Top 5 bộ phim của Gong Yoo để lại nhiều ấn tượng nhất

Sở hữu ngoại hình điển trai cùng lối diễn xuất chân thật những bộ phim của Gong Yoo để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Cùng điểm qua 5 bộ phim làm nên tên tuổi của chú yêu tinh này nhé!

phim của Gong Yoo
Bộ phim của Gong Yoo ấn tượng

Thông tin chung về Gong Yoo

Tên thật: Gong Ji Chul

Nghề nghiệp: Diễn viên, người mẫu và ca sĩ

Năm hoạt động: 2001 – nay

Ngày sinh: 10 tháng 7 năm 1979

Nơi sinh: Busan, Hàn Quốc.

Phim của Gong Yoo
Gong Yoo

5 Bộ phim của Gong Yoo ấn tượng nhất

Bộ phim Chuyên tàu sinh tử – Train to Busan

Phim chuyến tàu sinh tử

Bộ phim giả tưởng ngày tận thế thay ma như nhiều phim truyền hình dài tập nổi tiếng khác. Nhưng phim chuyến tầu sinh tử (2016) nổi bật hơn hả nhờ việc khắc họa đồ họa độc đáo, qua đó thấy được lòng người giữa hoạn loạn.

Gong Yoo vào vai người cha

Bộ phim của Gong Yoo này do đạo diễn Yeong Sang-Ho cùng Park Joo-Suk là biên kịch. Còn Gong Yoo vào vai một nhà quản lý quỹ, đồng thời là người cha tồi tệ. Đến nỗi quà sinh nhật của cô bé đó là cô cầu xin được gặp mẹ ở Busan.

Tình người vượt lên tất cả

Hôm sau, anh cùng con gái lên tàu cao tốc đến Busan. Trên đường đi không biết một vụ tràn hóa chất nào, khiến mọi người xung quanh nhiễm bệnh lây lan cho cả khoang tàu. Cuối cùng anh hi sinh cho cô con gái nhỏ của mình.

Bộ phim Sự im lặng – Silenced

Bộ phim sự im lặng

Qua từng bộ phim của Gong Yoo, ta sẽ thấy từng nhân vật khác nhau, cùng với kỹ năng diễn xuất và sự kính nghiệp mà nhân vật anh đóng trước đó không bị hòa lẫn cùng nhau.

Bộ phim Sự im lặng dựa trên cuối tiểu thuyết Dogani, bàn về đề tài được cả xã hội quan tâm nhưng được các nhà chức trách của nhà trường ngụy trang mỏng manh dưới một trường hợp thực tế đó là việc lạm dụng tịnh dục trẻ em kiếm thính.

Kang In-ho che chở bọn trẻ

Trong bộ phim này, Gong Yoo vào ai giáo viên nghệ thuật Kang In-ho tại trường Mujin thành người bênh vực cho bọn trẻ. Sau khi liên tiếp, phải chứng kiến cảnh đấnh đập, hãm hiếp nam sinh nữ sinh. Phiên tòa sau đó diễn ra, tìm lại công bằng cho bọn trẻ, hãy theo dõi phim để biết thêm nhé.

Nỗi ám của của khiếm thính

Phim Yêu Tinh – Golbin

Phim Yêu Tinh – Golbin

Bộ phim của Gong Yoo tiếp theo chính là một câu chuyện tình yêu đầy cảm động. Mở đầu bộ phim Kim Shin (Gong Yoo) bị nghi là kẻ phản bội và bị giết dưới tay vị vua trẻ tuổi. Vì thế, anh bị chúa toàn năng nguyền rủa trở lên bất tử với một thanh kiếm xuyên qua người.

Anh bị phong ấn

Để kết thúc chuỗi ngày sống bất tử của mình, phải tìm được cô dâu yêu tinh. Sau đó, anh đã gặp được Ji Eun Tak, nữ sinh trung học và cũng chính là cô dâu yêu tinh của anh. Tiếp theo đó, là diễn biến cuộc gặp gỡ vô cùng thú vị giữa 2 người.

phim của Gong Yoo
Gong Yoo vào vai Kim Shin

Bên cạnh đó, sự thành công bộ phim của Gong Yoo, phải kể đến diễn viên phụ giúp bộ phim thêm phần hài hước từ Yoo Deok Hwa – cháu trai yêu tinh cho thần chết thuê nhà, cùng người phụ nữ chủ quán gà tênSunny thuê Ji Eun Tak làm bán thời gian. Từ đó, vô vàn mắt xích kết nối họ với nhau. Cùng xem phim để biết thêm nhé

Phim Người nhân bản – Seobok

Phim Người nhân bản

Tiếp theo, một bộ phim của Gong Yoo trong năm 2021 vừa qua là người nhân bản hợp tác cùng Park Bo Gum. Anh vào vai cựu nhân viên tình áo Ki-hun, sống ẩn dật do kí ức đau buồn, được sếp giao cho nhiệm vụ chuyển người nhân bản (Seobok) đến một vị trí an toàn.

Họ liên tục bị săn lùng

Quá trình vận chuyển gặp nhiều khó khăn, khi anh liên tục bị phục kích bởi những kẻ tấn công không rõ dannh tính, nhằm cưới người nhân tạo. Do phải đối đầu với nhiều nhóm khác nhau cùng với các chương trình nghị sự mâu thuẫn. Khi kẻ thù săn đuổi đến gần, Ki-hun và Seobok bắt buộc phải đưa ra lựa chọn.

Gong Yoo hợp tác cùng Park Bo Gum

Phim Đặc vụ báo thù – The Suspect (2013)

Đặc vụ báo thù

Bộ phim của Gong Yoo cuối cùng nằm trong top 5 này chính là Đặc vụ báo thù. Trong phim anh vào vai Ji Dong-cheo là đặc vụ giỏi nhất Triều Tiên. Trong một nhiệm vụ anh bị bỏ rơi, vợ và con gái đều bị sát hại. Sau đó, anh liên tục bị săn đuổi và ám sát, trái tim tràn ngập sự tổn thương và mong muốn báo thù, anh nhận công việc lái xe cho một CEO tập đoàn lớn.

phim của Gong Yoo
Anh đấu tranh tìm ra sự thật

Chủ tịch bị ám sát, đưa cho Dong-cheol một cặp kính trước khi chết. Nhưng hiện tại anh lại đang bị truy nã vị tội ám sát. Nhờ cặp kính đó, anh khám phá ra nhiều sự thật động trời. Anh đấu tranh đến cùng để đưa công lý ra ánh sáng.

Trên đây là top 5 bộ phim của Gong Yoo gây ấn tượng với người xem nhất trong thời gian vừa qua. Bạn có thể lựa chọn một bộ phim để có một ngày cuối tuần thật vui vẻ và thư giãn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *