[Rumor] Đạo Tình chuyển thể thành phim – Hoắc Kiến Hóa đảm nhận vai Tề Mặc?

Đạo Tình là cuốn tiểu thuyết ngôn tình thuộc thể thoại băng đảng quen thuộc với độc giả Việt Nam và Trung Quốc. Tác giả thành công trong việc xây dựng hình tượng nhân vật cùng với những chi tiết cực kì cuốn người đọc. Thời gian gần đây, rộ lên tin đồn cuốn Đạo Tình sẽ được chuyển thể thành phim và Hoắc Kiến Hoa sẽ vào vai lão đại Tề Mặc, gây hoang mang dư luận.

Đạo Tình

Tóm tắt truyện Đạo Tình

Câu truyện khởi đầu là cô gái siêu trộm Mộc Ly Tâm, mô côi cha mẹ được tổ chức đạo chích chuyên đào tạo từ bé. Cô cùng người chị thân thiết của mình là Tùy Tâm trải qua vô số vụ trộm, không có ổ khóa nào không bẻ được, không mật mã nào không giải được, không bảo tàng nào là không thể đột nhật, không thứ cổ vật nào là không thể lấy.

Đạo Tình

Với mục tiêu, có thể kiếm được số tiền chuộc thân để đối lấy tự do, thoát khỏi sự giam lỏng của tổ chức cũng như kiếm được chút tiền cho cuộc sống xa hoa sau này. Nhưng tổ chức nào lại có thể bỏ qua được 2 cô gái tài năng như vậy.

Khi tổ chức phát hiện ra ý định này, họ đã tung tin giả chị gái Tùy Tâm của cô gặp nguy hiểm, vì thế cô đã quyết định nhảy vào tìm cách cứu người. Cô chỉ không ngờ rằng, miếng ngọc thời Tây Chu ngoài là món vật trong vụ trộm cuối cùng của cô thì đó còn là khởi nguồn của nhiều biến cố trong cuộc đời của cô sau này.

Đạo Tình

Cô rời vào tay Tề Mặc, người đứng đầu Tề Gia – nạn nhân của vụ trộm, vì thấy tài đùa xe, trộm cắp cùng khả năng tin học của cô mà hắn tha chết cho cô. Thay vào đó, hắn giữ cô lại để lợi dụng nhằm phục vụ cho bản thân. Cũng nhờ vậy mà cô có dịp chu du khắp nước Mỹ, tung hoành khắp trời Âu, thủy chiến ác liệt ở vùng biển Australia, oanh tạc vùng núi Cape châu Phi,….

Đạo Tình

Có lẽ, cũngchính vì cùng nhau trải qua vô vàn khó khăn, thách thức mà họ không biết yêu đối phương từ lúc nào. Bên cạnh nhưng pha hành động thót tim, thì những có những tình tiết đầy ngọt ngào, khiến nhiều người đọc phấn khích.

Liệu Hoắc Kiến Hoa có thật sự vào vai Tề Mặc?

Đạo Tình

Tác giả Chu Ngọc xây dựng nhân vật Tề Mặc trong Đạo Tình rất thành công, khiến người đọc có thể dễ dàng cảm nhận được diện mạo cũng như phong thái ngầu, đầy bá đạo của nhân vật. Có lẽ bởi bối cảnh hoành tráng mà nhà văn xây dựng cùng với yêu cái cách miêu tả nhân vật của Chu Ngọc mà khi nghe tin Đạo Tình có thể được chuyển thể thành phim.

Đạo Tình

Đồng thời, công ty Hoan Thụy Thế Kỷ lên danh sách đầu tư cho dự án phim này, và còn có nguồn tin tiết lộ rằng Hoắc Khiến Hoa sẽ đảm nhân vai Tề Mặc. Điều này lập tực làm dấy lên tranh cãi giữa những người hâm mộ.

Đạo Tình

Nhiều fan của bộ truyện Đạo Tình cho rằng, Hoắc Kiến Hoa không đủ ngầu để hóa thân trọn vẹn thành lão đại Tề Mặc trên màn ảnh. Cũng tương tự, như hồi công bố chuyển thể bộ truyện Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến thì anh lại bị cư dân mạng săm soi vì chiều cao không xứng. Dù vậy, nhưng cũng phải khẳng định ánh mắt lạnh lùng của anh rất hợp với nhân vật Tề Mặc.

Hiện nay, nguồn tin này vẫn chưa được xác thực. Thông tin trước mắt là Hoan Thụy Thế Kỷ dự định đầu tư 100 triệu NDT (khoảng 333,4 tỷ đồng) cho phiên bản Đạo Tình truyền hình. Dự kiến sẽ có thông tin xác thực trong thời gian tới nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *