Ohm Pawat – Hành trình từ “con số 0” đến hoàng tử phim đam mỹ

Nếu là một tín đồ của phim đam mỹ, chắc hẳn cái tên Ohm Pawat không còn quá xa lạ với mọi người. Bước chân vào làng điện ảnh xứ chùa vàng từ năm 17 tuổi, đến nay Ohm Pawat đã có được những thành công nhất định từ dòng phim đam mỹ và được không ít thành viên LGBT mến mộ.

Hồ sơ Ohm Pawat

Ohm Pawat
Ohm Pawat – mỹ nam thế hệ mới của điện ảnh Thái Lan
  • Tên thật: Pawat Chittsawangdee (ภวัต จิตต์สว่างดี)
  • Năm sinh: 22/3/2000
  • Chiều cao: 184 cm
  • Cân nặng: 69kg
  • Cung hoàng đạo: Bạch Dương
  • Học vấn: Khoa điện ảnh trường ĐH Srinakharinwirot
  • Nghề nghiệp: Diễn viên, người mẫu
  • Cty quản lý: GMM
  • Instagram: @ohmpawat
  • Twitter: @ohmpawat

Thời niên thiếu với biệt danh “đứa trẻ điên rồ”

Ohm Pawat (tên thật: Pawat Chittsawangdee) sinh ngày 22/3/2000 tại thủ đô Bangkok, Thái Lan và là con cả trong gia đình. Anh tốt nghiệp trung học tại Assumption College ở Bangkok

Khi còn trên ghế nhà trường, anh là một học sinh rất tinh nghịch, hay giở trò trêu trọc bạn bè. Ohm từng lén chụp ảnh khi bạn đang…đi vệ sinh. Để tránh bị trả đũa, Ohm sau đó chỉ đi vệ sinh ở toilet dành cho giáo viên. Thỉnh thoảng, anh còn đi học trong tình trạng chưa tắm vì nghĩ rằng mọi người đều là con trai nên không cần sạch sẽ, thơm tho. Vì vậy, Ohm có lần tự nhận bản thân là “đứa trẻ điên rồ”

Ohm Pawat – cậu học sinh tinh nghịch

Những dấu mốc trong sự nghiệp đóng phim

Năm 2012, Ohm có cơ hội làm việc trong lĩnh vực điện ảnh, từ đó anh nhận thấy được niềm đam mê với diễn xuất. Sau đó, anh gia nhập ngành giải trí Thái Lan với vai đầu tiên anh đảm nhận trong bộ phim boylove Make It Right (2016) khi chỉ mới 17 tuổi. Với lối diễn xuất chân thực và đáng yêu, chỉ với bộ phim đầu tiên, tên tuổi của anh đã được khán giả biết đến nhiều hơn.

Ohm Pawat trong bộ phim Make It Right

Năm 2017, Ohm Pawat lấn sân sang phim điện ảnh kinh dị mang tên Enough. Tuy thành tích của bộ phim không quá ấn tượng, nhưng dự án này đã để lại cho anh rất nhiều kinh nghiệm. Chỉ trong ba năm đầu sự nghiệp, anh đã thể hiện sự chăm chỉ và nhiệt huyết với nghề diễn thông qua hàng loạt tác phẩm như Haunted (2016), War of High School (2016), Siam 13 Hours (2017), Bangkok Ghost Stories: Rescuer (2018), Beauty Boy (2018) và Cross-Dimension Love (2018).

Ohm Pawat trong bộ phim Beauty Boy (2018)

Năm 2019 đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp của Ohm Pawat khi cậu tham gia vào bộ phim boylove He’s Coming To Me cùng với Singto Prachaya. Bộ phim như một bước đệm đã giúp Ohm được nhiều khán giả biết đến, cũng giúp cậu thu hút được lượng fan đông đảo và tham gia nhiều dự án phim khác như Blacklist, The Shipper, Bad Buddy,..

Couple đam mỹ OhmNanon trong bộ phim Bad Bubby đình đám

Không dừng lại ở mảng truyền hình, Ohm còn tiếp tục giành giải Nam diễn viên phụ xuất sắc cho vai diễn Dew trong tác phẩm điện ảnh Dew, Let’s go together! tại Giải thưởng Hội phê bình Bangkok lần thứ 28. Với thành tích này, Ohm một lần nữa chứng minh khả năng diễn xuất ngày càng tiến bộ.

Ohm Pawat trong bộ phim Dew, Let’s go together (2019)

Hiện tại, Ohm Pawat cảm thấy hài lòng với những gì mình đang có. Trong tương lai, anh mong muốn trau dồi kỹ năng diễn xuất thông qua việc tham gia nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh hơn nữa.

Hành trình trưởng thành từ những sai lầm

Sau vai chính đầu tiên trong Make It Right, Ohm Pawat được nhiều người biết đến hơn. Khi ấy, do còn trẻ chưa suy nghĩ thấu đáo nên anh tiêu hết số tiền vất vả kiếm được để mua giày thay vì tiết kiệm. Thành công đến sớm cũng khiến Ohm trở nên xa cách với bạn bè xung quanh bởi bản thân không chịu lắng nghe những lời nhắc nhở của họ.

Bên cạnh đó, Ohm Pawat cũng vấp phải một số bình luận chê bai diễn xuất cứng nhắc. Khi tham gia He’s Coming to Me (2019), nam diễn viên được tiếp xúc với nhiều người giỏi giang khiến anh cảm thấy vô cùng thách thức. Ohm Pawat thừa nhận mình từng khóc vì không chịu nổi áp lực.

Sau khi suy nghĩ thấu đáo, Ohm Pawat dần chấp nhận mình còn nhiều thiếu sót. Vì thế, anh thay đổi tư duy và luôn cố gắng học hỏi từ sai lầm để hoàn thiện bản thân. Bên cạnh đó, nam diễn viên sinh năm 2000 còn tích cực đón nhận những góp ý về kỹ năng diễn xuất. Anh cho rằng đây chính là động lực để mình tiến bộ hơn trong tương lai.

Ohm Pawat trưởng thành và chính chắn

Giờ đây, Ohm Pawat ngày càng chín chắn với mục tiêu rõ ràng, tinh thần trách nhiệm cao và tư duy tích cực. Anh chia sẻ bản thân đã trưởng thành hơn nhiều so với thời mới gia nhập giới giải trí. Gia đình và bạn bè nhận ra sự thay đổi theo chiều hướng tích cực nên đã tin tưởng và trở thành hậu phương vững chắc cho anh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *