Phim của Baifern-6 bộ phim “để đời” của “chị đẹp” Baifern Pimchanok

Phim của Baifern Pimchanok luôn dành được sự mong chờ của mọt phim Thái ở Việt Nam. Baifern Pimchanok không còn là cái tên quá xa lạ đối với những người đam mê điện ảnh Việt Nam nữa phải không nào. Danh tiếng của “chị đẹp Thái Lan” Baifern không chỉ dừng lại ở xứ chùa vàng mà còn lan ra khắp châu Á. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi điểm danh 5 bộ phim của Baifern xứng đáng “lưu danh ngàn đời” trong kho tàng truyền hình và điện ảnh nhé.

Tiểu sử của Baifern Pimchanok

Phim của Baifern-6 bộ phim "để đời" của "chị đẹp" Baifern Pimchanok
“ngọc nữ” Thái Lan Baifern Pimchanok

Tên thật: Pimchanok Luevisadpaibul

Nghệ danh: Baifern, Fern, Lit

Quốc tịch: Thái Lan

Ngày sinh: 30 tháng 9 năm 1992

Nơi sinh: Dusit, Bangkok, Thái Lan

Nghề nghiệp: Người mẫu, diễn viên

6 bộ phim của Baifern nổi tiếng nhất đến hiện tại

1. Phim Mối tình đầu- A crazy little thing called love

Phim của Baifern-6 bộ phim "để đời" của "chị đẹp" Baifern Pimchanok
Phim Mối tình đầu

Thể loại: Phim chiếu rạp, tình cảm, thanh xuân, học đường

Đạo diễn: Puttipong Pormsaka Na-Sakonnakorn

Diễn viên: Mario Maurer, Baifen Pimchanok,…

Năm phát hành: 2010

Thời lượng: 118 phút

Số tập: 1 tập

Mối tình đầu được xem là một trong các bộ phim học đường thành công nhất của Thái và cả Châu Á.

First Love kể về mối tình của cô nàng Nam – một cô gái có ngoại hình xấu xí, tuy nhiên cô vẫn rất lạc quan và không quan tâm đến ngoại hình của mình. Trong trường, Nam yêu thầm Shone – đàn anh khóa trên vừa đẹp trai, tài giỏi với nụ cười hút hồn. Vì để xứng đôi với Shone, Nam đã quyết tâm thay đổi vẻ bề ngoài của mình tuy đôi lúc hơi ngớ ngẩn.

Tuy nhiên, khi lớn lên, Nam trở thành một mỹ nữ nổi tiếng trong trường và được nhiều người yêu thích. Trong đó có bạn thân của Shone, từ đây, cuộc tình tay ba bắt đầu.  Nếu như Shone nhẹ nhàng, tinh tế thì Top lại nhiệt tình, thẳn thắn. Nam và Top nhanh chóng kết đôi cùng sự ngưỡng mộ của bạn bè. Tuy nhiên, trái tim cô vẫn hướng về Shone. Nam không hề biết rằng, Shone luôn dành tình cảm đặc biệt cho cô nhưng vì không muốn làm tổn thương Top nên chỉ có thể âm thầm dõi theo. 

Đây là bộ phim góp phần đưa tên tuổi của Baifern trở thành sao hạng A xứ chùa vàng. Cô liên tục “ẵm” các giải thưởng điện ảnh lớn vào năm 2010.

2. Phim Ngọn lửa đam mê (Lhong Phai)

Phim của Baifern-6 bộ phim "để đời" của "chị đẹp" Baifern Pimchanok
Phim ngọn lửa đam mê

Thể loại: Tâm lý, lãng mạn, tình cảm

Đạo diễn: Koo Ekkasit Trakulkasemsuk

Diễn viên: Baifern Pimchanok, Pathompong Reonchaidee (Toy),…

Khởi chiếu: 24 tháng 7 năm 2017

Thời lượng: 80 phút/ tập

Số tập: 28 tập

Ngọn lửa đam mê là bộ phim Thái Lan đánh dấu màn trở lại đầy ngoạn mục của Baifern Pimchanok sau thời gian dài vắng bóng. Phá bỏ hình tượng hiền lành, ngây thơ, cô vào vai Kankaew – một gái gọi “cao cấp”. Kankaew vốn là một cô nữ sinh ngoại tỉnh lên thành phố học đại học. Vì cuộc sống quá khó khăn, cô gái đôi mươi bị cám dỗ bởi đồng tiền và rơi vào hố sâu tội lỗi.

Lấy danh nghĩa là hướng dẫn viên du lịch, MC và người mẫu, Kankaew “hành nghề” dưới đường dây môi giới mại dâm chuyên nghiệp. Cô cặp kè giám đốc, doanh nhân, bạn học và “đi khách” theo sự sắp xếp của tú bà. Kankaew không ngừng tìm kiếm những người đàn ông giàu có, thượng lưu và có lối sống xa xỉ. Do đó, “thù lao” của cô luôn ở mức hàng nghìn đô. Việc “qua lại” với những người đàn ông này khiến cô trở thành “cái gai” trong mắt nhiều bà vợ. Không ít lần cô bị “xử tội” vì dám quyến rũ chồng họ.

Bằng việc thoát khỏi cái bóng của các vai diễn ngây thơ, cô được khán giả đánh giá rất cao. Đây có thể coi là một màn trở lại đầy ngoạn mục của cô.

3. Phim Chiếc lá cuốn bay-The fallen leaves

Phim của Baifern-6 bộ phim "để đời" của "chị đẹp" Baifern Pimchanok
Chiếc lá cuốn bay

Thể loại: Tâm lý, tình cảm, lgbt

Đạo diễn: Saithip Montrikul Na Audhaya

Diễn viên: Baifern Pimchanok, Puttichai Kasetsin,…

Khởi chiếu: 11 tháng 6 năm 2019

Thời lượng: 45 phút/ tập

Số tập: 28 tập

Chiếc lá cuốn bay từng là bộ phim gây sốt khắp châu Á, trong đó có Việt Nam. Phim nói về quá trình trả thù của Nira, một nhân vật chuyển giới trong cộng đồng LGBT. Hồi nhỏ, cậu bé Tukhu phải chịu đựng sự căm ghét của người cha ruột của mình. Thay vào đó, mẹ cô luôn ở bên cạnh cô.

Tuy nhiên, một vụ tai nạn bất ngờ lấy đi mạng sống của mẹ cô và cô vẫn còn đang trong phòng hồi sức sau phẫu thuật. Từ đó, cô thể phải trả thù những người đã từng ghét bỏ cô. Ngoài ra, Nira còn có tình cảm với dượng của mình và liệu tình yêu này sẽ đi về đâu.

Baifern trong vài Nira đã diễn ra được một cô nàng chuyển giới có tâm lý phức tạp, chịu nhiều hận thù. Qua đó, cô đã cho người xem thấy được khó khăn cả về mặt thể xác lẫm tinh thần của người chuyển giới.

4. Phim Yêu nhầm bạn thân- Friendzone

Phim của Baifern-6 bộ phim "để đời" của "chị đẹp" Baifern Pimchanok
Phim Friendzone

Thể loại: Tình cảm, lãng mạn, hài hước

Đạo diễn: Chayanop Boonprakob

Diễn viên: Baifern Pimchanok, Naphat Siangsomboon,…

Khởi chiếu: 14 tháng 2 năm 2019

Thời lượng: 120 phút

Số tập: 1 tập

Đây là tác phẩm điện ảnh gây sốt màn ảnh rộng Châu Á trong năm 2019. Phim kể câu chuyện tình yêu của hai người bạn thân Palm (Nine Naphat) và Gink (Baifern Pimchanok). Gắn bó với nhau hơn 10 năm, Palm và Gink luôn sát cánh, đồng hành cùng nhau. Họ không chỉ là bạn thân mà còn là quân sư tình yêu của đối phương.

Trong khi Palm không dám thổ lộ với Gink vì lo sợ mất tình bạn đẹp thì Gink lại không mở lòng với Palm bởi xung quanh cô có quá nhiều “đối tượng”. Trải qua nhiều chuyện, cả hai mới nhận ra đối phương là người mình thật sự yêu thương và muốn gắn bó.

5. Phim Lừa đểu gặp lừa đảo-The Con-Heartist

Phim của Baifern-6 bộ phim "để đời" của "chị đẹp" Baifern Pimchanok
Phim Lừa đểu gặp lừa đảo

Thể loại: Tâm lý, hài hước, tình cảm, lãng mạn

Đạo diễn: Mez Tharatorn

Diễn viên: Nadech Kugimiya, Baifern Pimchanok, Thiti Mahayotaruk,…

Khởi chiếu: 3 tháng 12 năm 2020

Thời lượng: 130 phút

Số tập: 1 tập

Năm 2020, Baifern trở lại với một dự án điện ảnh bùng nổ khác là Lừa đểu gặp lừa đảo. Phim kể về Ina, một cô nhân viên ngân hàng vì bị người yêu cũ lừa nên làm việc hằng ngày hằng giờ để kiếm tiền trả nợ. Tình cờ, cô bị lừa một lần nữa bởi Tower, vì là một nhân viên ngân hàng nhạy bén nên Ina đã tìm ra danh tính và uy hiếp ảnh.

Và thay vì giao lại cho cảnh sát, cô lại lên kế hoạch cùng Tower để trả thù người lừa mình – trai cũ Petch. Từ đó, muôn ngàn câu chuyện dở khóc dở cười xảy ra. Liệu cô có bị Tower lừa thêm lần nữa không.

6. Phim AI biết yêu- AI love you

Phim của Baifern-6 bộ phim "để đời" của "chị đẹp" Baifern Pimchanok
phim AI love you

Sau hơn 10 năm, hai ngôi sao trong bộ phim Thái Lan Crazy Little Thing Called Love (2010), Mario Maurer và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul tái hợp lần nữa trong một bộ phim tình cảm khoa học viễn tưởng AI Love You. Loạt hình ảnh và trailer của bộ phim đã được công bố và người hâm mộ cảm thấy rất mong đợi.

AI Love You lấy bối cảnh một thế giới tương lai, nơi tất cả các tòa nhà được kết nối với nhau bằng trí tuệ nhân tạo. Bộ phim kể về câu chuyện của Lana (Baifern Pimcanok), một người phụ nữ mơ ước được hẹn hò với một chàng trai tốt bụng và bình thường. Cô đang có một cuộc hẹn với Bobby (Mario Maurer) nhưng thái độ cư xử không đúng mực của Bobby khiến Lana khó chịu. 

Lana đã phàn nàn với Dob, một trí tuệ nhân tạo (AI) về việc hẹn hò của mình, cũng như bày tỏ những cảm xúc mà cô mong muốn về tình yêu. Lắng nghe những điều đó Dob dường như đã yêu Lana và thậm chí còn thổ lộ tình cảm của mình với cô “Lana, cậu có yêu tôi nếu tôi là một con người không?”. Sau chuyện này, có một sự cố khiến Dob phải thiết lập lại hoạt động và quyết định kiểm soát cơ thể của Bobby để theo đuổi tình yêu với Lana. 

Ngoài ra, còn một số bộ phim của Baifern Pimchanok sắp lên sóng như: Sợi dây hoàng lan – Sroi Sabunnga, Tong Prakai Saed – Thiên Sứ Tội Lỗi, Sinaeha Saree – Saree Yêu Dấu,… Và nhớ thường xuyên ghé thăm chuyên mục Giải trí để biết thêm nhiều điều thú vị nhé!!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *