[TOP] 5 Bộ phim Chung Hán Lương khiến vạn người say mê

Chung Hán Lương từ lâu đã trờ thành nam thần trong lòng của hàng vạn thiếu nữ nhờ những vai diễn trong nhiều bộ phim ngôn tình đình đám. Cùng khám phá ngay 5 bộ phim Chung Hán Lương khiến vạn người say mê này nhé!

Chung Hán Lương
Chung Hán Lương

Bí Mật Bị Thời Gian Vùi Lấp

Chung Hán Lương
Bí Mật Bị Thời Gian Vùi Lấp

Bộ phim đầu tiên phải kể đến trong sự nghiệp của ông hoàng ngôn tình này là phim Bí Mật Bị Thời Gian Vùi Lấp. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Đồng Hoa. Nội dung phim xoay quanh mối tình tay ba của Lục Lệ Thành (Chung Hán Lương), Tống Dực (Giả Nãi Lượng) và Tô Mạn (Trương Quân Ninh) cùng với sự nhiệt huyết của tuổi trẻ khát khao thành công.

Chung Hán Lương
Tiểu Thuyết Bí Mật Bị Thời Gian Vùi Lấp

Lục Lệ Thành một tổng tài bá đạo, tài giỏi vô tình gặp gỡ cô gái Tô Mạn xinh đẹp, tốt bụng. Điều này đã khiến anh rơi vào lười tình của Tô Mạn. Nhưng đáng buồn thay, cô lại yêu thầm Tống Dực. Liệu mối tình của ba người sẽ diễn biến ra sao. Các bạn hãy cùng xem phim để tìm câu trả lời nhé!

Bên Nhau Trọn Đời

Bộ phim tiếp theo được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Cố Mạn. Chung Hán Lương vào vai Hà Dĩ Thâm trong cuộc tình đầy sóng gió cùng cô gái tên Triệu Mặc Sênh (Đường Yên). Hai người yêu nhau từ thời còn là những cô cậu sinh viên nhưng do hiểm lần nhau nên phải chia xa.

Bên Nhau Trọn Đời

Sau đó, thì Hà Dĩ Thâm trở thành một luật sư giỏi, nổi tiếng được nhiều người yêu mến nhưng trong lòng anh chỉ có hình bóng của Triệu Mặc Sênh. Liệu mối tình này có được gán gắn sau bao năm xa cách hãy xem phim để tìm câu trả lời nhé!

Chung Hán Lương
Cảnh trong phim Bên Nhau Trọn Đời

Con Đường Đưa Tiễn Đầy Hoa

Bộ phim Con Đường Đưa Tiễn Đầy Hoa kể về câu chuyện tình yêu của Tân Thần (Chung Hán Lương) và Lộ Phi (Giang Sơ) có vô vàn cung bậc cảm xúc khác nhau. Hai người dành trọn niềm yêu thương cho nhau nhưng mỗi tình đã gặp nhiều trắc trở từ khi mới chớm nở.

Con Đường Đưa Tiễn Đầy Hoa

Vì những bốc đồng và nông nổi của tuổi trẻ mà họ phải chịu hậu quả sau 7 năm gặp lại, đó sự giày vò giằng xé nhưng sau tất cả con tim hai người một lần nữa lại đập mạnh hòa cùng một nhịp trở lại.

Tân Thần và Lộ Phi sau 7 năm gặp lại

Sủng Ái

Phim Sủng Ái là một bộ phim tình cảm nhẹ nhàng giữa người yêu động vật và thú cưng của họ. Trong phim Chung Hán Lương vào vai một anh chàng đẹp trai, có bạn gái xinh đẹp. Tuy nhiên anh lại không dám đưa bạn gái về nhà vì anh sợ cô phát hiện anh nuôi một chút heo làm thú cưng.

Phim Sủng Ái

Và khi cô biết được, thì anh phải đứng giữa lựa chọn cô hay chú heo làm thú cưng. Anh phải làm gì để thuyết phục được cô đây? Hãy xem phim để tìm câu trả lời nhé!

Tình cảm giữa người và thú cưng

Lý Do Của Hạnh Phúc

Trong top 5 bộ phim Chung Hán Lương gây thương nhớ, không thể không nhắc đến Lý Do Hạnh Phúc. Trong phim Chung Hán Lương vào vai một tiên tài âm nhạc Phương Hạo Thanh kiếm thính do bị tai nạn. Cùng lúc đó, anh cũng bị bạn gái chia tay nên anh quyết định trở nước làm giáo viên.

Lý Do Của Hạnh Phúc

Măn mắn thay, anh có cơ duyên gặp chuyên gia trị liệu ngôn ngữ Hàn Hàm. Nhờ vậy anh vượt qua nỗi đau quá khứ, nảy mầm lại hạt giống tình yêu trong anh. Tuy nhiên, hai người bị ba mẹ ngăn cảm đồng thời lúc này việc kinh doanh nhà Phương Hạo Thanh gặp nhiều khó khăn. Anh phải làm gì để giúp gia đình và giữ lại người con gái mình yêu?

Phương Hạo Thanh

Trên đây là top 5 bộ phim Chung Hán Lương được mọi người yêu thích nhiều nhất. Bạn có thể lựa chọn cho những ngày cuối tuần thật chill nhé!

Tham khảo thêm phim ngôn tình Trung Quốc tại đây nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *