Lâm Nhất – Top 5 bộ phim làm nên tên tuổi của “soái ca” ngôn tình

Lâm Nhất chàng “soái ca” được quan tâm nhất hiện nay, qua những thước phim ngọt lịm tim. Cùng với vẻ ngoài điển trai, anh đã thành công chinh phục trái tim của khán giả. Cùng điểm mặt 6 bộ phim làm nên tên tuổi của “soái ca” ngôn tình này nhé!

 Lâm Nhất

Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta – Put Your Head on My Shoulder

Đây chính là bộ phim góp phần đưa tên tuổi của Lâm Nhất đến gần với người xem hơn. Bộ phim Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Triệu Kiền Kiền. Với sự tham gia của các diễn viên Lâm Nhất, Hình Phi, Đường Hiểu Thiên, Trịnh Anh Thần,…

Trong phim anh vào vai nam sinh Cố Vị Dịch. Một thiên tài vậy lý và cũng là thành viên phòng thị nghiệm vật lý nghiên cứu khoa học. Tuy nhiên, Cố Vị Dịch lại có tính cách ngạo, ít nói, thích uống trà và yêu thích tất cả những gì liên quan đến vật lý và công nghệ cao.

Một ngày nọ, anh vô tình gặp Tư Đồ Mạt (Hình Phi) – sinh viên kết toàn trường Nam Phương. Sau nhiều lần bên nhau, cả hai nảy sinh tình cảm và viết lên một câu truyệt tình yêu đầy ngọt ngào.

Thời gian lương thần mỹ cảnh – Love Scenery

Tiếp theo là bộ phim tâm lý tình cảm thành công của Lâm Nhất , phim kéo dài 35 tập xoay quanh mối tình của Lương Thần (Từ Lộ) và Lục Cảnh (Lâm Nhất). Hai người quen nhau qua thế giới ảo. Khi này, Anh là sinh viên năm 4 chuyên ngành nghiên cứu khoa học máy tính hệ thống cơ sở dữ liệu lớn, đồng thời là Streamer với biệt danh Herman. Còn cô là nữ ca sĩ game Pubg nổi tiếng, là thần tượng đang nổi.

Nhờ vào quá trình theo đuổi không ngừng, và sự tin tưởng tuyệt đối vào đối phương mà 2 người đã tạo nên mối tình đẹp và cùng nhau trải qua quãng thời thanh xuân lãng mạn, ngọt ngào đáng nhớ của riêng mình.

Xưa kia có ngói lưu ly – Memory of Encaustic Tile

Mở đầu năm mới, làng điện ảnh Trung Quốc ra mắt bộ phim mới của Lâm Nhất đóng Xưa kia có ngói lưu ly. Bộ phim kể về cuộc đời của những đứa trẻ cùng sống ở nhà tu di tích văn hóa Thiệu Tuyết (Trần Ngọc Kỳ), Trương Kỳ ( Yến Tử Đông) và Trịnh Tố Niên (Lâm Nhất). Cha mẹ của họ đều là những người cống hiến hết mình để bảo về những hiện vật có văn hóa. Tuy nhiên, khi trưởng thành cuộc sống của họ lại có những ngã rẽ khác nhau.

Mối tình của họ gặp nhiều trắc trở, khi Thiệu Tuyết và Tố Niên có tình cảm với nhau, nhưng lại bị phản đối từ mẹ của Tố Niên vì vậy mà cô đã rời đi. Còn tình cảm thầm thương trộm nhớ của Trương Kỳ với Thiệu Tuyết, vì sự ngượng ngùng của mình mà không dám bày tỏ. Sau này, anh rời quê đi tìm kiếm tương lai cho mình.

Trải qua bao thách thức của cuộc sống, họ trở lại quê cũ. Cuộc hội ngộ này khiến tất cả phải đối diện với cảm xúc của chính mình. Hãy theo dõi phim để nắm bắt được tâm lý nhân vậy và biết thêm liệu sự hội ngộ này có khiến họ đối diện với chảm xúc thật của chính mình hay không?

Tình bạn một tuần – One Week

Trong dự án điện ảnh này, Lâm Nhất hợp tác cùng Triệu Kim Mạch. Cô vào vai một nữ sinh mắc chứng mất trí nhớ kỳ lạ. Cô chỉ có thể nhớ tất cả mọi thử trong một tuần. Vậy nên cô đã trở nên xa lạ với mọi người.

Lâm Nhất vào vai nam sinh mới chuyển trường đến. Nhờ sự kiên trì mà tốt bụng mà cô đã dần mở lòng hơn. Cả hai cùng nhau đối diện với quá khứ, đi tìm ra sự thật bị vùi lấp bao lâu nay.

Lung Linh – The Blessed Girl

Trong bộ phim Lung Linh, Lâm Nhất một lần nữa hợp tác cùng Triệu Kim Mạch. Bộ phim kể về vùng đất Tú Xuyên bị giao tranh giữa các vị thần. Vốn là nơi yên bình, xinh đẹp nhưng kể từ khi hỗn loạn xảy ra, nơi này bị nhấn chìm trong những tháng ngày đen tói, nguy hiểm và khó khăn.

Khi thiếu quân chủ Nguyên Nhất (Lâm Nhất) kế thừa ngôi vị cai quản vùng đất này. Anh đã phải làm mọi thứ đế chấm dứt sự hỗn loạn này. Để làm được điều này, anh nhờ đến sự giúp đỡ của Linh Lung (Triệu Kim Mạch) nắm giữ sức mạnh của các vị thần. Hai người họ cùng nhau đánh đuổi nhiều tà thần, đưa vùng đất bước sang thời đại mới.

Trên đây, top 5 bộ phim giúp tên tuổi của chàng soái ca Lâm Nhất lan rộng hơn. Hãy cùng theo dõi phim để ủng hộ chàng trai trẻ gen Z này nhé!

Xem thêm nhiều bộ phim Trung hay, tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *