Đại sứ toàn cầu Dior – Danh sách đầy đủ

Dior là thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới vậy với các đại sứ toàn cầu Dior họ cần đạt được những yêu cầu gì? Phải là người như thế nào để được chọn?

Được biết đến là hãng thời trang xa xỉ của giới thượng lưu bởi vậy những yêu cầu của họ về người đại diện thương hiệu, đại sứ toàn cầu Dior cần được chọn lọc rất kỹ từ độ ảnh hưởng với giới thời trang, địa vị xã hội hay các vấn đề xoay quanh cuộc sống của họ cũng được kiểm soát kỹ càng bởi họ là “bộ mặt” của thương hiệu. Vậy họ là ai và là người như thế nào?

1. Isabelle Adjani

Isabelle Adjani nổi bật trong danh sách những đại sứ toàn cầu Dior có ảnh hưởng nhất . Nữ diễn viên người Pháp đã trở thành gương mặt đại diện cho nước hoa Poison từ năm 1985 đến những năm 1990, và giúp thương hiệu thu hút trí tưởng tượng của mọi người.

Đại sứ toàn cầu Dior có ảnh hưởng nhất - Isabelle Adjani

2. Carla Bruni

Carla Bruni đã mang lại sức mạnh to lớn trong việc đưa thương hiệu vào tâm trí khán giả. Cô là gương mặt đại sứ toàn cầu Dior cho túi xách Lady Dior và cho sức hút của Dior vào năm 1996.

3. Charlize Theron

Tính cách nổi bật của nữ diễn viên Charlize Theron đã giúp thu hút sự quan tâm lớn hơn đối với thương hiệu. Dior đã bổ nhiệm cô ấy cho dòng sản phẩm nước hoa J’Adore Dior của họ, và cô ấy vẫn là một trong những người mẫu hàng đầu của họ cho đến tận ngày nay.

4. Sharon Stone

Sharon Stone là đại sứ toàn cầu Dior, hình ảnh đại diện cho thương hiệu từ năm 2005. Cô khá tích cực trong vai trò đại sứ toàn cầu Dior cho dòng sản phẩm trang điểm và chăm sóc da của họ và thậm chí còn tổ chức lễ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 60 của nhà mốt sang trọng vào năm 2007.

5. Monica Bellucci

Thương hiệu đã nắm bắt được sự gợi cảm và hấp dẫn từ tính của Bellucci để quảng cáo nước hoa Hypnotic Poison của họ vào năm 2009. Cô cũng xuất hiện trong các quảng cáo cho mỹ phẩm Dior và túi xách Lady Dior, là minh chứng cho sức hút toàn cầu và sự kết nối của nữ diễn viên với khán giả.

6. Eva Green

Ngôi sao người Pháp đã trở thành gương mặt đại diện cho nước hoa Dior Midnight Poison vào năm 2007. Eva Green đã không chỉ đẩy mạnh phong cách nổi bật của mình mà còn tiếp tục định hướng hình ảnh của thương hiệu bằng sự nữ tính của mình.

7. Jude Law

Gương mặt đại diện cho nước hoa Dior Homme, Jude Law đã làm đại sứ toàn cầu Dior từ năm 2008 đến năm 2012. Nam diễn viên toát lên vẻ đẹp tự nhiên của một ngôi sao và điều đó đã giúp chiến dịch thương hiệu gặt hái được thành công lớn hơn.

8. Natalie Portman

Các đại sứ toàn cầu Dior được chỉ định để đại diện cho một sản phẩm thể hiện bản thân tốt nhất thông qua cá tính độc đáo của nó. Natalie Portman đã được đề nghị đại diện thương hiệu cho nước hoa Miss Dior của Dior vào năm 2010 và nắm bắt được bản chất của nước hoa cũng như dòng mỹ phẩm của họ bằng sự quyến rũ đầy mê hoặc của mình.

9. Melanie Laurent

Melanie Laurent đã vận động cho nước hoa Hypnotic Poison vào năm 2011. Cô đã được yêu thích cho loại nước hoa này và xuất hiện trong bộ phim Hypnotic Poison của họ với vẻ đẹp quyến rũ.

10. Mila Kunis

Mila Kunis là đại sứ toàn cầu Dior cho túi Miss Dior và xuất hiện trên các quảng cáo của họ với vẻ đẹp đáng ngưỡng mộ của cô. Trông cô ấy có chút cổ điển và thanh lịch trong các chiến dịch quảng cáo của họ.

11. Jennifer Lawrence

Jennifer Lawrence là một người có cá tính mạnh mẽ. Điều khiến cô ấy trở thành một đại sứ toàn cầu Dior thực sự tuyệt vời là khả năng vượt ra ngoài trang phục và set đồ. Trong khi cô ấy mang một cá tính mạnh mẽ, cô ấy có thể kiềm chế nó với một sự quyến rũ trầm lặng.

12. Robert Pattinson

Nam diễn viên có xu hướng được bổ nhiệm làm gương mặt đại diện cho nước hoa Dior Homme vào năm 2013 và đã giúp thương hiệu kết nối với cơ sở người hâm mộ rộng lớn hơn nhờ sức hút đông đảo của anh ấy.

13. Rihanna

Dior đã được biết đến là người chỉ định những cá tính mạnh mẽ và đặc biệt làm gương mặt đại diện cho các quảng cáo của họ. Một gương mặt nổi tiếng khác trong danh sách các đại sứ toàn cầu Dior là Rihanna. Sự nổi tiếng to lớn của cô ấy đã khiến cô ấy trở thành sự lựa chọn hoàn hảo để góp mặt trong chiến dịch Secret Garden của thương hiệu. 

14. Johnny Depp

Đối với nước hoa Dior Sauvage của họ, Dior đã thuê diễn viên làm gương mặt đại diện cho nước hoa của họ. Quảng cáo được đặt trên bối cảnh nhuốm màu xanh lam của khung cảnh hoàng hôn thu hút sự lạ mắt của người xem.

Abbie on Twitter: "Johnny Depp is still the face of Sauvage, because Dior  aren't fucking idiots. Be like Dior. https://t.co/0f769yRPtl" / Twitter

15. Angelababy

Angelababy là ngôi sao Trung Quốc được bổ nhiệm làm gương mặt đại diện cho bộ sưu tập Dior Amour của thương hiệu năm 2017. Thành công vang dội của nữ diễn viên tại Trung Quốc đã làm chao đảo thế giới, khiến cô trở thành đối tượng xứng tầm của Dior.

16. Cara Delevigne

Cô nàng siêu mẫu với vẻ ngoài sắc sảo đã trở thành người phát ngôn tuyệt vời cho Dior Stellar Shine Lipstick.

17. Kim Jisoo

Thành công vang dội của K-pop đã đưa Jisoo vươn ra toàn cầu. Thành viên của ban nhạc K-pop Blackpink, Jisoo được mệnh danh là Bảo tàng thời trang toàn cầu của Dior vào năm 2020 và hiện đã lọt vào danh sách những đại sứ toàn cầu Dior hàng đầu về thời trang và làm đẹp.

18. Yara Shahidia

Yara Shahidi là đại sứ toàn cầu Dior về làm đẹp và thương hiệu mới nhất của Christian Dior, cùng với Christian Serratos và Sam Visser tôn vinh các thiết kế và sáng tạo của Nữ Giám đốc Sáng tạo, Maria Grazia Chiuri và Giám đốc Hình ảnh và Sáng tạo của Trang điểm, Peter Phillips. 

Nhờ sự nổi tiếng của các đại sứ toàn cầu Dior, họ đã cố gắng củng cố bản sắc của một công ty lớn và đạt được những con số thậm chí còn lớn hơn về mặt doanh số. Những người nổi tiếng này đều là một tài sản lớn với sự chứng thực thương hiệu thành công của họ. Dior tiếp tục tạo ra những con người có sức hấp dẫn độc đáo và sức hút không ngừng để thu hút sự chú ý của công chúng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *