TOP 99+ kiểu tóc đẹp dành cho nam & nữ chưa bao giờ ngừng Hot

Các kiểu tóc đẹp, thời trang nhất hiện nay là gì? Bạn phù hợp với kiểu tóc nào hơn? Nếu bạn đang băn khoăn muốn kiếm tìm kiểu tóc phù hợp với phong cách, khuôn mặt của mình hãy dành thời gian chia sẻ bài viết sau đây của vietnamnexttopmodel.com nhé ! Ở đây, chúng tôi đã chia sẻ tất cả các mẫu tóc đẹp, chưa bao giờ ngừng Hot dành cho cả nam và nữ. Chia sẻ ngay thôi nào !

Tầm quan trọng của kiểu tóc đẹp đối với con người

Người xưa có câu: răng tóc là góc con người, điều này thể hiện vai trò của mái tóc, của hàm răng trong việc tạo nên vẻ đẹp hoàn thiện của mỗi người. Mái tóc xét ở một góc độ nào đó luôn là điểm gây ấn tượng đặc biệt với người đối diện khi tiếp xúc. Với phụ nữ cũng như cánh đàn ông, một mái tóc ấn tượng có thể trở thành vũ khí bí ẩn đầy ma lực.

Việc chọn lựa một kiểu tóc không hẳn giản đơn nhưng bù lại, mái tóc đã đem lại cho con người những sức mạnh rất kỳ lạ. Vì thế, quan tâm, chăm sóc và chọn cho mình hiểu tóc đẹp thời trang, phù hợp với khuôn mặt là điều cần thiết. Sự đầu tư này không chỉ tôn vinh giá trị của chính mình mà còn tạo nên những sức mạnh đặc biệt tác động đến lòng tự tin của bản thân của mỗi người.

Nếu bạn đang khoăn, chưa biết nên lựa chọn cho mình kiểu tóc nào đẹp, thời thượng nhất hiện nay, hãy chiêm ngưỡng ngay TOP 99+ kiểu tóc đẹp dành cho nam & nữ chưa bao giờ ngừng Hot sau đây nhé !

TOP 99+ kiếu tóc đẹp, Hot nhất hiện nay dành cho nam và nữ

Sau đây, chúng tôi sẽ tổng hợp những kiểu tóc đẹp nhất hiện nay dành cho cả nam và nữ. Bạn hãy dành thời chiêm ngưỡng để chọn cho mình mẫu tóc đẹp nhất nhé !

Những kiểu tóc đẹp cho nữ thời trang nhất hiện nay 

1.Tóc ngang vai duỗi thẳng

Mái tóc ngang vai duỗi thẳng được các chị em ưu ái lựa chọn bởi nhiều ưu điểm nổi bật. Những lọn tóc dài ngang vai được duỗi thẳng một cách tự nhiên, dễ tạo kiểu và chăm sóc. Đây là một trong những mái tóc Hot hiện nay được nhiều chị em yêu thích.

2. Tóc ngang vai uốn cụp đuôi

Kiểu tóc này chưa bao giờ ngừng hot trong thời gian vừa qua.  Phần đuôi tóc được uốn cụp vào bên trong ôm trọn gương mặt làm cân đối hài hòa hơn. Nếu chị em sở hữu mái tóc mỏng thì kiểu tóc này là cách cứu nguy vô cùng hiệu quả cho những khuyết điểm trên gương mặt của mình.

3. Tóc ngang vai uốn xoăn đuôi

Đặc điểm của kiểu tóc này chính những lọn tóc ở phần đuôi được uốn xoăn. Khác với kiểu tóc uốn xoăn toàn bộ, tóc uốn xoăn đuôi tạo cảm giác đơn giản và gọn gàng hơn. Nếu bạn sở hữu gương mặt tròn, vuông hay trái xoan đều phù hợp.

4.Tóc ngang vai ép cụp

Đây cũng là kiểu tóc đẹp chưa bao giờ ngừng Hot trong những năm gần đây. Với kiểu dáng này thì bạn gái luôn luôn gọn gàng. Nhớ tô điểm cho mái tóc của mình bằng những màu nhuộm tùy theo sở thích nhé.

5.Tóc ngang vai uốn phồng

Tuy nhiên tóc ngắn uốn phồng đòi hỏi việc chăm sóc phải tỉ mỉ và cẩn thận. Tuy nhiên kiểu tóc này lại phù hợp với nhiều khuôn mặt, nhiều độ tuổi khác nhau và có thể phối hợp nhiều phong cách thời trang cũng như các kiểu trang điểm.

6. Tóc ngắn duỗi thẳng

Gọn gàng nhưng vẫn độc đáo. Mái tóc ngắn được duỗi thẳng sẽ là sự kết hợp tuyệt vời với các phong cách thời trang khác nhau. Đây là kiểu tóc đẹp, cá tính được nhiều chị em lựa chọn.

7.Tóc ngắn uốn nhẹ đuôi

Tóc ngắn uốn nhẹ phần đuôi sẽ mang lại cho bạn diện mạo trẻ trung nhưng vẫn sang chảnh và thu hút. Các kiểu tóc ngắn uốn nhẹ phần đuôi luôn chứng minh được vị thế và được nhiều lựa chọn để làm mới bản thân.

8. Tóc ngắn uốn lọn xoăn sóng nhẹ nhàng

Mái tóc được cắt ngắn, những lọn tóc được uốn sóng nhẹ nhàng tạo được điểm nhấn, giúp vẻ ngoài thanh lịch, trẻ trung hơn rất nhiều.

9.Tóc Bob trẻ trung

Với độ dài trên vai hoặc chấm vai, tóc Bob trẻ trung là sự lựa chọn hàng đầu của những cô nàng cá tính. Nếu bạn muốn thay đổi phong cách thì đây là mẫu tóc đẹp lí tưởng để lựa chọn.

10.Tóc lửng thẳng

Mái tóc được cắt lửng ngang lưng duỗi, hay ép thẳng trong rất thùy mị, dịu dang. Đây là kiểu tóc truyền thống dành cho các cô nàng thích nhẹ nhàng, đơn giản. Kiểu tóc này không những phù hợp với các trang phục truyền thống như áo dài, áo bà ba….

11.Tóc lửng uốn xoăn sóng nhẹ

Khác với mái tóc lửng uốn nhẹ nhàng, tóc lửng uốn xoăn sóng với những lọn xoăn to hơn và rõ nét hơn. Mái tóc này phù hợp với nhiều kiểu dáng khuôn mặt khác nhau. Nhưng đặc biệt hơn cả vẫn là khuôn mặt dài hoặc trái xoan.

12.Tóc lửng uốn xoăn sóng to

Tóc xoăn sóng nước lọn to gợi lên sự bồng bềnh, gợi cảm nhưng cũng nổi bật lên cá tính mạn mẽ. Những lọn tóc uốn xoăn sóng nước giúp bạn hack tuổi siêu đỉnh khi kết hợp màu nhuộm hợp thời trang.

13. Tóc lửng tỉa layer

Tóc lửng ngang lưng layer giúp bạn trở nên xinh xắn, loại bỏ đi những tóc xơ, chẻ ngọn và trở nên quyến rũ thanh lịch hơn đấy.Đây là kiểu tóc đẹp dành cho nữ được nhiều cô nàng ưu chuộng hiện nay.

14. Tóc dài uốn phần đuôi

Một mái tóc dài suôn mượt kết hợp với việc uốn xoăn phần đuôi cực kì phù hợp với những cô nàng phong cách nhẹ nhàng. Tuy nhiên, nếu bạn muốn thực sự trở nên phong cách thì các màu nhuộm sáng không phải lựa chọn tồi.

15. Tóc dài xoăn sóng nước

Những lớp tóc uốn được xoăn nhẹ nhàng chính là điểm nhấn rõ nét nhất của mái tóc này. Kiểu tóc này có thể phù hợp với mọi phong cách khác nhau mà chưa bao giờ trở nên lỗi mốt. Các cô nàng sành điệu còn chần chờ gì mà không thử ngay kiểu tóc độc đáo này cho bản thân.

16.Tóc dài tỉa layer

Mái tóc dài tỉa layer giúp tạo nên hiệu ứng tầng lớp bồng bềnh cho mái tóc, một diện mạo rạng ngời và nổi bật. Đây là kiểu tóc chưa bao giờ hết Hot trong những năm qua. Hãy lựa chọn kiểu tóc này để làm đẹp bản thân nhé !

17.Tóc dài thẳng

Nhẹ nhàng, đơn giản nhưng hấp dẫn, nói lên phong cách của cá nhân trước mặt người khác.Tuy nhiên, để có một mái tóc dài, thẳng và đẹp cũng không phải chuyện đơn giản đâu nhé. Các bước chăm sóc tóc vô cùng quan trọng nếu bạn muốn sở hữu một mái tóc như vậy.

Những kiểu tóc đẹp cho nam dẫn đầu xu hướng hiện nay 

Sau đây là những kiểu tóc nam đẹp nhất hiện nay. Bạn hãy chiêm ngưỡng để chọn cho mình kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, phong cách của mình nhé ! Mỗi kiểu tóc có một ưu điểm riêng. Bạn xem phù hợp với kiểu tóc nào nhất nhé !

1.Kiểu tóc nam Undercut

Đây là kiểu tóc được sáng tạo cắt ngắn 2 bên, phần gáy được cạo cao, vuốt ngược phần mái tạo nên vẻ đẹp lịch thiệp và thêm nổi bật nét đẹp khuôn mặt của các chàng trai. Kiểu tóc nam Undercut là kiểu tóc được nhiều chàng trai yêu thích, lựa chọn. Kiểu tóc này phù hợp với nhiều khuôn mặt, nhiều kiểu thời trang khác nhau.

2. Kiểu tóc nam Hàn Quốc

Đây là một trong những kiểu tóc thịnh hành hiện nay với nhiều ưu điểm vượt trội. Cách tạo nên kiểu tóc này khá đa dạng để bạn lựa chọn như: Uốn xoăn, cắt 2 mái, nhuộm màu sắc cá tính,…

3. Kiểu tóc nam Trung Quốc

Tóc nam đẹp Trung Quốc là kiểu tóc mới được sáng tạo, tuy vậy nó đã nhanh chóng trở thành xu hướng được các bạn trẻ yêu thích. Nếu sở hữu gương mặt Á đông từ tròn dài đến vuông góc cạnh thì kiểu tóc này rất thích hợp để làm nổi bật nét đẹp vốn có của các bạn nam.

4. Kiểu tóc nam Quiff

Kiểu tóc Quiff là kiểu tóc đã được sáng tạo từ lâu , tuy nhiên nó vẫn mang vẻ đẹp lịch lãm, lãng tử và không hề bị lỗi mốt cho các chàng trai. Người thợ cắt tóc còn có thể biến tấu với nhiều cách khác như: Quiff ngắn, dài, cổ điển, hiện đại, Hàn Quốc, …

5. Kiểu tóc nam húi cua (buzz cut)

Tuy cách cắt không quá cầu kỳ nhưng kiểu tóc này vẫn được nhiều bạn nam lựa chọn và phá cách thành nhiều kiểu đa dạng khác nhau như crew cut húi cua, đầu đinh húi cua hay húi cua chôm chôm…Kiểu tóc này phù hợp cho mùa hè.

6. Kiểu tóc nam Two block

Đây là kiểu tóc có nguồn gốc Hàn Quốc, phù hợp với nhiều khuôn mặt. Kiểu tóc này kết hợp giữa phần tóc ở hai bên được cắt cao với phần tóc phía sau được cắt tỉa tạo nên sự đồng đều, phần tóc phía trên tỉa layer mỏng. Còn phần mái sẽ được tỉa theo dạng mái xéo giúp cho khuôn mặt của bạn trở nên gọn gàng hơn.

7. Kiểu tóc nam French Crop

Với phần tóc xung quanh được cắt sát, phần trên có độ dài tùy theo sở thích của mỗi cá nhân, phần tóc mái được tỉa mỏng, có thể buông hoặc hất sang hai bên để tạo điểm nhấn. Đây là kiểu tóc đẹp dành cho nam Hot hiện nay.

8. Kiểu tóc nam layer đẹp

Tóc nam layer là dáng tóc được tạo kiểu bằng cách cắt tỉa dài 2 bên tạo ra hình xếp layer vô cùng cá tính. Bởi vậy mà kiểu tóc này được ưa chuộng và trở thành kiểu tóc trào lưu của giới trẻ.

9. Kiểu tóc vuốt dựng

Kiểu tóc vuốt dựng là một trong những kiểu tóc nam ngắn đẹp cho mùa hè. Khuôn mặt của bạn nam trông góc cạnh, nam tính hơn và mang lại vẻ đẹp tự nhiên, cá tính cho các bạn nam.

10. Kiểu tóc ngắn, xoăn cho nam

Đây là kiểu tóc phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi khuôn mặt và bạn đừng lo về việc lựa chọn kiểu tóc nào sẽ che bớt khuyết điểm của mình bởi có rất nhiều kiểu để bạn lựa chọn như: Undercut xoăn, xoăn bồng bềnh, xoăn kiểu Hàn Quốc, xoăn phồng.

11. Kiểu tóc nam đẹp 7/3

Đây là kiểu tóc đơn giản, tinh tế mà lại khéo léo giúp che đi các khuyết điểm của khuôn mặt. Đặc biệt, kiểu tóc này có thể phù hợp với mọi gương mặt từ tròn dài, đến vuông góc cạnh.

12. Kiểu tóc nam dài xoăn nhẹ

Nếu thích phong cách khác biệt và mang hơi hướng lãng tử thì lựa chọn kiểu tóc đẹp nam dài xoăn nhẹ là hợp lý nhất. Kiểu tóc này tạo nét thu hút, thời thượng nhưng vẫn giữ được nét nam tính cho các bạn nam.

13. Kiểu tóc nam Undercut vuốt dựng

Kiểu tóc này dành cho những mái tóc ngắn – trung bình dễ tạo kiểu và mang lại cảm giác hoàn toàn mát mẻ dễ chịu hơn cho bạn vào mùa hè.

14. Kiểu tóc nam Pompadour

Phần mái được hớt ngược về phía sau và có độ dài dài hơn phần tóc ở đỉnh và gáy. Đây là kiểu tóc gần giống với Undercut và kiểu tóc này cũng mang lại sự lịch lãm, tươi trẻ cho các chàng trai.

15. Kiểu tóc nam side part

Kiểu tóc nam đẹp side part là kiểu tóc được biến tấu khá linh hoạt để phù hợp với dáng khuôn mặt vuông, mặt chữ nhật hoặc những khuôn mặt có góc cạnh. Kiểu tóc này được nhiều chàng trai lựa chọn.

16. Kiểu tóc nam kẻ vạch

Có thể coi đây là một kiểu tóc biến tấu của tóc undercut bởi cách tạo kiểu gần giống, điểm khác biệt và cũng chính là điểm nhấn của kiểu tóc này là các đường line kẻ phá cách, tạo cá tính mạnh mẽ cho các chàng trai.

17. Kiểu tóc nam Mohawk (Mohican)

Mohawk là một kiểu tóc cổ điển với phong cách tạo hình nổi bật, độc đáo với phần tóc 2 bên được cạo sạch và phần tóc giữa sẽ được tạo thành 1 dải dài kéo ra tới sau gáy. Đây là kiểu tóc phù hợp với những người có cá tính mạnh mẽ, phong cách.

Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn TOP 99+ kiểu tóc đẹp dành cho nam & nữ chưa bào giờ ngừng Hot. Hi vọng, sau khi chia sẻ cùng bài viết, bạn đã chọn được cho mình kiểu tóc đẹp nhất. Chúc các bạn luôn xinh đẹp, lịch lãm trong mắt người khác giới ! Cảm ơn các bạn đã chia sẻ bài viết !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *