về quá khứ dưới thân phận của tiểu thư quý tộc.

Một người hiện đại phải sống cuộc sống cổ đại ngày xưa khiến cô gặp nhiều rắc rối. Tuy nhiên, trong suốt quãng thời gian sống dưới thân phận Hae Soo cô đã xây dựng được mối quan hệ tình bạn và tình yêu giữa các vị hoàng tử. Đồng thời, nàng lại bị cuốn vào vòng xoáy cuộc chiến tranh giành quyền lực.

Hậu Trường Giải Trí – The Producers

Đây là bộ phim của IU như giúp người xem cảm nhận được cuộc sống của một ca sĩ nổi tiếng sẽ như thế nào. Và bộ phim này cũng đánh dấu sự hợp tác trở lại của IU và Kim So Hyun. Trong phim cô vào vai Cindy, một nữ ca sĩ solo xinh đẹp, nổi tiếng nhưng tính cách lạnh lùng.

Tuy nhiên, cô nàng Cindy lại phải lòng anh chàng producer Baek Seung-chan (Kim So Hyun) ngốc nghếch nhưng lại cực kì tốt bụng. Điều này khiến trái tim của cô nàng đập loạn nhịp, liệu mối tình này có một cái kết hạnh phúc hay không?

Trên đây là top 5 bộ phim của IU làm nên thành công của nàng “em gái quốc dân” này. Hãy cùng cảm nhận và ủng hộ cho cô ca sĩ đa tài này nhé!

Xem thêm nhiều phim hay, tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *