TOP 50+ kiểu tóc nam đẹp 2023 Chuẩn Men nhất định bạn phải thử

Không chỉ riêng chị em phụ nữ, với cánh đàn ông, mái tóc cũng góp phần không nhỏ mang lại vẻ đẹp lịch lãm, phong độ hơn. Bước sang năm 2023 này, bạn đã chọn được cho mình kiểu tóc nam đẹp nào phù hợp chưa? Hãy cùng tham khảo TOP 50+ kiểu tóc nam đẹp 2023 Chuẩn Men do Vietnamnexttopmodel tổng hợp sau đây để lựa chọn nhé ! Chúng tối tin rằng, khi bạn sở hữu nó các cô gái sẽ “đứng ngồi không yên” đâu ạ !

1. Cập nhật 50+ kiểu tóc nam đẹp 2023 Hot Trend hiện nay

1.1 Tóc layer nam 2023

Tóc nam layer là dáng tóc được tạo kiểu bằng cách cắt tỉa dài 2 bên tạo ra hình xếp layer vô cùng cá tính. Bởi vậy mà kiểu tóc này được ưa chuộng và trở thành kiểu tóc trào lưu của giới trẻ hiện nay.

Tóc layer nam đã làm mưa làm gió trong 1-2 năm gần đây và vẫn chưa hết hot.

1.2 Kiểu tóc nam uốn xoăn

Kiểu tóc nam uốn xoăn này mang đến cho bạn vẻ ngoài mạnh mẽ nam tính cũng giống như giúp cho bạn thêm tính chất lãng tử nổi bật mọi ánh mắt. Thêm chút màu nhuộm đẹp hot nhất sẽ giúp ích cho bạn thêm cuốn hút và hạ gục bao trái tim của các cô gái.

Kiểu tóc này với dấu hiệu được cắt ngắn phần đỉnh đầu mái tóc được uốn xoăn bồng bềnh nhẹ nhàng những lọn tóc ôm lấy khuôn mặt để che khuyết điểm hoàn hảo. 

1.3 Tóc nam kẻ vạch 2023

Mẫu tóc dành riêng cho những bạn yêu thích sự phá cách, phong độ chính là tóc nam kẻ vạch. Kiểu tóc này cho phép bạn có thể tự do sáng tạo những hình ảnh độc đáo mà mình muốn ngay trên đầu. Tuy nhiên, không phải tiệm làm tóc nào cũng có thể cắt được một mái tóc kẻ vạch đẹp. Hãy chọn những tiệm uy tín nếu muốn theo đuổi mẫu tóc này nhé.

Kiểu tóc nam đẹp 2023 này cho phép bạn có thể tự do sáng tạo những hình ảnh độc đáo mà mình muốn ngay trên đầu. 

1.4 Tóc nam ngắn 2023 cho mùa hè

Các kiểu tóc nam ngắn đẹp luôn được các chàng trai ưu tiên lựa chọn bởi nó mang lại vẻ đẹp phong độ, lịch lãm cho đấng mày râu. Hơn thế, kiểu tóc nam ngắn này lại khá gọn gàng, mát mẻ, rất thích hợp với thời tiết nắng nóng. 

Với kiểu tóc nam ngắn, bạn có thể tạo kiểu riêng theo cá tính như tóc húi cua, undercut, mohican,…

1.5 Tóc nam dài lãng tử

Nếu chọn lựa kiểu tóc nam dài thì trông bạn sẽ rất khác lạ và lãng tử. Mẫu tóc này có thể tạo kiểu đa dạng, mới lạ, độc đáo như knot, man bun, 2 mái,…

Kiểu tóc dài kết hợp uốn gợn sóng mang lại vẻ đẹp lãng tử cho quý ông.

1.6 Kiểu tóc nam Hàn Quốc

Đây là một trong những kiểu tóc thịnh hành hiện nay với nhiều ưu điểm vượt trội. Cách tạo nên kiểu tóc này khá đa dạng để bạn lựa chọn như: Uốn xoăn, cắt 2 mái, nhuộm màu sắc cá tính,…

Tùy theo gương mặt bạn sở hữu mà có thể chọn kiểu tóc phù hợp giúp bạn có phong cách hiện đại và nổi bật hơn.

1.7 Tóc nam đẹp 2 mái bổ luồng 

Tóc nam 2 mái có tạo kiểu khá đơn giản và dễ thực hiện bạn không cần quá chăm chút trong việc tạo kiểu rất phù hợp với những bạn nam không có nhiều thời gian. Kiểu tóc này mang đến cho bạn một diện mạo chỉnh chu và lịch lãm.

Kiểu tóc này đang trở thành trào lưu thời thượng trong giới trẻ và rất khó lỗi mốt. 

1.8 Kiểu tóc nam Undercut 2023

Đây là kiểu tóc được sáng tạo cắt ngắn 2 bên, phần gáy được cạo cao, vuốt ngược phần mái tạo nên vẻ đẹp lịch thiệp và thêm nổi bật nét đẹp khuôn mặt của các chàng trai. Kiểu tóc nam Undercut là kiểu tóc được nhiều chàng trai yêu thích, lựa chọn. Kiểu tóc này phù hợp với nhiều khuôn mặt, nhiều kiểu thời trang khác nhau.

Kiểu tóc undercut vuốt ngược mang lại vẻ đẹp lãng tử cho các chàng trai.

1.9 Kiểu tóc Mohican 2023

Mặc dù cái tên này không phải là mới xuất hiện, nếu không muốn nói là đã có từ lâu đời, tuy nhiên năm 2023 Mohican lại có sự thay đổi ngoạn mục khi được biến tấu thành một phong cách tóc nam ngắn hoàn toàn mới, hiện đại, trẻ trung, gọn gàng nam tính nhưng vẫn cực kỳ thời trang.

Mái tóc Mohican sẽ được tạo kiểu bằng cách vuốt dựng theo hướng đổ dần về phía trước, nhìn từ xa nó sẽ trông như một chiếc mỏ chim. 

1.10 Kiểu tóc vuốt dựng 2023

Kiểu tóc vuốt dựng là một trong những kiểu tóc nam ngắn đẹp cho mùa hè. Khuôn mặt của bạn nam trông góc cạnh, nam tính hơn và mang lại vẻ đẹp tự nhiên, cá tính cho các bạn nam.

Với tạo tiểu vuốt dựng phần mái giúp khuôn mặt trở nên thanh thoát tăng được vẻ lịch lãm điển trai. 

1.11 Tóc nam đẹp side part

Side part được nhiều sao nam châu Á đến châu Âu lăng xê nhiệt tình với nhiều biến tấu sáng tạo đầy ngẫu hứng như: kết hợp giữa side part và pompadour, side part với lọn tóc xoăn nhẹ, Crew Side Part hay tỉa layer. Mỗi kiểu tóc đều phù hợp với dáng gương mặt vuông, mặt chữ nhật hoặc những khuôn mặt có góc cạnh. 

Kiểu tóc nam Side Part đang được nhiều quý ông ưa thích bởi thiết kế gọn gàng và thoáng mát. 

1.12 Tóc nam 7/3

Kiểu tóc nam 7/3 được chia ngôi thành 2 phần, tương ứng với một bên 7 và một bên 3. Kiểu tóc này tôn lên vẻ điển trai, thu hút cùng với các tạo kiểu đa dạng giúp bạn dễ dàng phối với nhiều trang phục khác nhau.

Tóc 7/3 uốn sóng chuẩn style Hàn Quốc

1.13 Tóc nam 6/4

Tóc nam 6/4 với 2 phần tóc được cắt ngắn gọn gàng và chia theo tỷ lệ 6/4. Kiểu tóc này sẽ mang đến cho bạn một diện mạo bảnh bao và thanh lịch. Các kiểu tóc 6/4 hiện đại phải kể đến như 6/4 rủ, 6/4 Hàn Quốc, 6/4 uốn phồng,…rất đáng thử đấy!

Tóc 6/4 uốn phồng chuẩn style Hàn Quốc

1.14 Kiểu tóc Pompadour đẹp 2023

Pompadour là kiểu tóc khá quen thuộc với anh em chơi sáp, rộ lên từ khoảng 5 năm trở lại đây. Pompadour là kiểu tóc Undercut vuốt ngược, với điểm nổi bật là phần đỉnh được uốn tạo phồng max volume.

Pompadour, cũng như một số kiểu Undercut vuốt dựng cũng là giải pháp “ăn gian chiều cao” của không ít anh em đấy!

1.15 Kiểu tóc nam Buzz Cut

Tuy cách cắt không quá cầu kỳ nhưng kiểu tóc này vẫn được nhiều bạn nam lựa chọn và phá cách thành nhiều kiểu đa dạng khác nhau như crew cut húi cua, đầu đinh húi cua hay húi cua chôm chôm…Kiểu tóc này phù hợp cho mùa hè.

Kiểu tóc nam húi cua mát mẻ cho những ngày hè nóng nực.

1.16 Kiểu tóc Short Quiff

Cái tên này không thể nào không có trong danh sách “xu hướng kiểu tóc nam đẹp 2023”. Sự năng động mà mái tóc này mang lại là không thể bàn cãi. Kiểu tóc cực kì thích hợp cho khí hậu của Việt Nam. Kèm theo đó là cách tạo kiểu đơn giản. Ngoài ra, mái tóc vẫn có thể mang tính lịch sự khi được vuốt 1 cách gọn gàng bằng Pomade.

Sự năng động mà mái tóc này mang lại là không thể bàn cãi, rất thích hợp với khí hậu Việt Nam.

1.17 Kiểu tóc nam French Crop

Với phần tóc xung quanh được cắt sát, phần trên có độ dài tùy theo sở thích của mỗi cá nhân, phần tóc mái được tỉa mỏng, có thể buông hoặc hất sang hai bên để tạo điểm nhấn. Đây là kiểu tóc đẹp dành cho nam Hot hiện nay.

Những Kiểu tóc nam French Crop ngắn đẹp sẽ mang lại cho bạn nam cái nhìn mới mẻ hơn về phong cách tóc nam, cũng như giúp các chàng tìm lại cảm giác tự tin của mình.

1.18 Kiểu tóc nam Two block

Đây là kiểu tóc có nguồn gốc Hàn Quốc, phù hợp với nhiều khuôn mặt. Kiểu tóc này kết hợp giữa phần tóc ở hai bên được cắt cao với phần tóc phía sau được cắt tỉa tạo nên sự đồng đều, phần tóc phía trên tỉa layer mỏng. Còn phần mái sẽ được tỉa theo dạng mái xéo giúp cho khuôn mặt của bạn trở nên gọn gàng hơn.

Đây là kiểu tóc có nguồn gốc từ Hàn Quốc, được các chàng trai trong ngành công nghiệp giải trí sử dụng phổ biến.

1.19 Tóc nam đẹp dập xù

Kiểu tóc nam dập xù sẽ giúp bạn nổi bật hơn trong đám đông bởi không phải chàng trai nào cũng can đảm để diện kiểu tóc quá “cá tính này”. Khi chọn kiểu tóc này sẽ có thể khoe được các đường nét nam tính trên gương mặt của bạn và bật chất “hip hop”, “underound” của mình toát ra bên ngoài.

Nêu như trước đây, tóc xoăn nam cổ điển là dòng tóc kén chọn thì nay không ít chàng trai là fan cuồng của kiểu tóc này.

1.20 Tóc nam đẹp cho học sinh 

Kiểu tóc nam đẹp đi học bạn có thể lựa chọn nhiều kiểu đầu ở trên như Undercut hay húi cua hoặc tóc xoăn Hàn Quốc… Dưới đây là tổng hợp một số kiểu tóc cho nam thu sinh nhã nhặn phù hợp với chiếc áo sơ mi trắng trên ghế nhà trường. 

Kiểu tóc này phù hợp với các bạn học sinh khi đang còn ngồi trên ghế nhà trường .

2. Một số mẹo chăm sóc tóc cho nam đơn giản tại nhà

2.1 Thực giện chải tóc mỗi ngày

Chải tóc có rất nhiều công dụng, làm tóc bạn đỡ rối, khi tóc mọc cũng tránh tình trạng làm chậm tóc độ mọc của tóc và một phần các bạn sẽ cho người đối diện một cái nhìn dễ chịu hơn thay vì một mái tóc bù xù khi gặp họ.

Lưu ý, việc chải tóc phải được diễn ra thật nhẹ nhàng, tránh việc lấy lược mà sát quá mạnh vào đầu nhé.

2.2 Gội đầu đúng cách

– Đối với tóc thô/khô, dễ bị gãy thì vẫn nên gội đầu mỗi ngày nhưng hãy sử dụng những loại dầu gội tốt để tránh việc khiến tóc bị tổn thương và đừng quên dùng dầu xả dưỡng ẩm nữa nha.

Gội đầu đúng cách

– Đối với tóc dầu, nhờn thì gội đầu mỗi ngày là điều không tránh khỏi. Chú ý xen kẽ vào 1-2 lần tuần các loại dầu gội cân bằng dầu như Davines Rebalancing, Sukin Oil Balancing hay cao cấp hơn thì có Kevin Murphy Balancing là những dòng dầu gội cân bằng dầu cực kì chất lượng.

– Đối với tóc thường thì vẫn hãy gội đầu mỗi ngày nhưng bạn có thể cân chỉnh việc sử dụng thêm dầu xả.

2.3 Sử dụng các sản phẩm vuốt tóc, tạo kiểu tóc phù hợp

Ưu tiên những sản phẩm tạo kiểu tóc tốt, cao cấp thay vì sáp vuốt tóc giả, không rõ nguồn gốc. Việc này thì không còn gì bình luận, ngoài những cách thức trên, cách này khá quan trọng đối với những bạn muốn có mái tóc đẹp, đừng nghĩ sáp nào cũng được mà bỏ qua phần này, đây cũng là môt trong những cách thức chăm sóc tóc cho nam tốt nhất.

2.4 Sử dụng dầu dưỡng tóc hằng ngày

Đây là cái khá quan trọng mà các bạn nam đã quên mất. Hãy dành ra 30 phút mỗi lần dưỡng tóc, và 3-4 lần mỗi tuần để thực hiện việc dưỡng tóc. Cách sử dụng các loại dưỡng tóc khá đơn giản, chỉ cần sử dụng 3-4 giọt ra tay cho lên tóc ẩm và kết hợp với máy sấy hoặc cho 4-6 giọt ra tay lên tóc khô sau đó để 30 phút rồi đi gội lại với nước sạch là được.

Trên đây là TOP 50+ kiểu tóc nam đẹp 2023 Chuẩn Men nhất định bạn phải thử. Hi vọng rằng sau bài viết này, bạn sẽ lựa chọn cho mình kiểu tóc phù hợp với gương mặt của mình. Đừng ngần ngại thay đổi và chăm chút thêm cho diện mạo mới đầy thú vị của mình thôi nào!

>>> Đừng bỏ lỡ: [Full] 31+ kiểu tóc layer nam ngắn đẹp thịnh hành xu hướng 2023

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *