[Điểm danh] Phim tình cảm Hàn Quốc – 5 Tựa Phim Cảm Động

Những bộ phim tình cảm Hàn Quốc được đưa tới khán giả trong nhiều bối cảnh và nội dung đa dạng. Đây là thể loại phim Hàn Quốc mà chúng ta thường hay nhắc tới và mong chờ nhất. Mang theo những tình tiết gay cấn, cùng những khoảnh khắc cảm động, các khán giả sẽ được trải nghiệm và thấu hiểu cảm giác, tâm trạng của nhân vật. Cùng dàn diễn viên chất lượng, nội dung phim đã được truyền tải một cách hoàn hảo. Dưới đây là 5 tựa phim tình cảm Hàn Quốc hot mà bạn nên xem.

Người tình ánh trăng – Moon Lovers (2016)

Các nhân vật trong phim

Đây là bộ phim tình cảm Hàn Quốc xuyên không đã lấy đi nhiều nước mắt của khán giả. Phim được lấy bối cảnh tại triều đại Joseon, có sự tham gia của các diễn viên chất lượng như IU, Lee Jun Ki và Kang Haneul. Trong bộ phim này, các khán giả sẽ được chứng kiến sự tranh chấp ngôi vị, cùng với đó là các câu chuyện tình không thành của các Vương tử trong thời đại.

Một cảnh trong phim

Phim tình cảm Hàn Quốc Moon Lovers kể về nhân vật Hae Soo, vốn là một cô gái thời hiện đại. Cô nhảy ra giữa dòng sông để cứu đứa bé nhưng không kịp leo lên thuyền khi xảy ra nhật thực và bị xuyên không về thời Cao Ly. Cô gặp được các vương tử Wang So, Wang Wook, Wang Jung cùng một số vương tử khác. Tình yêu, tình bạn và sự tranh quyền đoạt vị cũng diễn ra rất nhanh chóng. Câu chuyện kết thúc trong nước mắt, theo đúng nguyên tác.

Crash Landing On You – Hạ Cánh Nơi Anh (2019)

Crash Landing On You

Có thể nói rằng, Crash Landing On You là một trong những bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất năm 2019. Phim kể về câu chuyện của cặp tình nhân Yoon Se Ri (Son Ye Jin), một nữ thừa kế tập đoàn tài chính Hàn Quốc và Ri Jeong Hyeok (Hyun Bin), một thành viên của giới tinh nhuệ Bắc Triều Tiên và là đại úy trong Lực lượng Cảnh sát Đặc nhiệm Bắc Triều Tiên.

Hai nhân vật trong bộ phim tình cảm Hàn Quốc

Một ngày nọ, Yoon Se Ri đi chơi dù lượn ở Seoul, Hàn Quốc, thì một cơn lốc xoáy bất ngờ ập đến khiến cô ấy buộc phải hạ cánh khẩn cấp xuống DMZ ở Triều Tiên, một khu vực bị cấm đối với người Hàn Quốc. Sau đó, cô gặp Ri Jeong Hyeok, người đã giúp cho Yoon Se Ri nơi trú ẩn và phát triển kế hoạch bí mật giúp cô trở về Hàn Quốc. Theo thời gian, họ yêu nhau bất chấp sự chia rẽ và tranh chấp giữa các quốc gia của họ.

Love Alarm – Chuông báo tình yêu (2019)

Love Alarm (2019)

Love Alarm là một trong những bộ phim tình cảm Hàn Quốc học đường nổi tiếng. Phim kể về nhân vật Kim Jo Jo, là một học sinh trung học xinh đẹp và thông minh. Cô ấy có vẻ là một người vui vẻ, nhưng cha mẹ cô ấy đã mất khi cô ấy còn nhỏ. Kể từ khi cha mẹ qua đời, Kim Jo Jo sống với gia đình dì. Sống ở đó không hề dễ dàng đối với Kim Jo Jo.

Một cảnh trong phim

Hwang Sun Oh là một nam sinh nổi tiếng tại cùng trường trung học nơi Kim Jo Jo theo học. Cậu là con một gia đình giàu có nhưng không được cha mẹ cưng chiều. Bộ phim tình cảm Hàn Quốc học đường này kể về câu chuyện giữa Kim Jo Jo và Hwang Sun Oh, đồng thời cho thấy tình cảm học trò mãnh liệt.

Snowdrop – Hoa tuyết điểm (2021)

Phim tình cảm Hàn Quốc Snowdrop (2021)

Phim tình cảm Hàn Quốc 2021 Snowdrop xoay quanh câu chuyện tình yêu của nữ sinh viên Eun Young Ro (Jisoo thủ vai) và Im Soo Ho (Jung Hae In) – một sinh viên tại trường đại học danh tiếng. Phim lấy bối cảnh Cuộc đấu tranh dân chủ tháng 6 cùng Cuộc bầu cử tổng thống nhiệm kỳ mới năm 1987 tại Hàn Quốc nhằm phản đối chính phủ độc tài của tướng Chun Doo-hwan lúc bấy giờ đồng thời yêu cầu thực thi các cuộc bầu cử công bằng.

Snowdrop – Hoa Tuyết Điểm (2021)

Đây là bộ phim Hàn Quốc 2021 đầu tay tương đối thành công của nữ ca sĩ Kim Jisoo (Blackpink). Với sự tham gia của nam diễn viên tài năng Jung Haein và Kim Jisoo, các fan hâm mộ phim Hàn không thể không mong chờ tác phẩm Snowdrop.

Loves in the Red Sky – Bầu trời rực đỏ (2021)

Loves in the Red SKy (2021)

Bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay năm 2021 Loves in the Red Sky được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên: “Hong Cheon-gi” của nhà văn Jung Eun-gwol. Đây là một bộ phim lịch sử lãng mạn giả tưởng kể về cuộc đời của vị nữ họa công (thợ vẽ) duy nhất được ghi chép lại trong sử sách của triều đại hư cấu Dan triều: Hong Cheon Gi.

Tạo hình 2 nhân vật

Câu chuyện xoay quanh Hong Cheon Gi, một nữ họa công (thợ vẽ) trẻ, với tài năng hội họa thiên tài của mình đã được trở thành nữ họa công đầu tiên của Đồ hoạch thự (Dohwaseo) – trường hội họa của vương thất. Cô phải lòng Ha Ram và quyết tâm giành lấy trái tim của anh, nhưng vô tình cả hai lại bị cuốn vào những cuộc chiến quyền lực giữa hai vị vương tử: Đại quân Anpyeong với tư tưởng tự do và Đại quân Juhyang đầy mưu mô, toan tính.

Lời kết

Những bộ phim tình cảm Hàn Quốc hứa hẹn sẽ khiến bạn thích thú và giải trí. Đồng thời chúng cũng đem đến những cuộc tình còn đang dang dở.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *