TOP 33+ kiểu tóc Quiff nam Hot nhất “gây bão” trong năm nay

Kiểu tóc Quiff nam có thiết kế đơn giản, mang dáng dấp của kiểu tóc Undercut và Pompadour. Phần tóc hai bên được cạo sát, phần tóc chính giữa được vuốt dựng lên với một chút tóc mái nhô về phía trước như mũi tàu, tóc gáy được cắt cao và vát gọn từ hai bên, các đường viền của tóc được cạo vuông vắn theo đường viền của cơ địa.

Kiểu tóc Quiff này hứa hẹn là kiểu tóc nam Hot trong năm nay. Cùng Vietnamnexttopmodel chiêm ngưỡng TOP 33+ kiểu tóc Quiff nam đẹp nhất “gây bão” trong năm nay để chọn cho mình kiểu tóc đẹp thời thượng nhé !

1. Kiểu tóc Quiff nam đẹp nhất

Đây là kiểu tóc nam đẹp được nhiều chàng trai yêu thích, lựa chọn. Mẫu tóc giúp người sở hữu chúng trở nên tỏa sáng hơn dù bạn có ăn mặc phong cách thời trang tối giản hoặc nổi bật như thế nào đi chăng nữa.

Tóc Quiff nam đẹp nhất
Kiểu tóc Quiff nam ngắn
Tóc short quiff nam đẹp
Kiểu tóc đẹp thời thượng cho nam

2. Kiểu tóc Quiff nam ngắn đẹp

Có thể khẳng định rằng một trong những kiểu tóc đang được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay đó chính là tóc Quiff ngắn. Nếu như bạn đang sở hữu cho mình khuôn mặt dài và hơi gầy thì đây chính là sự lựa chọn phù hợp nhất. 

Kiểu tóc Quiff ngắn đẹp cho nam
Kiểu tóc Short Quiff đẹp
Kiểu tóc nam mùa hè cực Hot
Kiểu tóc ngắn đẹp cho nam

3. Tóc Quiff nam dài lãng tử

Cũng tương tự như đối với kiểu tóc Quiff ngắn thì đối với kiểu tóc Quiff dài sẽ có độ dài tóc dài hơn. Đây cũng chính là kiểu tóc rất hot trong những năm gần đây. Để tạo được sự ấn tượng và đặc biệt nhất chúng ta cần phải sở hữu cho mình tông màu nhuộm đẹp nhất.

Kiểu tóc Quiff dài lịch lãm
Tóc Quiff nam dài cuốn hút
Kiểu tóc nam dài lãng tử
Kiểu tóc dài nam lãng tử

4. Kiểu tóc Quiff nam layer cuốn hút

Kiểu tóc Quiff kết hợp với tỉa layer phần mái sẽ tạo điểm nhấn cho mái tóc. Với những điểm ấn tượng, thu hút sẽ giúp bạn trở nên tỏa sáng, thu hút sự dõi theo của tất cả mọi người. Hãy kết hợp với kiểu tóc phong cách nhất để giúp bạn chuẩn men và nam tính.

Tóc Quiff nam kết hợp tỉa layer
Tóc Quiff layer đẹp cho nam
Kiểu tóc nam đẹp lãng tử

5. Tóc Quiff nam mặt dài đẹp, phù hợp

Những người đàn ông cao gầy thường sở hữu khuôn mặt có phần hơi dài. Đối với những anh chàng có các đặc điểm này thì hãy lựa chọn cho mình kiểu tóc short quiff hoặc quiff Hàn Quốc. Tóc ngắn sẽ giúp bạn cân đối được gương mặt và giúp tổng thể hài hòa, thu hút hơn.

Kiểu tóc Quiff đẹp cho nam mặt dài
Tóc short quiff đẹp cho nam mặt dài
Kiểu tóc đẹp cho nam mặt dài

6. Kiểu tóc Quiff nam mặt tròn giúp che đi khuyết điểm

Có một số cánh mày râu có khuôn mặt khá tròn và baby, đối với những anh chàng này, bạn nên lựa chọn kiểu tóc short quiff để tạo kiểu tóc bồng bềnh với phần tóc trên đỉnh đầu. Điều này giúp tạo cho khuôn mặt bạn một điểm nhấn vô cùng hiện đại. 

Kiểu tóc Quiff đẹp cho nam mặt tròn
Kiểu tóc đẹp cho nam mặt tròn
Kiểu tóc Short Quiff cho nam mặt tròn

7. Kiểu tóc Quiff Pompadour

Kiểu tóc thực sự lôi cuốn và khiến cho mọi người mong muốn sở hữu nhất trong năm nay đó chính là Quiff Pompadour. Kiểu tóc với phong cách hiện đại với sự kết hợp hài hòa giữa hai kiểu tóc thịnh hành và phổ biến. 

Kiểu tóc Quiff Pompadour hiện đại
Kiểu tóc Quiff kết hợp với Pompadour lãng tử
Kiểu tóc hiện đại cho nam

8. Kiểu tóc Quiff Undercut

Bạn nghĩ sao khi bản thân mình sở hữu kiểu tóc Quiff Undercut. Với sự kết hợp này cũng tạo nên nhiều sự thú vị và vô cùng phong cách. Phần hai bên được cắt theo mẫu tóc undercut giúp các chàng trai thực sự phóng khoáng và điển trai. Kết hợp với phần đỉnh đầu mái tóc Quiff sẽ tăng thêm phần nam tính và thu hút hơn bao giờ hết.

Kiểu tóc Undercut kết hợp với Quiff hiện đại
Tóc undercut Quiff đẹp cho nam
Kiểu tóc đẹp thời thượng cho nam

Bài viết trên đây, chúng tôi đã giới thiệu đến các quý ông TOP 33+ kiểu tóc Quiff nam Hot nhất “gây bão” trong năm nay. Hi vọng, bạn đã chọn được cho mình kiểu tóc đẹp phù hợp. Còn rất nhiều kiểu tóc nam đẹp khác đang chờ bạn khám phá đó, đừng bỏ lỡ nhé !

>>>>Xem nhiều hơn: [Cập Nhật] 15+ kiểu tóc xù nam đẹp, đáng thử nhất hiện nay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *