Cập nhật: Top 7 màu tóc đẹp không cần tẩy HOT nhất dịp năm mới

Những ngày cận Tết đến gần, nhu cầu tô điểm màu sắc cho mái tóc tăng cao. Thế nên, các nàng thường rất phân vân trong việc chọn màu để nhuộm. Đặc biệt, nếu màu sáng tẩy tóc thường rất có hại cho mái tóc và da đầu nên vào những dịp này các nàng thường ưa chuộng những màu tóc đẹp không cần tẩy. Hãy để vietnamnexttopmodel giới thiệu đến bạn những màu tóc đẹp không cần tẩy mà vẫn sáng da nhé!

1. Top 7 màu tóc đẹp không cần tẩy

1.1: Màu nâu đỏ

Tóc màu nâu đỏ

Nếu bạn thích một tông màu nổi nhưng không cần tẩy vào Tết này thì hãy lưu ngay “em” màu nâu đỏ này nhé! Tông màu nâu vừa phải pha chút ánh đỏ trông nàng sẽ thật xinh đẹp, rực rỡ vào Tết này đấy. Tông màu này vô cùng sáng da nhé! Các nàng chỉ cần make up chút son đỏ hay tông màu nâu, lạnh là đã có được diện mạo vô cùng nổi bật rồi đó.

1.2: Màu nâu tây

Tóc màu nâu tây

Màu nâu tây – đây là màu tóc đẹp không cần tẩy được rất nhiều chị em ưa chuộng và yêu thích. Màu tóc này sẽ mang đến cho bạn một vẻ ngoài thanh lịch, sang chảnh với tông màu nâu hơi trầm cho làn da trắng sáng. Màu tóc vô cùng dễ để bạn trang điểm nếu muốn nhanh gọn chỉ cần thỏi son là bạn đã sở hữu ngay diện mạo ưng ý rồi nhé! Màu tóc này rất hợp cho những cô nàng công sở đó.

1.3: Màu nâu caramel

Tóc màu nâu caramel

Màu nâu caramel hay còn tên gọi khác là nâu bơ. Đây là một tông màu trung tính, hài hòa cho bạn vẻ đẹp nữ tính, sáng da. Mặc dù, không phải quá nổi bật nhưng tông màu này vẫn mang lại một vẻ đẹp rất riêng cho bạn. Và đặc biệt màu nâu này không cần tẩy đâu các nàng nhé! Tông màu này sẽ rất hợp với kiểu make up và phong cách mang style Hàn Quốc đấy. Các nàng nếu muốn một tông màu hơi hướng Hàn Quốc thì đừng bỏ qua “em” màu nâu caramel này nha!

1.4: Màu nâu tím

Tóc màu nâu tím

Nếu các nàng không thích màu tóc quá nổi bật và vẫn sáng da thì hãy tham khảo “em” màu nâu tím này nhé! Đây là tông màu trầm mang nét bí ẩn rất riêng của mình. Tông màu này khi nàng đứng dưới ánh nắng trông sẽ thật cá tính và lôi cuốn đó. Màu tóc này có thể lên từ nền đen tự nhiên nên các nàng không cần tẩy đâu nhé! Những tông màu này nếu thích cá tính hãy make up tông lạnh còn nếu thích kiểu make up nhẹ nhàng cũng đều tôn hết được vẻ đẹp của màu tóc đó nha!

1.5: Màu nâu cam đất

Tóc màu nâu cam đất

Nếu tông màu nâu đã quá quen thuộc với các nàng thì hãy cân nhắc đến màu nâu cam đất nhé! Đây là tông màu nâu pha chút ánh cam tạo nên sự mới mẻ cho màu tóc của bạn đó. Tông màu phù hợp với mọi loại da, đặc biệt rất hợp với tông màu make up mang hơi hương nâu đất đó nhé! Màu tóc sáng da và phù hợp với mọi loại trang phục cho nàng tha hồ chụp ảnh Tết này nhé!

1.6: Màu xanh đen

Tóc màu xanh đen

Bạn thích phá cách từ màu tóc đen nhưng lại không muốn quá nổi bật thì hãy tham khảo “em” màu xanh đen này nhé! Tông màu đen pha chút ánh xanh dương khi ra năng trông cực kì đẹp và cá tính. Màu tóc này khá trendy lại còn vô cùng tôn da nữa chứ. Tông màu này bạn có thể make up nhẹ nhàng trong vẫn rất vô cùng nữ tính mà không hề bị già dặn đâu nhé!

1.7: Màu nâu socola

Tóc màu nâu socola

Màu nâu socola là tông màu nâu trầm nhưng lại không hề kén da mà ngược lại vô cùng sáng da nhé! Khi nhuộm tông màu nâu socola mang đến vẻ đẹp quyến rũ, thanh lịch đặc biệt với màu tóc này các nàng nên làm tóc xoăn 1 chút trông sẽ thật xinh xắn đó. Tông màu không hề kén da, dễ make up, dễ phối đồ quả là tiện lợi phải không nào các nàng?

2. Cách chăm sóc tóc sau nhuộm để giữ màu

2.1: Không nên gội đầu quá nhiều

Gội đầu quá nhiều lần với những màu tóc ánh sáng chút sẽ làm bạn nhanh phai đi lớp màu ánh đó. Bởi vì, gội đầu làm rửa đi lớp màu và gội trôi lớp dầu tự nhiên dưỡng ẩm cho tóc do đó, tóc sẽ nhanh phai màu hơn.

2.2: Tránh gội đầu bằng nước nóng

Nước nóng sẽ làm trôi màu tóc rất nhanh vì nước nóng gây hại cho da đầu rất nhiều. Thế nên, để giữu được màu tóc và tránh hại da đầu các nàng nên gội nước ấm có nhiệt độ vừa phải thay vì, nước nóng nhiệt độ cao nhé!

2.3: Sử dụng sản phẩm dành riêng cho tóc nhuộm

Khi gội đầu bạn nên sử dụng dầu gội và dầu xả có công thức bảo vệ màu bởi nó sẽ giúp màu tóc bạn được duy trì và đảm bảo màu cũng như hạn chế khô xơ, gãy rụng khi nhuộm hơn đó nhé!

Bài viết trên là 7 màu tóc đẹp không cần tẩy mà vietnamnexttopmodel muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng rằng bạn sẽ tìm được tông màu ưng ý cho dịp Tết này nhé!

Vietnamnexttopmodel biên tập – nguồn ảnh Internet.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *