Tóc màu nâu khói: TOP màu nhuộm tôn da cực “Đỉnh” độ Hot khỏi bàn

Người người, nhà nhà đang đổ nhau đi thay đổi kiểu tóc, màu tóc mới để “tút tát” lại diện mạo cho mình. Bạn đã ưng màu tóc nào chưa? Nếu chưa hãy để Vietnamnexttopmodel.com gợi ý giúp bạn một màu tóc nhuộm cực đỉnh vừa có khả năng tôn da, vừa có khả năng “nịnh mặt” hiệu quả. Tóc màu nâu khói – TOP màu tóc nhuộm siêu đỉnh, độ hot khỏi bàn. Đảm bảo nhuộm màu tóc này lên da bạn sẽ nâng lên vài tone, đúng chuẩn gái xinh lại càng xinh.

Tổng quan về tóc màu nâu khói

Tóc màu nâu khói là một màu tóc khá đặc biệt, mang lại sự cá tính, bền và nâng tông da, thích hợp với các nàng thích nhuộm tông màu trầm nhưng vẫn nổi bật. Dễ dàng trang điểm và phối nhiều loại trang phục khác nhau.

Tóc màu nâu khói là màu tóc kết hợp giữa màu nâu cổ điển và màu xám khói. Màu tóc này tương đối giống màu nâu trầm, độ bền màu tốt hơn. Đây là màu tóc HOT nhất năm 2023 và có khả năng tôn da đỉnh cao.

Nhuộm tóc màu nâu khói có cần tẩy không?

Câu trả lời tất nhiên là “CÓ” nhé! Màu nâu khói khá dễ nhuộm, dễ lên tông. Tuy nhiên khi pha lẫn cùng màu khói để tạo thành màu nâu khói thì màu này khá khó lên màu, đặc biệt là với những người đang có mái tóc đen thuần. Do đó, để có một mái tóc màu nâu khói chuẩn nhất, đẹp nhất, tẩy tóc là việc cần thiết.

>>> Xem Thêm: [TOP] 10+ Màu tóc không cần tẩy Lên Màu Cực Xinh không sợ Hư Tóc

Nhuộm tóc màu nâu khói phai ra màu gì?

Tương tự như nhiều màu nhuộm khác, nâu khói phai ra màu gì sẽ phụ thuộc vào rất nhiều các yếu tố khác nhau như tỉ lệ pha trộn thuốc nhuộm, phương pháp chăm sóc, tay nghề người thợ,…

Tuy nhiên, về tổng thể màu nhuộm nâu khói sau khi phai màu sẽ thường chia thành hai trường hợp phụ thuộc vào tông màu nhuộm trước đó là nâu trầm hoặc nâu sáng.

Công thức nhuộm màu nâu khói lên màu đúng chuẩn

Quá trình thực hiện nhuộm tóc nâu khói thường diễn ra đơn giản, lên chuẩn tông màu nhuộm khi tiến hành theo các bước được đề cập dưới đây.

Bước 1: Pha trộn và phết hỗn hợp thuốc nhuộm

Chi tiết công thức: 6.71 + 0.11 + 0.00 + Oxy 9 (70% – 20% – 10% – 100%)
Quy trình thực hiện: Pha trộn chuẩn công thức trên và tiến hành vào thuốc phần chân tóc trước cho đến khi đạt màu và tiến hành nhuộm phần thân (độ dài phần chân tóc khoảng từ 1 – 1.5 cm).

Bước 2: Tra lại thuốc

Chi tiết công thức: 6.71 + 0.11 + Oxy 6 (80% – 20% – 100%).
Quy trình thực hiện: Chải đều thuốc theo hướng từ gốc đến ngọn.

Bước 3: Tạo độ ẩm cho tóc

Sử dụng một lượng hoàn hình phù hợp pha trộn với nước nóng 80 độ. Tiếp đó xịt trực tiếp lên tóc (lưu ý xịt đều các lớp tóc). Sau khoảng 2 đến 3 phút sẽ tiến hành xả lại với nước sạch.
Lưu ý: Quá trình xả tóc có thể sử dụng dầu xả chuyên dụng, tuyệt đối không sử dụng dầu gội.

Tóc màu nâu khói hợp với loại da nào?

Nhuộm tóc màu nâu khói được đánh giá là một trong những màu tóc nhuộm tôn da cực tốt. Vì vậy đây là màu nhuộm có khả năng phù hợp với các loại da từ da ngăm, da trắng, da bánh mật…Bên cạnh khả năng nâng tông da, nâu khói sẽ giúp bạn trở nên cá tính và hiện đại hơn.

Top bảng màu nhuôm tóc màu nâu khói đẹp miễn chê

Cùng điểm qua bảng màu tóc nhuộm nâu khói siêu hot, siêu đình đám được lòng hội chị em hiện nay. Màu tóc nâu khói với sự đa dạng về màu sắc, hi vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu, sở thích của chị em, và mang đến cho chị em những màu tóc chất lượng nhất.

Màu nâu khói nguyên bản

Màu nâu khói nguyên bản là màu nâu khói gốc, chưa có sự pha trộn của các màu khác. Đây chính là sự kết hợp giữa màu nâu truyền thống và ánh khói hiện đại, tạo nên sự thời thượng và cuốn hút. Tuy không chói loá như các màu tím xanh, cam, đỏ… nhưng màu tóc nâu khói có một sức hút vô cùng đặc biệt, khiến cho người đối diện ngắm mãi không thôi.

Tóc màu nâu khói trầm

Tóc màu nâu khói trầm là một gam màu trầm, không quá nổi bật, chói loá nhưng vẫn mang đến sự cá tính, đặc biệt cho các bạn trẻ. Tone nâu trầm phù hợp với mọi độ tuổi và làn da, giúp da ngăm trắng sáng bật tone. Đây là màu tóc nhuộm không kén mặt cũng như kiểu tóc, giúp chị em dễ dàng lựa chọn để tạo sự tươi trẻ. Nhuộm nâu khói trầm cũng không cần tẩy mà mái tóc vẫn lên màu chuẩn nên chị em yên tâm không sợ hư tổn tóc nhé.

Tóc màu nâu khói sáng

Một màu tóc khá đặc biệt đó là sự kết hợp giữa nâu và khói nhưng thiên về tone sáng vẻ ngoài của bạn sẽ được nâng lên một tầm cao mới. Màu sắc tuy sáng nhưng không hề kén da và còn có khả năng làm da trắng bật tone. Đồng thời cũng phù hợp với tất cả mọi kiểu tóc, từ dài, ngắn, ngang vai cho đến duỗi, uốn xoăn,…

Tóc màu nâu khói lạnh

Màu tóc nhuộm nâu khói lạnh thuộc bảng màu tóc nâu khói được nhiều người lựa chọn hiện nay. Với màu sắc nâu khói lạnh tuy không quá nổi bật nhưng vẫn mang đến sự cuốn hút đặc biệt. Chị em nào thích những gam màu tóc trầm thì có thể lựa chọn màu tóc nhuộm này nhé!

Tóc màu nâu khói ánh rêu

Nâu khói ánh rêu mang đến vẻ sang trọng, bắt mắt, giúp chị em có vẻ đẹp nhẹ nhàng và cổ điển. Chính vì thế mà dù xuất hiện đã lâu nhưng vẫn được yêu thích tới tận bây giờ. Đây cũng là sự lựa chọn an toàn cho những cô nàng vừa muốn thay đổi mái tóc nhưng lại e dè sự nổi bật.

Tóc màu nâu khói ánh bạc

Tóc màu nâu khói ánh bạc là một trong những màu trendy những năm gần đây. Màu tóc chẳng những phù hợp với những người da trắng sáng mà còn cả với các cô gái nước da ngăm. Sắc màu “sang – xịn – mịn” giúp chị em có vẻ ngoài nổi bật và ấn tượng.

Những màu tóc nâu khói thực sự hot hit và đáng thử một lần. Một màu tóc không quá nổi bật nhưng thích hợp với nhiều dáng mặt, màu da, giúp bạn dễ dàng kết hợp với mọi loại trang phục từ phong cách thời thượng chỉnh chu đến phong cách cá tính năng động. Với nhiều gam màu tóc nâu khói được pha trộn hoàn hảo tạo nên những màu tóc nhuộm vô cùng xuất sắc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *