[Cập Nhật] các kiểu tóc uốn nam đẹp đẳng cấp cho các quý ông

“Mái tóc là góc con người”, một mái tóc đẹp thời thượng, phù hợp với gương mặt sẽ góp phần tôn lên vẻ lịch lãm cho đấng mày râu. Các kiểu tóc nam đẹp hiện nay khá đa dạng, mỗi kiểu tóc đẹp có một sức hút riêng. Bài viết hôm nay, Vietnamnexttopmodel.com sẽ cập nhật các kiểu tóc uốn nam đẹp đẳng cấp nhất, xu hướng 2022 các quý ông không nên bỏ lỡ.

Điểm danh các kiểu tóc uốn nam đẹp đẳng cấp cho năm 2022

Các kiểu tóc uốn nam đẹp đẳng cấp cho năm 2022 sau đây các chàng đừng bỏ lỡ nhé ! Mỗi kiểu tóc có một vẻ đẹp riêng, có một sức hấp dẫn riêng và phù hợp riêng cho từng phong cách. Bạn hãy tham khảo xem mình phù hợp với kiểu tóc đẹp nào nhất nhé !

1. Tóc nam uốn nhẹ 

Tóc nam uốn nhẹ đang là kiểu tóc thông dụng được nhiều người lựa chọn vì vẫn giữ được nét nam tính mạnh mẽ. Kiểu tóc này phù hợp với nhiều gương mặt nam giới từ tròn to nhỏ đến vuông góc cạnh. Khi trưng diện kiểu tóc này bạn đừng quên kết hợp lựa chọn các tông màu nhuộm sáng để luôn trẻ trung lịch lãm và ấn tượng hơn nữa. 

Tóc nam uốn nhẹ

2. Tóc nam uốn kết hợp Undercut 2 bên

Sự pha trộn độc đáo giữa kiểu tóc uốn và kiểu Undercut tạo nên một style vô cùng sành điệu và ấn tượng. Không chỉ các chàng trai trong nước mà trên thế giới, kiểu tóc này cũng được các tín đồ thời trang tóc ưu ái đặc biệt.

Kiểu tóc Undercut uốn cạo hai bên cực ngầu cho nam

3. Tóc uốn nam xoăn tít

Uốn tóc nam xoăn tít là kiểu uốn tóc nam khá phổ biến trong giới cầu thủ. Kiểu uốn này sẽ mang đến mái tóc xoăn từ gốc cho tới ngọn. Nhiều người gọi đây là kiểu tóc mì tôm là bởi vậy. Ưu điểm vượt trội của kiểu tóc này đó là không cần chăm sóc quá kỹ lưỡng, tóc rất dễ vào nếp. Chỉ cần vuốt thôi là đã nhanh chóng có được kiểu tóc như ý.

Tóc uốn xoăn tít dành cho nam

4. Tóc nam uốn con sâu

Tóc uốn con sâu ra đời dựa trên kiểu tóc Mohican. Tóc được cắt layer, tỉa tót kĩ càng và tạo kiểu sau đó uốn theo hình con sâu. Hầu hết những ai lựa chọn kiểu tóc này đều có chút ngông nổi loạn, trẻ trung. Với những lớp cắt táo bạo, tóc uốn con sâu là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho những bạn trẻ muốn làm mới mình.

Tóc uốn con sâu khá độc đáo

5. Uốn tóc nam phồng

Như tên gọi của nó, kiểu tóc này sẽ khiến tóc phồng lên nhiều phần so với tóc thật. Nhờ vậy mái tóc không chỉ bồng bềnh mà còn trông hết sức dày dặn. Uốn tóc nam phồng là kiểu uốn tóc nam cực phù hợp với những ai tóc mỏng, thưa tóc.

Tóc nam uốn phồng tự nhiên

6. Tóc nam uốn xù 

Đây là kiểu tóc thời thượng được nhiều ngôi sao quốc tế, cầu thủ bóng đá diễn viên ưa chuộng. Trưng diện kiểu tóc nam này bạn có thể dễ dàng phối hợp với các trang phục một cách thích ứng. 

Tóc uốn xoăn xù dành cho nam

7. Tóc nam uốn gợn sóng 

Tóc nam uốn gợn sóng nhẹ là một kiểu tóc có sức hút đặc biệt với bất kỳ ai từ cái nhìn đầu tiên. Những lọn tóc được uốn gợn sóng mềm mại nhẹ nhàng theo thiên hướng Hàn Quốc đậm chất lãng tử. Ngoài ra bạn có thể biến tấu với nhiều kiểu đa dạng như tóc uốn bổ luống hay vuốt ngược tùy theo sở thích cá nhân.

Với kiểu tóc này bạn có thể kết hợp thêm những màu nhuộm phù hợp tạo nên sự mới mẻ thu hút. 

Tóc uốn gợn sóng kiểu Hàn Quốc

8. Tóc nam uốn vuốt ngược 

Kiểu tóc nam uốn ngược chưa bao giờ là kiểu dáng hết hot trong mọi mùa thời trang. Kiểu tóc này phù hợp với nam giới văn phòng công sở đến nghệ sĩ nổi tiếng đều trưng diện lăng xê kiểu tóc chưa bao giờ lỗi thời. Với đặc điểm được uốn vuốt ngược tạo cảm giác pha trộn giữa cổ điển và hiện đại rất thời thượng sang trọng.

Kiểu tóc này không những mang lại cho bạn vẻ bồng bềnh cuốn hút mà còn trẻ trung đầy sang trọng. 

Tóc nam uốn vuốt ngược đẳng cấp

9. Tóc nam ngắn uốn xoăn lọn nhỏ

Kiểu tóc xoăn lọn nhỏ sẽ là sự giúp sức tuyệt vời để tăng thêm phần cool ngầu cho nhan sắc. Kiểu tóc này cũng dành cho những chàng trai vừa thích mái tóc ngắn, vừa chuộng phần mái để dài vẫn có thể áp dụng kiểu tóc này khiến phần mái trông bồng bềnh mà lại gọn gàng.

Tóc xoăn lọn nhỏ cho phái mạnh

10. Tóc nam dài uốn xoăn lọn to 

Đây là kiểu tóc nam đẹp phù hợp hầu hết với mọi gương mặt và phù hợp với đa dạng các phong cách khác nhau. Không cầu kì và nổi bật như những lọn tóc nhỏ, những lọn tóc to nhẹ nhàng sẽ hiện đại và lịch lãm hơn. Kiểu tóc nam dài này rất dễ dàng thu hút ánh mắt của phái yếu. 

Tóc xoăn lọn nhỏ cho phái mạnh

11. Tóc nam uốn Hàn Quốc 

Tóc nam uốn Hàn Quốc không những giúp khắc phục được nhiều nhược điểm của mái tóc mà còn giúp tóc suôn mềm có độ bồng bềnh đẹp hơn rất nhiều. Kết hợp thêm màu nhuộm thời trang trông bạn sẽ không khác gì những idol Hàn Quốc gây bão hiện nay. 

Tóc uốn Hàn Quốc cực đẹp cho nam

12. Tóc nam uốn mái 

Với đặc điểm mái được uốn mái tạo nét bồng bềnh tự nhiên giúp che đi khuyết điểm gương mặt một cách hoàn hảo. Tóc nam uốn mái phù hợp với nhiều gương mặt nam từ tròn, to, nhỏ đến dài, vuông góc cạnh. Kiểu tóc này được nhiều sao nam Châu Á nhiệt tình lăng xê. Kết hợp thêm với các màu nhuộm thời trang giúp bạn thêm nổi bật tự tin hơn khi ra ngoài. 

Tóc nam uốn mái dài

13. Tóc nam uốn side part 

Tóc nam uốn Side Part là một trong những kiểu tóc gây sốt trong thời gian gần đây khiến anh em đứng ngồi không yên. Kiểu tóc này có nhiều biến thể đa dạng phù hợp với mọi gương mặt mang đậm phong cách Hàn Quốc. Thêm chút màu nhuộm thời trang hot nhất hiện nay giúp chủ nhân trở thành một hình tượng soái ca manly dù xuất hiện tại bất cứ nơi đâu. 

14. Tóc nam uốn phồng layer 

Tóc nam uốn phồng Layer là kiểu tóc mới lạ gây sốt trong cộng đồng giới trẻ những năm gần đây. Với đặc điểm được uốn phồng và tỉa layer vừa tạo nét gọn gàng vừa giúp các chàng trai trông sành điệu và ấn tượng hơn mỗi khi xuất hiện. Đặc biệt kiểu tóc này không mất nhiều thời gian và công sức chăm sóc. 

15. Tóc bob nam xoăn

Mái tóc bob xoăn sẽ càng là kiểu tóc được phái nam yêu thích vì sự đơn giản, nhẹ nhàng, không cầu kì nhưng vẫn mang lại nét độc đáo và cuốn hút của riêng bạn. Nếu bạn thích kiểu tóc nam này, hãy mạnh dạn thay đổi nhé !

Tóc bob xoăn cho nam

16. Tóc nam dài xoăn rối

 Đây đúng là kiểu tóc “chân ái” dành cho bạn đấy. Mái tóc được đánh rối giúp bạn xuất hiện một cách nổi bật và chiếm spotlight từ các chàng trai khác.

Tóc nam dài xoăn rối

17. Tóc Undercut Quiff uốn nhẹ

Tóc undercut hiện nay vẫn luôn là xu hướng hàng đầu trên thế giới không chỉ riêng giới trẻ Việt Nam. Kiểu tóc Undercut Quiff uốn nhẹ này được xem là một biến thể hiện đại của undercut quiff truyền thống. Khác biệt là ở chỗ thay vì vuốt phồng phần tóc trên đỉnh, chúng sẽ được tạo kiểu uốn xoăn.

Tóc Undercut Quiff uốn nhẹ cho nam

Cách chăm sóc tóc uốn nam bền đẹp dài lâu

  • Dùng các sản phẩm chăm sóc tóc: Mái tóc xoăn sẽ rất khó vào nếp nếu các chàng trai không sử dụng các loại sản phẩm chăm sóc tóc và giữ nếp tóc xoăn. Một số sản phẩm chăm sóc tóc như: tinh chất dưỡng tóc xoăn, kem tạo kiểu tóc, gel, sáp,… sẽ giúp tóc luôn vào nếp xoăn và bồng bềnh theo ý muốn
  • Gội đầu đúng cách: Không giống như mái tóc thẳng, nếu thao tác tay vò rối tóc lên xuống dễ gây mất nếp tóc nhanh chóng. Nên để vòi nước xả từ trên cao xuống và massage nhẹ nhàng để tránh bị rối tóc. 
  • Chăm sóc tóc sau gội đúng cách: Dùng khăn tắm thấm nước và massage nhẹ nhàng cho mái tóc ướt, tránh dùng tay vò tóc khiến tóc rối và mất nếp. Để mái tóc khô nhanh, bạn có thể sử dụng máy sấy nhưng tránh để máy ở nhiệt độ cao và không nên sấy khô tóc hoàn toàn mà để lại chút độ ẩm cho tóc tránh việc khiến tóc quá khô và mất ẩm.  

Vậy là các bạn vừa được chiêm ngưỡng các kiểu tóc uốn nam đẹp đẳng cấp cho các quý ông xu hướng Hot của năm 2022. Hãy chọn kiểu tóc nam đẹp nhất và mạnh dạn thay đổi phong cách, làm đẹp cho bản thân các chàng trai nhé ! Chúc các bạn luôn lịch lãm, phong độ trong mắt các quý cô !!!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *