Cập nhật 55+ kiểu tóc thẳng ngang vai đẹp quyến rũ

Các kiểu tóc thẳng đẹp nói chung, kiểu tóc thẳng ngang vai nói riêng luôn mang vẻ đẹp thướt tha, quyến rũ. Một mái tóc được ép, duỗi thẳng tự nhiên tạo nên một vẻ đẹp thùy mị, dịu dàng. Đây là kiểu tóc đẹp được khá nhiều chị em săn đón. Nếu bạn cũng yêu thích kiểu tóc nữ đẹp này, hãy chiêm ngưỡng 55+ kiểu tóc thẳng ngang vai đẹp quyến rũ do Vietnamnexttopmodel giới thiệu sau đây.

1. TOP 10+ kiểu tóc thẳng ngang vai đẹp nhất “bao Hack tuổi”

Sau đây là TOP những kiểu tóc thẳng ngang vai đẹp nhất “bao Hack tuổi” cho chị em tham khảo và lựa chọn. Bạn sẽ trông trẻ trung, xinh đẹp hơn bội phần với kiểu tóc ngắn đẹp này đó nhé !

1.1 Tóc thẳng ngang vai mái thưa

Tóc thẳng ngang vai kết hợp với mái thưa là một cách làm tóc quen thuộc, nhưng độ Hot của nó chưa hề giảm nhiệt. Cách để mái này giúp che khuyết điểm trán cao hay mặt quá dài. Nhưng nếu bạn hay đi ra ngoài đường thì không nên để mái thưa nhé, rất nhanh bị bết dính đấy.

1.2 Tóc thẳng ngang vai mái lệch

Nếu không muốn chuyện làm tóc trở nên quá phức tạp, bạn thậm chí chỉ cần chải lệch ngôi sang một bên là cũng đủ có được một kiểu tóc thẳng ngang vai trẻ trung đầy lôi cuốn rồi đấy. Thay vì cắt ngang như thông thường, hãy cho mái tóc được “điệu đàng” hơn bằng cách cắt so le với độ dài khác nhau giữa từng lớp tóc.

Bật mí, mái lệch là kiểu tóc cho mặt vuông và dài đấy. Phù hợp cho cô nàng thích sự đơn giản và có khuôn mặt nhỏ, kiểu mái dài có thể được duỗi thẳng hoặc uốn tóc xoăn đuôi đều được.

1.3 Tóc thẳng ngang vai mái bằng

Nếu bạn có mặt dài thì đây là kiểu tóc đẹp phù hợp nhất. Kiểu tóc này cũng được nhiều chị em lựa chọn để thể hiện cá tính của mình.

1.4 Kiểu tóc thẳng ngang vai mái dài

Tóc thẳng ngang vai mái dài đang hot nhất hiện nay, đặc biệt khi thời tiết chuyển sang mùa đông se lạnh thì kiểu tóc này lại càng được yêu thích và ưa chuộng hơn rất nhiều.

Một mái tóc thẳng ngang vai tự nhiên mang lại nét đẹp dịu dàng, nữ tính cho bạn gái thêm phần tự tin, năng động và vô cùng trẻ trung. Đây sẽ là một gợi ý thú vị cho bạn khi bạn có ý định thay đổi kiểu tóc của mình để làm mới bản thân.

1.5 Kiểu tóc thẳng ngang vai mái bay

Với tóc thẳng ngang vai không mái, các mỹ nhân Việt tha hồ khoe mọi phong cách từ nữ tính đến cá tính, từ kiêu kỳ đến giản dị. Có thể nói, đây là mái tóc có thể dễ dàng kết hợp với mọi phong cách mà không hề sợ bị lỗi mốt hoặc “lệch tone” so với trang phục.

Sở hữu vẻ ngoài trong sáng cùng gương mặt thon gọn dễ nhìn khiến cô nàng trông nhẹ nhàng, đáng yêu thì tóc xoăn mì sẽ là “vũ khí” giúp thu hút sự chú ý của người đối diện.

1.6 Tóc ngang vai duỗi thẳng cụp đuôi

Tóc ngắn thẳng ngang vai cụp đuôi thích hợp với cô nàng có tính cách dịu dàng và yêu thích phong cách trẻ trung. Đặc biệt, đây là kiểu tóc giúp cô nàng hack tuổi cực hiệu quả. Nàng có thể lựa chọn độ dài cho mái tóc vừa phải để có thể tạo kiểu phù hợp cho khuôn mặt.

Nếu nàng sở hữu khuôn mặt dài thì có thể lựa chọn tóc chẻ ngôi giữa. Với những nàng có khuôn mặt tròn thì mái dài sẽ phù hợp hơn. 

1.7 Tóc duỗi thẳng ngang vai đẹp

Nếu bạn đang không biết lựa chọn kiểu tóc nào cho khuôn mặt thanh tú của mình trong hè này có thể tham khảo kiểu tóc ngắn ngang vai này chắc chắn sẽ đem lại cho bạn gái nhiều gợi ý thú vị cho kiểu tóc mùa hè của mình đấy.

Bạn có thể biến tấu mái tóc thẳng ngang vai của mình đa dạng nhiều hơn như cắt tỉa so le, dập phồng, hay cúp nhẹ đuôi được thiết kế một cách cẩn thận ôm vào gương mặt cho nàng sự tươi trẻ năng động.

1.8 Tóc Layer duỗi thẳng ngang vai

Tóc layer duỗi thẳng ngang vai là một kiểu tóc tương đối nghiên về xu hướng cá tính. Khi diện kiểu tóc này bạn sẽ trông nổi bật và phong cách hơn.

Đối với kiểu tóc này thì phần tóc ngang vai sẽ được duỗi thẳng. Sau đó, kiểu tóc này sẽ được cắt layer tạo sự bồng bềnh, phá cách. Có thể nói, kiểu tóc ngắn ngang vai thẳng này là một sự kết hợp giữa nhu và cương vô cùng hoàn hảo.

1.9. Tóc bob ngang vai thẳng

Đây là kiểu tóc Hot của xứ sở kim chi những năn gần đây. Mái tóc được cắt tỉa và thiết kế một cách cẩn thận ôm vào gương mặt cho nàng sự tươi trẻ năng động. Kiểu tóc thẳng ngang vai sẽ góp phần lớn trong việc giúp vẻ ngoài của bạn tỏa sáng, thanh thoát.

1.10. Tóc lob ngang vai thẳng

Kiểu tóc này được thiết kế theo kiểu hơi lộn xộn một cách có chủ định. Thêm chút gợn sóng hay đánh rối nhẹ là gợi ý phù hợp cho bạn. Nếu gương mặt bạn hơi tròn, một mái tóc ngang vai dài che hai bên má sẽ giúp cải thiện góc mặt, thêm vào đó những lọn tóc tinh nghịch rẽ không theo quy tắc sẽ tạo nét tự nhiên, trẻ trung. 

2. Tìm hiểu các kiểu tóc thẳng ngang vai đẹp cho từng khuôn mặt

Kiểu tóc thẳng ngang vai phù hợp với những khuôn mặt nào? Đây là thắc mắc không nhỏ của các chị em. Vậy mình cùng tìm hiểu để chọn kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp cho khuôn mặt của bạn nhé !

2.1 Kiểu tóc thẳng ngang vai mặt tròn

Bạn sở hữu khuôn mặt vuông góc cạnh nên rất băn khoăn chọn kiểu tóc cho mình. Hãy chọn kiểu tóc thẳng ngang vai phù hợp để khuôn mặt được thon gọn và sắc nét hơn. Kiểu tóc thẳng ngang vai mặt tròn mái tỉa so le để che đi gương mặt có phần góc cạnh của bạn sẽ là sự lựa chọn thông minh, sáng suốt. Nếu không, bạn cũng có thể chọn kiểu tóc ngắn ngang vai duỗi thẳng tỉa mỏng lan xuống cằm và che bớt đi hai gò má để cằm và quai hàm được mềm mại thon gọn hơn.

2.2 Kiểu tóc thẳng ngang vai cho mặt dài

Tóc thẳng ngang vai cho mặt dài giúp gương mặt xinh xắn, tuy không đến mức nhỏ gọn V-line nhưng cũng không gọi là tròn trĩnh. Những kiểu tóc thẳng ngang vai, xoăn sóng nước sẽ giúp diện mạo cân đối, dễ nhìn hơn so với khi để tóc thẳng đơn điệu.

2.3 Tóc ngang vai cho gương mặt kim cương

Nếu bạn đang sở hữu khuôn kim cương thì kiểu tóc thẳng ngang vai là kiểu tóc đẹp hoàn hảo bạn không thể bỏ qua . Kiểu tóc này còn giúp cân bằng được độ dài khuôn mặt, giúp gương mặt bạn hài hòa, cân đối hơn. 

2.4 Tóc ngang vai cho mặt vuông

Đối với cô nàng mặt vuông khi chọn kiểu tóc ngắn ngang vai nên có sự biến tấu phù hợp. Hạn chế những kiểu tóc duỗi thẳng khiến gương mặt trở nên góc cạnh hơn.

Một mái tóc ngắn ngang vai thẳng kết hợp cùng kiểu cắt Layer được xem là gợi ý lý tưởng cho những cô nàng mặt vuông. Tầng tóc Layer được sắp xếp có trật tự, nhẹ nhàng ôm lấy khuôn mặt, tạo sự bầu bĩnh, cân đối.

Trên đây, Vietnamnexttopmodel đãgiới thiệu cùng các bạn Top 55+ kiểu tóc thẳng ngang vai đẹp quyến rũ cho nàng sang chảnh. Hi vọng, bạn đã chọn được cho mình kiểu tóc đẹp, phù hợp với khuôn mặt. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết sau nhé !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *