Hot trend những kiểu tóc thẳng đẹp nhất 2023

Các bạn đã bao giờ “tân trang” ngoại hình với các kiểu tóc thẳng “thời thượng” chưa? Kiểu tóc này đang được nhiều idol châu Á và cả châu Âu ưa chuộng. Bắt trend ngay với Vietnamnexttopmodel ở bài viết này nhé!

Khuôn mặt nào để được kiểu tóc thẳng?

Kiểu tóc thẳng đang được nhiều idol châu Á và cả châu Âu ưa chuộng

Tóc thẳng chưa bao giờ “lỗi mốt” và năm nào chúng cũng được các idol “lăng xê” rầm rộ từ quảng cáo, MV đến ngoài đời thường. Vì sao kiểu tóc thẳng này được ưa chuộng như vậy? Bởi chúng không kén da, kén dáng và phù hợp với mọi kiểu mặt. Tóc thẳng suôn dài giúp gương mặt trông thon gọn hơn, che đi những khuyết điểm như hàm thô, gò má cao, mặt lệch,…

Các kiểu tóc thẳng hot nhất 2023

Kiểu tóc Hime

Kiểu tóc thẳng đầu tiên được nhắc đến ở đây là Hime, thường xuất hiện trong truyện tranh, phim hoạt hình Nhật Bản, đưuọc dùng cho các tiểu thư, công chúa cao quý, quyền thế. Hiện nay, kiểu tóc này được yêu thích và trở thành xu hướng khắp thế giới.

kiểu tóc Hime được yêu thích và trở thành xu hướng khắp thế giới

Kiểu tóc Hime là sự kết hợp giữa mái tóc sau dài và 2 bên mai ngắn, dày. Đây là kiểu tóc có nhiều ưu điểm cho chị em nào muốn “thăng hạng” nhan sắc. Hime giúp khuôn mặt thon gọn hơn, phù hợp với mọi phong cách từ cá tính đến bánh bèo. Có rất nhiều kiểu biến tấu sáng tạo của Hime như layer dài, uốn xoăn đuôi, không mái,… rất độc đáo, sang chảnh.

Kiểu tóc thẳng ngắn

Kiểu tóc thẳng này không chỉ dễ tạo kiểu mà còn rất trẻ trung, năng động. Chúng phù hợp với mọi dáng mặt bởi tóc thẳng ngắn cũng che được những khuyết điểm trên gương mặt bạn. Có một lưu ý khi cắt tóc thẳng ngắn ngang vai, tóc chạm vào vai khiến nó dễ lộn xộn, vểnh, mất nếp, cần tỉa thường xuyên hơn. Đây vẫn là lựa chọn hàng đầu của phái đẹp.

Tóc thẳng ngắn thanh lịch nhưng vẫn cá tính, trẻ trung

Kiểu tóc thẳng với mái ngang

Từ lâu, tóc thẳng với mái ngang đã được các bạn trẻ cực kỳ ưa chuộng, đặc biệt là khi mái thưa lên ngôi. Sở dĩ kiểu tóc này hot như vậy vì ai sở hữu nó đều trông trẻ hơn vài tuổi, vừa thời thượng vừa lôi cuốn.

Tóc thẳng mái ngang chưa bao giờ hạ nhiệt với các chị em muốn làm mới bản thân

Vậy kiểu tóc thẳng mái bay thì sao?

Một cô nàng hiện đại, trẻ trung không thể nào bỏ qua được kiểu tóc thẳng mái bay này. Chắc các bạn cũng biết, kiểu tóc này trở thành xu hướng thế giới sau khi các nữ idol Hàn Quốc rầm rộ “lăng xê”. Sở hữu tóc thẳng mái bay, bạn dễ dàng ăn gian nhiều tuổi, mà lại dễ chăm sóc cho những cô nàng bận rộn.

Tóc thẳng mái bay phù hợp với mọi gương mặt, cực kỳ trẻ trung và không tốn công chăm sóc nhiều

Tóc thẳng nhuộm

Nâu đen: Tone nâu đen, nâu trà, nâu socola rất phù hợp với người châu Á với nước da vàng. Màu này không kén da, xỉn da, ngược lại còn cực kỳ tôn da, sáng mặt. Tóc thẳng mà nhuộm nâu đen trông rất nữ tính, an toàn, có thể đi học, đi làm thoải mái.

Tóc thẳng nhuộm nâu đen trông rất nữ tính, an toàn, có thể đi học, đi làm thoải mái

Trên đây là 5 kiểu tóc thẳng hot nhất đầu 2023 này. Các bạn đã chọn được cho mình kiểu tóc phù hợp chưa? Hãy cùng theo dõi Vietnamnexttopmodel để tham khảo thêm những kiểu tóc thời thượng khác nữa nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *