Tóc màu nâu lạnh: Màu tóc “chân ái” chào đón hè 2023

Cùng chào đón hè 2023 với cái nắng gay gắt 38, 39 độ bằng bảng màu tóc nâu lạnh để làm dịu đi cái nóng, cái rát của những cơn nắng đầu hè nào. Tóc màu nâu lạnh là màu tóc “chân ái” của nhiều bạn trẻ hiện nay. Một màu tóc không quá nổi bật, không quá chói chang nhưng đủ để tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho phong cách. Nếu bạn đang tìm một màu nhuộm trầm, thì tóc màu nâu lạnh là một gợi ý vô cùng tuyệt vời.

1. Tóc màu nâu lạnh hợp với da nào?

Tóc màu nâu lạnh là sự kết hợp hoàn hảo giữa tone màu chủ đạo là màu nâu kết hợp với màu rêu và màu xám khói. Đây là một tone màu trung tính, nhẹ nhàng mang đến nét đẹp tự nhiên, thanh tú cho bạn gái. Điểm nổi bật phải kể đến của màu tóc này là khả năng bắt nắng cực kì rực rỡ, mái tóc sẽ ánh lên màu rêu pha với ánh khói vô cùng bắt mắt.

Đặc biệt khi nhuộm màu này bạn không cần tẩy tóc và không hề kén da nên tóc màu nâu lạnh sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn thay đổi kiểu tóc mới, màu tóc mới, làm mới mình. Với nhiều biến tấu đa dạng về tone màu, nên nó đáp ứng sự phù hợp với làn da từ ngăm đen cho tới da trắng hồng. Ngoài ra, màu tóc này còn giúp khắc phục nhược điểm trên khuôn mặt, tạo nên sự hồng hào, tươi trẻ, cho bạn gái luôn tự tin mỗi ngày.

2. Tóc màu nâu lạnh có cần tẩy không?

Màu nâu lạnh làm gam màu nhuộm trung tính nên khi nhuộm sẽ không cần tẩy tóc. Chính sự ưu ái này, mà rất nhiều bạn gái lựa chọn nhuộm màu nâu lạnh để thay đổi màu tóc của mình. Bạn chỉ cần nhuộm trực tiếp lên tóc bình thường mà không cần tẩy. Đảm bảo tóc vẫn lên màu cực chuẩn, lâu phai, siêu bóng mượt.

Có nhiều người cho rằng sử dụng tông màu nâu lạnh trầm này sẽ khiến da bị xỉn. Nhận định này hoàn toàn sai lầm, ngược lại tông màu nâu lạnh không những không làm xỉn da mà còn khiến cho làn da của bạn trở nên nổi bật.

3. Tóc màu nâu lạnh phai ra màu gì?

Dù không cần tẩy tóc nhưng màu nâu lạnh vẫn giữ được màu chuẩn khá lâu. Khoảng 3 đến 4 tháng tùy chất tóc và cách chăm sóc, màu tóc nâu lạnh này mới bắt đầu phai đi. Điểm đặc biệt là khi phai, màu nâu lạnh này sẽ để lại màu hơi ngả vàng, hơi xám, rêu, vì vậy nếu chưa có thời gian để nhuộm lại thì màu tóc vẫn cực ổn.

4. Bảng màu tóc nâu lạnh hot hit hiện nay

Tùy theo tỉ lệ pha trộn màu, mà màu tóc nâu lạnh ra các tone màu nhuộm khác nhau, điều này tạo nên sự mới mẻ đáp ứng nhu cầu lựa chọn tone màu tóc nhuộm nâu lạnh, đậm nhạt, khác nhau của các bạn trẻ.

Xem Thêm: [FULL] bảng màu nhuộm tóc đẹp, đầy đủ các màu xu hướng 2023

4.1 Tóc màu nâu lạnh trầm

Tóc màu nâu lạnh trầm đứng đầu bảng danh sách bảng màu tóc nâu lạnh hot hit hiện nay. Mặc dù đây là màu tóc không quá nổi bật, nhưng lại mang trong mình một sức hút vô cùng đặc biệt. Với gam màu trầm ấm, nhẹ nhàng mang đến sự sang chảnh, quyến rũ khiến cho ai bắt gặp cũng không thể vội lướt qua.

Tóc màu nâu lạnh trầm đứng đầu bảng danh sách bảng màu tóc nâu lạnh hot hit hiện nay
Mặc dù đây là màu tóc không quá nổi bật, nhưng lại mang trong mình một sức hút vô cùng đặc biệt.

4.2 Tóc màu màu nâu lạnh sáng

Một tone màu cơ bản nhất trong bảng màu tóc nâu lạnh đó là màu nâu sáng. Giống như tóc nâu lạnh trầm, nâu lạnh ánh rêu… tóc nâu lạnh sáng cũng là một trong những màu nhuộm hot bền bì trong nhiều năm trở lại đây nhờ vẻ đẹp đơn giản nhưng thời thượng, đặc biệt là siêu tự nhiên và mới mẻ. Với tông màu không quá trầm/ đậm cũng không quá sáng/ nhạt thì đây sẽ là lựa chọn mà bất cứ ai cũng có thể thử.

Một tone màu cơ bản nhất trong bảng màu tóc nâu lạnh đó là màu nâu sáng.
Giống như tóc nâu lạnh trầm, nâu lạnh ánh rêu… tóc nâu lạnh sáng cũng là một trong những màu nhuộm hot bền bì trong nhiều năm trở lại đây nhờ vẻ đẹp đơn giản nhưng thời thượng, đặc biệt là siêu tự nhiên và mới mẻ.

4.3 Tóc màu nâu lạnh ánh rêu

Một trong những tone màu nổi bật nhất của tóc màu nâu lạnh đó là ánh rêu. Nâu lạnh ánh rêu là sự trung hòa hoàn hảo giữa tóc nâu lạnh và tóc ánh rêu, nó không quá truyền thống cũng không quá phá cách hiện đại. Nếu bạn muốn thử một màu nhuộm vừa trendy vừa ít “đụng hàng” thì đây cũng được xem là lựa chọn rất đáng để cân nhắc.

Một trong những tone màu nổi bật nhất của tóc màu nâu lạnh đó là ánh rêu.
Nếu bạn muốn thử một màu nhuộm vừa trendy vừa ít “đụng hàng” thì đây cũng được xem là lựa chọn rất đáng để cân nhắc.

4.4 Tóc màu nâu lạnh sữa

So với màu tóc nâu truyền thống, màu tóc nâu lạnh sữa có thể sáng hoặc nhạt hơn một chút. Ưu điểm là bền màu, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, đây là một trong những màu nhuộm tôn da mà bạn có thể diện quanh năm mà không bị “nhàm”.

So với màu tóc nâu truyền thống, màu tóc nâu lạnh sữa có thể sáng hoặc nhạt hơn một chút.
Ưu điểm là bền màu, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, đây là một trong những màu nhuộm tôn da mà bạn có thể diện quanh năm mà không bị “nhàm”.

4.5 Tóc màu nâu lạnh ánh khói

Tông màu nâu lạnh ánh khói cực hot trong thời gian gần đây cũng đã nhanh chóng được các cô gái cập nhật vào bảng màu tóc nâu của mình. Là sự kết hợp giữa màu nâu và khói tạo nên chút ảo diệu đầy mê hoặc. Do đó, nếu muốn thử một màu tóc khói không quá phô trương, tìm một màu tóc tôn da, “hack tuổi” thì tóc màu nâu ánh khói là gợi ý cực hay ho.

Tông màu nâu lạnh ánh khói cực hot trong thời gian gần đây cũng đã nhanh chóng được các cô gái cập nhật vào bảng màu tóc nâu của mình.
Là sự kết hợp giữa màu nâu và khói tạo nên chút ảo diệu đầy mê hoặc. Do đó, nếu muốn thử một màu tóc khói không quá phô trương, tìm một màu tóc tôn da, “hack tuổi” thì tóc màu nâu ánh khói là gợi ý cực hay ho.

Bảng màu tóc nhuộm màu nâu lạnh chắc chắn sẽ làm hài lòng những bạn gái khó tính nhất. Đây là gam màu nhuộm “hết ý” tạo nên một diện mạo vừa xinh xắn, nhẹ nhàng, vừa lôi cuốn bay bông. Một gam màu tóc trầm ấm nhưng đủ làm cho lòng ai đó xao xuyến và triển ngay bằng được.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *