#22 kiểu tóc mái bay ngắn cực xinh, style Hàn Quốc siêu Hot

Tóc mái bay ngắn là một trong những kiểu tóc làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Kiểu tóc giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng và hiện đại. Kiểu tóc mái bay này được đánh giá phù hợp với mọi gương mặt từ tròn dài đến vuông góc cạnh. Kiểu tóc này giúp hack tuổi kỳ diệu, đồng thời phần mái được tạo bồng bềnh giúp cân đối gương mặt thêm hài hòa, thon gọn. 

1. Cập Nhật những kiểu tóc mái bay ngắn đẹp, Hot nhất hiện nay

Cùng Vietnamnexttopmodel điểm qua những kiểu tóc mái bay ngắn đẹp, Hot nhất hiện nay sau đây để chọn cho mình kiểu tóc mái nữ đẹp, cuốn hút bạn nhé !

1.1 Kiểu tóc bob mái bay

Nếu đang sở hữu kiểu tóc bob bạn hoàn toàn có thể kết hợp với tóc mái bay rẽ ngôi giữa hoặc mái thưa. Lựa chọn này sẽ mang lại cho bạn vẻ trẻ trung, đáng yêu ở mọi góc nhìn mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian chăm sóc.

1.2 Kiểu tóc mullet layer mái bay

Tạo kiểu Mullet layer tưởng chừng chỉ phù hợp với nam nhưng lại được phái nữ ưa chuộng không kém. Thậm chí, đây còn là hình mẫu từng làm mưa làm gió với phong cách thời trang của giới trẻ ngày nay. Bởi lẽ, nó đẹp, bí ẩn và dễ chăm sóc.

1.3 Kiểu tóc mái bay layer ngắn

Tóc mái bay layer là kiểu tóc được tạo nên bởi các sợi tóc được tỉa tỉ mỉ tạo độ phồng cực kỳ lạ mắt. Phần tóc mái sẽ được cắt theo cách trượt kéo từ trên xuống để các sợi tóc không có độ dài bằng nhau nhưng đều đặn, vuốt qua hai bên ôm vào hàm.

1.4 Tóc mái bay ngắn Hàn Quốc

Tóc mái bay ngắn Hàn Quốc là một trong những kiểu tóc hot được yêu thích nhất hiện nay. Kiểu tóc này phù hợp với mọi gương mặt phụ nữ châu Á. Với tạo kiểu cắt ngắn kết hợp với mái bay nhẹ nhàng sẽ giúp khuôn mặt trở nên hài hòa thon gọn. Để tạo điểm nhấn cho mái tóc bạn nên tô điểm những màu nhuộm sáng để thêm trẻ trung năng động. 

1.5 Kiểu tóc mái bay ngang vai

Tóc ngang vai là độ dài vô cùng phù hợp để tạo kiểu tóc mái bay. Những phần cắt tỉa ở tóc mái và tóc phía sau sẽ có sự liên kết hài hòa, tạo độ phồng cần thiết, đặc biệt là với những cô nàng tóc mỏng.

1.6 Tóc ngắn mái bay uốn xoăn

Thay vì chọn những kiểu đơn giản, cơ bản nhất, nàng có thể chọn cho mình kiểu tóc mái bay uốn xoăn để thể hiện gu thẩm mỹ và cá tính của mình. Vốn dĩ, tóc mái bay mang tới cho nàng những đường nét trẻ trung, duyên dáng, vẻ cuốn hút đáng yêu.

1.7 Tóc mái bay xoăn lơi ngang vai

Nếu bạn là một cô nàng muốn thay đổi nhưng ngại cắt tóc thì đây là kiểu tóc dành cho bạn. Tóc xoăn lơi mái bay ngang vai buông xõa tự nhiên, vô cùng dịu dàng và gợi cảm. Đây là một trong những tạo kiểu tóc uốn lơi thịnh hành hiện nay. Kiểu tóc này vô cùng mềm mại, tự nhiên tạo sự quyến rũ cho các nàng.

1.8 Tóc mái bay ngắn duỗi thẳng

Rất nhiều cô nàng mê mẩn mái tóc ngắn thẳng suôn mượt kết hợp mái bay đẹp tự nhiên. Tuy không tạo kiểu cầu kỳ nhưng dáng tóc này vẫn có sức hút riêng cực kỳ mãnh liệt, phù hợp với các bạn gái yêu thích vẻ đẹp truyền thống.

2. Kiểu tóc mái bay ngắn hợp với khuôn mặt nào?

Kiểu tóc này không quá kén mặt vì thế các nàng hãy cứ tự tin để trải nghiệm với kiểu tóc mái này nhé. Từ mặt tròn, mặt vuông góc cạnh cho tới mặt dài hay mặt trái xoan, Vline đều có thể áp dụng kiểu tóc mái này. 

2.1 Tóc mái bay ngắn cho mặt tròn

Nếu bạn sở hữu khuôn mặt tròn bầu bĩnh, đáng yêu thì hãy thử cắt kiểu tóc layer ngắn ôm vào hai bên má kết hợp mái bay tạo độ bồng bềnh, mềm mại giúp nhan sắc thăng hạng nhiều lần. Mái tóc này không chỉ che đi khuyết điểm trên gương mặt mà còn có khả năng hack tuổi cực đỉnh, nếu nhuộm những tông màu sáng như nâu rêu, nâu trà sữa, nâu khói thì làn da trông sẽ trắng hơn nữa đó.

2.2 Tóc mái bay ngắn cho mặt dài

Các cô nàng mặt dài thường có đặc điểm là sở hữu vầng trán cao, tóc mái bay ngắn sẽ giúp che đi khuyết điểm một cách khéo léo. Đồng thời, đường nét thanh tú trên khuôn mặt sẽ được lộ ra và tôn lên một cách hiệu quả. Với kiểu tóc cho mặt dài này bạn có thể uốn xoăn nhẹ nhàng hoặc để thẳng tùy ý.

2.3 Tóc mái bay ngắn cho mặt vuông

Với những biến tấu khéo léo, kiểu tóc này không những giúp che khuyết điểm mà còn sẽ tạo được điểm nhấn thu hút cho những cô nàng mặt vuông. Nếu muốn trẻ trung hơn, hãy thêm chút màu nhuộm sáng. Ngại ngần gì mà không thử ngay kiểu tóc xinh quên lối về này.

4. Cách tạo kiểu tóc mái bay ngắn đơn giản tại nhà

4.1 Dùng máy sấy tóc và lược tròn

Lược tròn to có thể tạo form tóc mái bay cong nhẹ tự nhiên và buông lơi hiệu quả nhất, đẹp nhất. Đặc biệt cách làm này còn nhanh chóng, tiện lợi và hiệu quả hơn. Theo đó, bạn chỉ cần dùng lược tròn chải và cuốn từ ngoài vào trong phần tóc mái bay, rồi cố định, dùng máy sấy nóng sấy tóc mái khoảng 3 – 5 phút.

Sau đó tháo lược ra, chải lại cho đúng form rồi dùng keo xịt tạo kiểu hoặc serum dưỡng tóc để giữ nếp tóc đẹp suốt ngày dài nhé.

4.2 Dùng lô uốn tóc

Tóc mái bay tự cắt tại nhà không được căn chỉnh form dáng, độ buông lơi nhất định và không hỗ trợ sử dụng thuốc, uốn nhiệt,… để giữ được độ bồng bềnh tự nhiên của tóc mái. Vì vậy, bạn cần phải sử dụng lô uốn thường xuyên để tóc mái có độ bay, độ cong mong muốn một cách đẹp nhất.

Hãy dùng lô uốn to và uốn tóc trong tầm 15 – 20 phút trước khi tạo kiểu, cố định bằng keo xịt để tóc đứng dáng lâu hơn. Dùng lô uốn tóc mỗi ngày, vào buổi tối khi đi ngủ để sáng mai có mái tóc bay xịn sò, xinh xắn, tự nhiên nhé. 

4.3 Dùng máy uốn nhiệt

Bạn cũng có thể khéo léo dùng máy uốn nhiệt để giúp tóc mái bồng bềnh, cong nhẹ. Tuy nhiên, hãy căn chỉnh độ cong thích hợp, sao cho lọn tóc không quá xoăn để giữ đúng phong cách tóc mái bay nhé.

Trên đây, chúng tối đã giới thiệu đến các chị em 22 kiểu tóc mái bay ngắn cực xinh, style Hàn Quốc siêu Hot cùng nhiều thông tin liên quan hữu ích khác. Hi vọng, bài viết đã giúp bạn hiểu thêm về kiểu tóc mái bay và chọn được cho mình kiểu tóc mái đẹp nhất. Cảm ơn các bạn đã đồng hành cùng bài viết !!!

>>>Xem thêm: [TOP] 20+ kiểu tóc mái bay layer đẹp cuốn hút, “Cân” mọi khuôn mặt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *