[HOT]: TOP 10+ kiểu tóc layer trẻ trung cho nàng đón Tết

Trong những năm gần đây, kiểu tóc layer đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn vì sự trẻ trung, cá tính và chấp mọi kiểu dáng khuôn mặt. Chính vì điều đó mà kiểu tóc này dù đã không còn quá mới nhưng vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nàng. Tết này các nàng đã chọn được kiểu tóc layer nào phù hợp cho mình chưa? Cùng vietnamnexttopmodel cập nhật ngay những kiểu tóc layer tạo nên xu hướng hiện nay qua bài viết dưới đây nhé!

1. Kiểu tóc layer là gì?

Kiểu tóc layer được biết đến là một kiểu tóc được cắt tỉa so le nhau với các kích thước nhằm tạo độ phồng cho chân tóc. Với việc được tỉa thành 2 lớp kiểu tóc sẽ mang lại cho bạn một diện mạo trẻ trung, năng động cũng như vừa có sự cá tính và hơi hướng hiện đại.

2. Top kiểu tóc layer trẻ trung, hiện đại cho nàng đón Tết

2.1: Kiểu tóc layer nữ ngắn

Kiểu tóc layer nữ ngắn sẽ mang lại cho bạn sự cá tính, sức hút riêng của mình đấy. Với kiểu cắt tỉa so le ngắn, ôm vào khuôn mặt sẽ giúp làm các đường nét trên khuôn mặt bạn có điểm nhấm, tạo được sự nổi bật. Kiểu tóc này trong bạn vô cùng trẻ trung và hiện đại luôn nhé!

Kiểu tóc này bạn có thể biến hóa với khá nhiều phong cách khác nhau đó. Từ nữ tính cho tới cá tính thì kiểu tóc nữ ngắn tỉa layer này đều cân được hết nha.

Kiểu tóc layer nữ ngắn

2.2: Kiểu tóc layer nữ dài

Với mái tóc dài bạn đang phân vân không biết cắt kiểu tóc gì cho Tết này thì đừng lo hãy tham khảo ngay kiểu tóc layer này nhé! Kiểu tóc layer nữ dài sẽ biến hóa khuôn mặt bạn trở nên thon gọn hơn và giúp bạn những bạn gái có xương hàm to che được khuyết điểm cực đỉnh luôn đấy.

Kiểu tóc này nếu bạn để đen tự nhiên trông vẫn vô cùng cuốn hút còn nếu nàng nào thích sự nổi bật vào Tết này thì hãy tô điểm thêm chút màu sắc vào mái tóc cho rực rỡ, tươi xinh đón năm mới nhé!

Kiểu tóc layer nữ dài

2.3: Kiểu tóc layer nữ ngang vai

Nếu nàng thích kiểu ngắn vừa không thích kiểu ngắn cá tính thì kiểu tóc layer nữ ngang vai chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nàng đấy. Kiểu tóc sở hữu độ dài vừa phải cho nàng sở hữu ngay khuôn mặt thần thái, hút hồn. Đặc biệt, kiểu tóc này sẽ giúp bạn “hack tuổi” cực đỉnh đấy. Kiểu tóc chấp mọi khuôn mặt luôn nhé các nàng.

Kiểu tóc layer nữ ngang vai

2.4: Kiểu tóc layer mái thưa

Kiểu tóc layer cắt so le tạo điểm nhấn khi kết hợp cùng chiếc mái thưa tạo nên sự hài hòa, nét dễ thương cho khuôn mặt. Cảm giác khi bạn để kiểu tóc này sẽ mang đến sự đáng yêu, hồn nhiên và bạn như được “hack tuổi” cực đỉnh vậy.

Với kiểu tóc này chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng thôi là bạn cũng đã trở nên vô cùng xinh xắn rồi đấy. Còn nếu muốn biến hóa cho cá tính hơn thì các nàng có thể highlight hoặc nhuộm các tông màu khói nhé!

Kiểu tóc layer mái thưa

2.5: Kiểu tóc layer nữ Nhật

Tóc layer nữ Nhật mang đến sự mới lạ, phá cách cho kiểu tóc layer với cách cắt 2 tầng rõ rệt. Phần tóc cắt ngắn giúp che khuyết điểm cho khuôn mặt cũng như tạo điểm nhấn khác biệt kiểu tóc layer thường thấy.

Kiểu tóc này rất hợp cho phong cách cá tính, thời thượng đấy. Các nàng hãy thử xem nhé!

Kiểu tóc layer nữ Nhật

2.6: Kiểu tóc layer tomboy

Layer tomboy – một kiểu tóc layer cá tính rất hợp cho các cô nàng sở hữu cá tính cùng phong cách mạnh mẽ. Kiểu tóc này mang đến nét đẹp rất riêng cho các nàng đấy. Vẫn có chút gì đó nhẹ nhàng nhưng ẩn chứa là chất riêng của chính bạn.

Kiểu tóc này rất hợp các phong cách thời trang mang chất phóng khoáng đấy các nàng nhé! Nếu thích sự mới lạ trong phong cách thì các nàng có thể lưu lại kiểu tóc này nha!

Kiểu tóc layer tomboy

2.7: Kiểu tóc layer xoăn nữ

Kiểu tóc layer xoăn nữ nhẹ nhàng cho nàng phong cách trẻ trung, dịu dàng. Những lọn xoăn tạo điểm nổi bật cho mái tóc bồng bềnh. Với kiểu tóc này thay vì nhuộm những tông màu sáng thì các bạn nên chọn những tông màu nâu nha. Tông màu nâu không quá trầm sáng vừa phải cho nàng tự tin phối với mọi outfit mà vẫn luôn xinh xắn nhé!

Kiểu tóc layer xoăn nữ

3. Tham khảo thêm một số mẫu layer HOT hiện nay

Tóc bob layer ôm gáy

Tóc tỉa layer phồng dài

Tóc uốn layer

Tóc mullet layer

Trên đây, là top 10+ kiểu tóc layer trẻ trung, hiện đại cho nàng đón Tết mà vietnamnexttopmodel muốn gửi đến bạn. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ tìm được kiểu layer phù hợp cho mình nhé!

Vietnamnexttopmodel biên tập – nguồn ảnh Internet

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *