Ngọc Châu liệu có thể vượt qua H’Hen Niê để vào top 3 hoa hậu hoàn vũ 2022.

1. Tiểu Sử về Ngọc Châu

Nguyễn Thị Ngọc Châu (sinh ngày 06 tháng 12 năm 1994) là một hoa hậu, người mẫu chuyên nghiệp người Việt Nam, cô hiện là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 và đang đại diện Việt Nam chinh chiến tại Hoa hậu Hoàn vũ 2022.

Ngọc Châu và người mẹ tần tảo

Ngọc Châu sinh ra là lớn lên trong một gia đình hoàn cảnh tương đối khó khăn tại Tây Ninh , cha mất sớm , để lại một mình mẹ cô nuôi ba người con. Cô đã tốt nghiệp chuyên ngành Công Nghệ sinh Học tại đại học Tôn Đức Thắng .

2. Hành trình gian nan và đầy rực rỡ của nàng hậu 1994

Cô đã có ước mơ trở thành người mẫu từ khi còn nhỏ nên năm 2016 cô quyết định tham gia Vietnam’s Next Top Model. Ngay từ khi casting, Ngọc Châu đã bị loại thẳng tay vì cho rằng cô có mặt gương mặt hoa hậu. Tuy nhiên bà Trang Lê đã thuyết phục ban giám khảo để cô có cơ hội bước vào nhà chung và nhờ sự cố gắng ,nỗ lực không ngừng nghỉ Châu đã xuất sắc đạt vị trí quán quân. Khoảng thời gian sau đó, cô gái trẻ hoạt động tích cực trong giới người mẫu, trở thành tên tuổi mà nhiều nhà thiết kế “chọn mặt gửi vàng” và được săn đón hàng đầu. Khoảng thời gian sau đó, cô gái trẻ hoạt động tích cực trong giới người mẫu, trở thành tên tuổi mà nhiều nhà thiết kế “chọn mặt gửi vàng” và được săn đón hàng đầu.

Với bước đệm là vị trí quán quân Vietnam’s Next Top Model 2016 , Châu tiến thêm một bước trong hành trình của mình và cô đã đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018 , đại diện Việt Nam lọt Top 10 chung cuộc tại Hoa hậu Siêu quốc Gia 2019, cùng danh hiệu “Hoa hậu siêu quốc gia châu Á 2019

Ngọc Châu đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018

Tạm cất danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018, Ngọc Châu bắt đầu hành trình mới tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – cuộc thi sắc đẹp hàng đầu Việt Nam. Trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Nguyễn Thị Ngọc Châu xuất sắc vượt qua nhiều thí sinh sáng giá để giành vương miện với ngôi vị cao nhất. Người đẹp đến từ Tây Ninh đã có một hành trình đầy nghị lực tại cuộc thi . Đặc biệt, trong đêm bán kết vừa qua, Ngọc Châu xuất sắc giành hai giải thưởng phụ là “Best Body” và “Đại sứ Sinh thái và môi trường”. Trong thời khắc quan trọng nhất của đêm chung kết, dưới sự chứng kiến của hàng nghìn khán giả, Ngọc Châu tự tin thể hiện bản thân và toả sáng như mong đợi. Trong phần thi ứng xử của Top 3, Ngọc Châu bày tỏ: “5 năm sau Ngọc Châu vẫn sẽ là Ngọc Châu, vẫn tiếp nối hành trình chia sẻ với một trái tim nồng nhiệt và một đôi tay sẵn sàng hành động để theo đuổi chính giấc mơ của mình, là mang đến điều kiện đầy đủ về giáo dục, y tế và tình cảm cho trẻ em“. 

Ngọc Châu đăng quang Miss universe Việt Nam 2022

3. Ngọc Châu và hành trình chạm đến vương miện Miss Universe

Ngọc Châu hiện đang chinh chiến tại đấu trường khắc nghiệt nhất hành tinh – Miss Universe. Cô thể hiện sự tự tin trong đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2022, hoàn thành xuất sắc 3 phần thi trình diễn áo tắm, trình diễn trang phục dạ hội và phần hô tên . Bán kết là cơ sở đánh giá, lựa chọn những thí sinh xuất sắc để tiến sâu vào cuộc Thi.

+ Châu có phần hô tên ” Việt Nam ” đầy tự hào .

Phần hô tên của Ngọc Châu

Cô được khen ngợi có một body săn chắc và phong cách trình diễn ấn tượng , đẹp mắt. Áo choàng cô mang đến MU là ước mơ của những đứa trẻ Việt Nam thông qua dự án Dream with Châu.

Phần trình diễn swimsuit của Ngọc Châu

Trang phục dạ hội , Ngọc Châu chọn thiết kế lấy cảm hứng từ cánh bướm, mang thông điệp từ chính cậu chuyện của mình. Cô đã vượt qua không ít khó khăn để có những thành công như hiện tại. Châu thực hiện cú xoay kèm động tác múa sen được cư dân mạng đánh giá cao.

Phần trình diễn dạ hội với động tác múa sen của Ngọc Châu

Người đẹp Ngọc Châu – đại diện Việt Nam là thí sinh được gọi tên cuối cùng trong phần thi. Cô bước ra trong bộ đồ mang tên Chiếu Cà Mau. Bộ cánh được sáng tạo trên phom dáng áo dài truyền thống, tạo điểm nhấn ở phần cánh xếp nếp, xòe rộng như một chiếc quạt. Bộ trang phục được lấy cảm hứng từ nét đẹp văn hóa, con người làng nghề dệt chiếu lâu đời ở Cà Mau.

Chiếu cà mau-trang phục dân tộc của Ngọc Châu

Ngọc Châu có một profile sáng, ngoài kĩ năng trình diễn, vốn tiếng Anh tốt thì hình thể cũng là một thế mạnh của Ngọc Châu. Mỹ nhân sinh năm 1994 được khen ngợi chín muồi về nhan sắc khi sở hữu gương mặt sắc sảo, thần thái cuốn hút. Các dự đoán từ các chuyên trang sắc đẹp hàng đầu thế giới cho thấy, Ngọc Châu là thí sinh mạnh, đối thủ đáng gờm tại MU. Được đánh giá cao về nhan sắc, Ngọc Châu không quên ghi dấu ấn bằng những dự án thiện nguyện. Cô cũng chính thức trở thành đại sứ của Quỹ nâng bước tuổi thơ, mang phép màu y tế đến trẻ em dị tật bẩm sinh. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 cam kết sẽ luôn sẵn sàng hành động cùng quỹ để giúp đỡ thêm nhiều trẻ em cần hỗ trợ.

Sau sự thành công của H’Hen Niê tại Miss Universe, Việt Nam có quyền mơ ước đến thứ hạng cao hơn tại Miss Universe – cuộc thi khốc liệt nhất Thế Giới với 80 quốc gia tham dự. Với những kinh nghiệm, kĩ năng trình diễn và nhan sắc cuốn hút Ngọc Châu hoàn toàn có thể nằm trong top 3. Cùng chúc cô gái của chúng ta có một đêm chung kết hết mình và rực rỡ nhé.

Vietnamnexttopmodel – nguồn ảnh mạng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *