Bành Dục Sướng và Trương Tử Phong – Gương mặt lạ mà quen của điện ảnh Hoa Ngữ

Có lẽ, khi nhắc đến thế hệ diễn viên trẻ của màn ảnh Hoa Ngữ thì 2 cái tên Bành Dục Sướng và Trương Tử Phong để lại nhiều ấn tượng sâu đậm nhất trong lòng khán giả. Tường chừng là những gương mặt mới nổi nhưng 2 cái tên này đã từng góp mặt trong vô số bộ phim gây tiếng vang lớn.

Bành Dục Sướng và Trương Tử Phong

Bành Dục Sướng và Trương Tử Phong – Thế hệ gen Z đầy tài năng

Bành Dục Sướng – Diễn viên trẻ được đề cử Kim Mã

Bành Dục Sướng là một diễn viên trẻ đầy tài năng đi lên bằng lực thực, từ một cái tên vô danh trở thành kẻ “náo loạn” giải Kim Mã đã tốn không ít giấy mực của cánh nhà báo. Bành Dục Sướng sinh ngày 25 tháng 10 năm 1994, đến từ Giang Tây, anh theo học tại Học viện Hý kịch Thượng Hải, chuyên ngành múa rối.

Bành Dục Sướng diễn viên trẻ đầy tài năng

Xuất hiện trên màn ảnh nhỏ trong bộ web-drama hài lãng mạn Thái tử phi thăng chức kỷ (2015) với vai diễn Cường công công. Nhờ vai diễn nhỏ này đã giúp Bành Dục Sướng “bật” lên một cách nhanh chóng. Sau đó, liên tiếp trở thành diễn viên chính cho loạt web-drama nổi tiếng như Minh Tinh Chí Nguyện (2016), Khí Linh (2016), Thích khách liệt truyện, Từng đóa bọt sóng (2017),…

Phim Thái tử phi thăng chức kỷ
Bành Dục Sướng vào vai Cường công công

Vai diễn mà Bành Dục Sướng để lại lắng đọng trong khán giả là Mau đưa anh trai tôi đi giùm cái hợp tác cùng Trương Từ Phong. Trong phim, Bạch Dục Sướng vào vai một người anh trai thay cha mẹ chăm sóc yêu thương em gái vô bờ bến, đi kèm với đó là những tình tiết dở khóc dở cười nhưng qua đó giúp người xem thấy được tầm quan trọng của gia đình, một bến đỗ sẵn sàng chở che khi ta gặp khó khăn.

Bành Dục Sướng cùng Trương Tử Phong trong Mau đưa anh trai tôi đi giùm cái

Cùng năm đó, Bành Dục Sướng đóng vai chính cho bộ phim Chú voi ngồi im trên mặt đất. Bộ phim mang đến thành công lớn cho sự nghiệp của anh, một diễn viên trẻ đời trẻ cả về tuổi nghề nhưng anh đã được đề cử Ảnh Đế tại lễ trai giải Kim Mã. Được đứng cùng hàng với hàng loạt diễn viên gạo cội, có tiếng trong nghề.

Bành Dục Sướng được đề cử Ảnh Đế

Trương Tử Phong – Tiểu hoa đán của màn ảnh Hoa Ngữ

Trương Tử Phong tiểu hoa đán của màn ảnh nhỏ

Bành Dục Sướng và Trương Tử Phong là 2 cái tên luôn được mọi ngời nhớ đến không chỉ về tài mà cả về sắc. Tiếp đến ta sẽ tìm hiểu về cô nàng Trương Tử Phong. Cô là một diễn viên trẻ đầy thực lực của màn ảnh nhỏ Hoa Ngữ, góp mặt trong nhiều tác phẩm nổi tiếng. Trương Tử Phong sinh năm 2001, là diễn viên trẻ tuổi nhất được đề cử giải Bạch Ngọc Lan. Và lọt vào top 30 Người ưu tú dưới 30 tuổi của Trung Quốc do tạp chí Forbes bình chọn.

Trương Tiểu Phong thế hệ diễn viên trẻ

Năm 2021, Trương Tử Phong khuấy đảo phòng vẻ Trung Quốc với bộ phim Chị tôi. Bộ phim gần gũi, đánh vào tâm lý cùng với lối văn hóa cổ hủ của người dân Trung Quốc “trọng nam kinh nữ”. Cùng lối diễn xuất tự nhiên, kết hợp một cách ăn ý cùng bạn diễn nhí khác Trương Tử Phong cùng đoàn phim làm lên một tác phẩm kinh điển thu về 860 triệu NDT.

Chị gái tôi của Trương Tiểu Phong gây được tiếng vang lớn

Cùng năm đó, Trương Tử Phong góp mặt trong tác phẩm Bác sĩ Trung Quốc. Cô nàng đã thể hiện sâu sắc một cách chân thực về nỗi đau, mất mát người thân giữa đại dịch Covid 19. Trương Tử Phong được công động mạng xem là thế hệ gen Z của Châu Tấn. Chỉ trong chưa đầy 2 phút, cô đã thể hiện được sự kiên cường lẫn sợ hãi khi phải đối mặt với nỗi đau mất người thân trong giây phút ngắn ngủi.

Trương Tiểu Phong góp mặt trong Bác sĩ Trung Quốc

Bành Dục Sướng và Trương Tử Phong hai gương mặt trẻ của màn ảnh Hoa Ngữ, họ đã chứng tỏ thực lực của mình. Và cũng là minh chứng cho việc kỹ năng diễn xuất sẽ không thể đánh đồng với tuổi đời. Chúc 2 gương mặt trẻ tài năng của chúng ta ngày càng thành công hơn trong sự nghiệp diễn xuất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *