[TOP] 19+ Kiểu tóc nam ngắn mặt tròn KHOE PHONG CÁCH Hot Trend 2023

Những kiểu tóc nam ngắn mặt tròn không còn là sự lựa chọn khó khăn đối với những chàng trai đam mê những phong cách khác nhau. Dù bạn theo đuổi phong cách lịch lãm, cá tính hay lãng tử, hào hoa, thì những kiểu tóc nam ngắn cho mặt tròn sẽ giúp bạn “khoe trọn” phong cách một cách hiệu quả nhất. Hãy Cùng Vietnamnexttopmodel.com điểm qua một vài kiểu tóc nam ngắn cực thời thượng dưới đây đảm bảo khiến bạn hài lòng!

1. Kiểu tóc nam ngắn 7/3 cho mặt tròn

Tóc nam được cắt theo kiểu 7/3 luôn dẫn đầu xu hướng trong những năm gần đây. Và không thể phủ nhận được nét cuốn hút nổi bật đến từ kiểu tóc này. Không chỉ được ưu chuộng trong giới KPOP mà tại Việt Nam, các bạn nam những năm gần đây cũng nhanh “bắt trend” và tạo cho mình mái tóc chất lừ.

[TOP] 19++ Tóc nam ngắn mặt tròn thời thượng Hot Trend 2022
Các oppa Hàn Quốc dẫn đầu xu hướng với kiểu tóc 7/3
Kiểu tóc 7/3 giúp gương mặt thanh thoát hơn
Hãy thử sức với kiểu tóc cực ngầu lòi này

2. Tóc Layer ngắn cho nam mặt tròn

Không chỉ được các chị em lựa chọn mà cánh đàn ông cũng hết mực săn đón kiểu tóc này. Đặc biệt với kiểu cắt layer này, những người có khuôn mặt tròn không thể bỏ qua bởi chúng có thể che được khuyết điểm trên gương mặt cũng như làm gương mặt trông nhỏ gọn hơn.

Các chàng trai khuôn mặt tròn không thể bỏ qua kiểu tóc layer này
Kiểu tóc layer khiến ngoại hình các chàng trai thêm nổi bật
Gương mặt tròn baby sẽ là điểm nhấn của kiểu tóc này

3. Tóc Mohican ngắn cho mặt tròn nam

Một điểm cộng cho kiểu tóc Mohican là nó không hề kén chọn gương mặt kể cả những bạn có gương mặt tròn bầu bĩnh. Đây là kiểu tóc nam ngắn được cắt gọn hai bên, có thể cạo trắng hai bên để lộ da đầu. Phần tóc phía trên được tạo kiểu sẽ giúp bạn trông năng động và hợp thời hơn. Nếu bạn chưa thử kiểu tóc này thì đừng ngần ngại thử ngay để tạo nên vẻ ngoài khác lạ nhé.

Kiểu tóc mohican luôn dẫn đầu xu hướng hiện nay
Với phần gáy và hai bên được cạo trắng là điểm nhấn kiểu tóc này
Vẻ ngoài vô cùng nam tính thu hút mọi ánh nhìn

4. Kiểu tóc ngắn uốn xoăn cho nam mặt tròn

Với gương mặt tròn thêm mái tóc xoăn sóng nhẹ luôn được thế hệ học sinh nam năm 2022 tự tin sử dụng. Bởi kiểu cắt này không chỉ giúp gương mặt thêm phần đáng yêu mà còn cân mọi loại da. Bạn có thể nhuộm thêm một số màu trầm ấm để có một vẻ ngoài thêm phần cuốn hút mà không quá “chơi” đâu nha.

Không khó để diện kiểu tóc nam mặt tròn xoăn nhẹ này
Và chắc chắn không thể thiếu phần nam tính nữa đấy
Kiểu tóc xoăn vuốt ngược

5. Kiểu tóc mái ngố nam hợp mặt tròn

Đây là kiểu tóc khá giống với cách cắt mohican nhưng có phần nam tính và quyến rũ hơn. Đây cũng là kiểu tóc đã làm mưa làm bão vào năm 2020 khi nhân vật Park Sae Ro Yi diện trong bộ phim Itaewon Class của mình. Với kiểu cắt mái ngố, bạn trông sẽ trưởng thành và có phần tinh nghịch hơn rất nhiều.

Diễn viên Hàn Quốc làm mưa làm gió với kiểu tóc này
Mái tóc trông thật lịch lãm
Kiểu tóc phù hợp cho những người muốn có vẻ ngoài trưởng thành

6. Kiểu tóc Quiff ngắn cho nam mặt tròn

Nếu bạn để ý sẽ thấy rằng kiểu tóc quiff này luôn được các quý ông Châu Âu tự tin lựa chọn và sử dụng. Mái tóc có phần phá cách pha chút hư hỏng đảm bảo sẽ khiến chị em đổ rạp từ lần đầu tiên gặp mặt.

Kiểu tóc quiff vô cùng lịch lãm
Kiểu tóc phá cách cho quý ông Châu Âu
Bất kỳ ai cũng có thể trải nghiệm và đưa ra ý kiến của mình

7. Tóc nam ngắn mặt tròn to kiểu Pompadour

Tóc Pompadour là gợi ý tiếp theo dành nam giới mặt tròn. Với phần mái được hất gọn lên cao, tạo nên một độ phồng nhất định, kiểu tóc Pompadour khiến khuôn mặt dài ra, gọn gàng hơn, góc cạnh hơn, rất nam tính. Đây là một trong các kiểu tóc nam ngắn gọn mặt tròn được ưa chuộng hiện nay.

Kiểu tóc cho nam mặt tròn mập
Tóc Pompadour ngắn cho nam

8. Tóc nam ngắn mặt tròn mập kiểu Sport

Những anh chàng mặt tròn luôn có những nét riêng rất cuốn. Thế nên kiểu tóc sport là một trong các kiểu tóc nam ngắn gọn mặt tròn cũng được quan tâm khá nhiều. Với những anh chàng sở hữu khuôn mặt tròn có thể lựa chọn kiểu tóc ngắn và cắt gọn hai bên.

Ăn gian một chút tạo form mặt dài có thể lựa chọn những kiểu tóc phần mái trên hơi dài sau đó vuốt dựng hoặc vuốt ngược để kiểu tóc sẽ giúp làm nổi bật các nét trên khuôn mặt.

Kiểu tóc đẹp cho nam mặt tròn mập
Kiểu tóc Sport cho nam mặt tròn

9. Kiểu tóc Crop Textured cho nam mặt tròn dài

Textured crop là kiểu tóc nam có nhiều lớp đan xen lẫn nhau một cách lộn xộn nhưng có chủ đích. Nếp tóc được định hình rõ ràng và không quá nhiều tầng. Kiểu tóc đơn giản nhưng dày dặn có thể làm cho khuôn mặt bạn nam dài ra. Đây là các kiểu tóc nam ngắn gọn mặt tròn rất hợp với các anh chàng năng động.

Kiểu tóc Crop đẹp cho nam
Kiểu tóc đẹp cho nam mặttròn

10. Kiểu tóc ngắn vuốt ngược cho nam mặt tròn trán cao

Trào lưu tóc vuốt ngược đang là xu hướng làm đẹp khiến rất nhiều anh em mê mẩn. kiểu tóc này rất phù hợp với những anh chàng có khuôn mặt tròn, không những thế nó còn rất dễ phối đồ. Trong các kiểu tóc nam ngắn gọn mặt tròn đây là một trong những kiể Hot nhất.

Kiểu tóc vuốt ngược đẹp cho nam mặt tròn
Tóc nam ngắn vuốt ngược đẹp
Kiểu tóc đẹp cho nam mặt tròn mập

Với những kiểu tóc nam ngắn dành cho người mặt tròn ở trên, bạn sẽ tự tin bước ra đường với một luồng gió cực kỳ mới mẻ. Vậy là Vietnamnexttopmodel đã đưa ra cho bạn TOP 19++ kiểu tóc nam ngắn mặt tròn đang thịnh hành nhất hiện nay. Hi vọng với bài viết hữu ích này, bạn sẽ lựa chọn cho mình kiểu tóc phù hợp nhất nhé!

>>>Xem thêm: TOP 45+ kiểu tóc nam mùa hè đẹp, hứa hẹn “gây bão” năm 2023

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *