Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng – Chuyện tình bước ra từ trong mộng

Nếu tự nhận bản thân là một mọt chính hiệu của phim Hoa Ngữ mà không biết đến chuyện tình của Lộc Hàm Quan Hiểu Đồng, vậy có lẽ bạn đã có chút nhầm lẫn khi nghĩ bản thân là kẻ nghiền phim xứ tỷ dân này rồi.

Chuyện tình của cả hai được coi như niềm cảm hứng cho mọi người dân tại xứ sở nghìn hồ Trung Quốc, đó là một tình yêu mãnh liệt, mạnh mẽ, bất chấp mọi đàm tiếu từ dư luận và sự phản đối gay gắt từ các fan hâm mộ.

Lộc Hàm Quan Hiểu Đồng
Hình ảnh Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng bên nhau

Lộc Hàm hẹn hò với Quan Hiểu Đồng: Cùng nhau đi qua giông bão

Vào tháng 10 năm 2017, cặp đôi đã công khai tin tức hẹn hò, yêu đương trước tất cả mọi người khiến cả hai gặp phải cơn mưa chỉ trích từ Netizen xứ Trung. Chỉ sau vài giờ công khai chuyện tình cảm, các trang web tìm kiếm tại Trung Quốc bị tắc nghẽn nghiêm trọng và một số trang đã bị sập do lượng truy cập cao bất thường của người hâm mộ. Không những nhận được sự dậy sóng của dân tình mà Luhan và Quan Hiểu Đồng đã phải đối mặt với sự phản đối kịch liệt của các fan.

Hình ảnh cả hai vui vẻ bên nhau

Thời điểm bấy giờ, Lộc Hàm là một Sao đang ở đỉnh cao của sự nghiệp nên việc anh công khai chuyện tình đã khuyến các fan phản đối, không chấp nhận bởi cho rằng Quan Hiểu Đồng không xứng với anh khi danh tiếng của cô trên Cbiz chưa cao và lưu lượng còn thấp. Thậm chí có tới 4 fan đã cắt cổ tay tự vẫn nhằm phản đối 2 người yêu nhau.

Bắt gặp khoảnh khắc dùng đồ đôi

“Lộc Hàm Quan Hiểu Đồng khi nào chia tay?”

Khi đó hashtag “Lộc Hàm Quan Hiểu Đồng khi nào chia tay?” đã nổi lên như một hiện tượng. Nhiều fan đã có những lời nói bôi nhọ, đặt điều về cả cặp đôi nhằm chia rẽ tình cảm cả hai. Nhưng mỗi khi đứng trước tin đồn chia tay, Lộc Hàm đều hé lộ những hình ảnh hai người tình cảm mặn nồng bên nhau nhằm đập tan những nghi vấn mà Netizen đưa ra.

Cả hai tình tứ bên nhau

Nhiều thuyết âm mưu cũng được đưa ra rằng cả hai chỉ đang tạo scandal để quảng cáo cho bộ phim sắp được công chiếu Điềm Mật Bạo Kích nhưng điều đó dường như đã được Lộc Hàm phủ nhận khi vẫn gắn bó bền chặt cùng Quan Hiểu Đồng thời gian dài sau đó.

Hình ảnh cặp đôi trong phim Điềm Mật Bạo Kích

Tại sao là Hiểu Đồng mà không phải Nhiệt Ba?

Vào thời điểm Lộc Hàm tuyên bố cả hai sánh bước bên nhau cũng chính là khoảng thời gian mà netizen xứ Trung đang đẩy thuyền anh và Địch Lệ Nhiệt Ba thành đôi bởi họ cho rằng Nhiệt Ba là người phù hợp với anh hơn Quan Hiểu Đồng. Xét về lưu lượng hay độ nổi tiếng Nhiệt Ba đều hơn hẳn Quan Hiểu Đồng còn về bề ngoài xinh đẹp mỹ nhân Tân Cương cũng không hề kém cạnh bất kỳ ai.

Địch Lệ Nhiệt Ba – Lộc Hàm – Quan Hiểu Đồng

Nhưng chắc hẳn các fan của Lộc Hàm cũng biết rõ rằng anh đã có gu chọn bạn đời từ trước và tiểu hoa đán Quan Hiểu Đồng hoàn toàn phù hợp với những gì mà Lộc Hàm vẫn luôn tìm kiếm.

Lý do khiến các fan quay xe ủng hộ cặp đôi

Theo Sohu, vốn bị fan phản đối nhưng sau đó, cặp thần tượng lại được nhiều người ủng hộ vì cùng nhau vượt qua định kiến, cũng như chuyện tình không phô trương. Sau nhiều năm, Quan Hiểu Đồng cũng tỏ ra thoải mái khi có người nhắc đến bạn trai, không kiêng dè hay cố ý giấu như trước. Lộc Hàm cũng được đánh giá là nam nghệ sĩ hiếm hoi dám chấp nhận đánh đổi sự nghiệp để trao cho bạn gái danh phận chính thức.

Hai người cùng nhau vượt qua những cơn mưa chỉ trích và phản đối tới từ fan để được họ chấp nhận

Dùng thời gian để chứng minh tình cảm giữa cả hai đều là thật lòng thật dạ, cặp đôi đã cùng nhau đi qua giông bão để hưởng hạnh phúc trọn vẹn bên nhau.

Lộc Hàm Quan Hiểu Đồng chính thức về chung một nhà

Sau nhiều nghi vấn chàng “thiếu gia Bắc Kinh” bí mật đi chọn nhẫn cầu hôn khiến Netizen đứng ngồi không yên bởi couple này đã có ít nhất 3 cặp nhẫn đôi thì tới ngày tháng 2 vừa rồi đã rộ lên thông tin 1 nam ca sĩ và 1 nữ diễn viên đã chính thức về chung một nhà khiến các fan đồng loạt gọi tên cặp đôi.

Hình ảnh cả hai cùng với sổ hộ khẩu

Thậm chí còn xuất hiện tin Quan Hiểu Đồng cùng với Lộc Hàm đã kết hôn và cặp đôi được cho là công bố tin vui vào lúc 22 giờ 22 ngày 22 tháng 2 năm 2022 – một khoảnh khắc, thời điểm hiếm có bởi sẽ chẳng có ngày 33 tháng 3.

Mặc dù vẫn không rõ đây là tin đồn hay sự thật nhưng trước việc nhiều cặp đôi khác đường ai nấy đi khiến con tim của bao Netizen tan vỡ thì đây cũng là tin vui giúp họ cảm thấy tin tưởng hơn vào tình yêu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *