Tóc xoăn layer dài – những kiểu tóc nữ đẹp được chị em thích mê

Tóc xoăn layer dài mang vẻ đẹp nữ tính, duyên dáng riêng có nên được nhiều chị em yêu thích, lựa chọn. Dù ra đời khá lâu nhưng kiểu tóc xoăn layer đẹp này chưa bao giờ hết Hot. Cùng Vietnamnexttopmodel ngắm nhìn những kiểu tóc nữ đẹp nhất sau đây xem mình phù hợp với kiểu tóc nào nhất bạn nhé !

1. Kiểu tóc layer dài xoăn sóng đẹp miễn chê

Một trong những lựa chọn dành cho dáng mặt thuôn dài là kiểu tóc layer gợn sóng này. Kiểu tóc layer cũng phù hợp với những người có khuôn mặt tròn. Bởi nó sẽ khiến khuôn mặt bạn thon hơn một chút bằng các lọn sóng lơi ở phần thái dương và hai bên gò má.

Tóc layer dài uốn xoăn sóng điệu đà
Tóc layer dài xoăn sóng điểm thêm màu nhuộm nổi bật
Tóc layer mái dài xoăn sóng điệu đà

2. Tóc xoăn layer dài mái bay đẹp cuốn hút

Mái tóc dài sau khi được tỉa layer một cách lộn xộn có chủ đích cộng thêm phần mái để bay một cách tự nhiên ôm lấy khuôn mặt. Kĩ thuật tạo độ bay khiến cho mái tóc có độ phồng, tạo ra sự thoáng đãng cho khuôn mặt đồng thời giúp bạn che đi những khuyết điểm của khuôn mặt như mặt vuông, mặt tròn hay mặt ngắn.

Tóc layer dài xoăn nhẹ kết hợp mái bay điệu đà
Tóc layer xoăn lơi mái bay
Tóc layer ài xoăn lơi mái bay kết hợp màu nhuộm nổi bật

3. Tóc xoăn layer mái dài đẹp thướt tha

Đây là kiểu tóc nữ mang vẻ đẹp thướt tha, dịu dàng được nhiều cô gái yêu thích, lựa chọn. Kiểu tóc này đặc biệt phù hợp cho những bạn có khuôn mặt tròn sẽ giúp che khuyết điểm cực đình, giúp gương mặt thon gọn hơn.

Tóc xoăn layer mái dài điểm thêm màu nhuộm nổi bật
Tóc layer mái dài uốn xoăn đẹp cho học sinh
Tóc layer mái dài uốn xoăn lơi nhẹ nhàng

4. Tóc xoăn layer dài mái thưa đẹp

Vừa xinh xẻo vừa “hack” tuổi, “hack” nhan sắc hiệu nghiệm nên tóc layer dài uốn xoăn mái thưa cũng nhanh chóng nhận được sự yêu thích của hội chị em chuộng style Hàn. Với cách tạo kiểu này, bạn sẽ chẳng lo bị lộ nhược điểm trán cao, trán rộng hay mặt tròn, mặt góc cạnh vì mái thưa có khả năng chỉnh sửa, tạo nét khá tốt. Kết hợp với kĩ thuật tỉa layer làm xoăn nhẹ, chắc chắn diện mạo của chúng ta sẽ có sự thay đổi rất đáng để mong chờ.

Tóc xoăn layer dài mái thưa điểm thêm màu nhuộm sang chảnh
Tóc xoăn layer dài mái thưa đẹp quyến rũ
Tóc layer dài xoăn lới mái thưa

5. Kiểu tóc layer dài xoăn nhẹ

Nếu bạn đang sở hữu một mái tóc dài, dày. Nhanh chóng tỉa layer tóc dài và để xoăn nhẹ để tạo được sức hút nổi bật cho gương mặt của mình nhé! Kiểu tóc này vừa khiến mặt bạn thon hơn, vừa che được những khuyết điểm góc cạnh ở xương hàm cho bạn nữa. Phối thêm một chút màu nhuộm nữa là bạn luôn nổi bật nhất mỗi khi xuất hiện rồi.

Kiểu tóc layer dài xoăn nhẹ
Kiểu tóc layer dài đẹp cho học sinh
Kiểu tóc xoăn đẹp cho phụ nữ trung niên

6. Kiểu tóc layer dài xoăn lơi đẹp dịu dàng

Tóc layer dài xoăn lơi là kiểu tóc xoăn lơi đẹp, mang đến sự thướt tha, duyên dáng cho bạn gái. Nếu yêu thích phong cách nhẹ nhàng, nữ tính thì hãy thử ngay kiểu tóc này nhé. Tóc xoăn lơi dài sở hữu vẻ ngoài thanh lịch, có phần trưởng thành nên nó sẽ là lựa chọn thích hợp với các cô nàng công sở.

Tóc layer dài xoăn lơi điểm thêm màu nhuộm
Tóc layer xoăn lơi đẹp
Kiểu tóc đẹp cuốn hút cho nữ

7. Tóc layer dài uốn gợn sóng Hàn Quốc

Những style tóc đẹp đế từ xứ sở kim cho luôn có sức hấp dẫn đặc biệt đối với phái nữ. Và những kiểu tóc dài uốn gợn sóng Hàn Quốc sau đây cũng không ngoại lệ. Mai tóc dài được uốn gợn sóng tạo cảm giác bồng bềnh, cuốn hút, thu hút mọi ánh mắt nhìn. Sau đây là những kiểu tóc đẹp nhất được nhiều chị em yêu thích, lựa chọn.

Tóc layer xoăn sóng Hàn Quốc
Tóc layer uốn đuôi gợn sóng
Tóc layer dài xoăn sóng

8. Kiểu tóc uốn layer xoăn lơi tầng cao

Tóc uốn layer xoăn tầng cao là một trong những kiểu giúp gương mặt bạn trở nên thanh thoát. Sở hữu kiểu tóc này sẽ giúp thêm phần quyến rũ và nổi bật hơn. Kiểu tóc layer dài uốn xoăn này nếu được điểm thêm chút màu nhuộm bạn sẽ nổi bật mọi lúc, mọi nơi.

Tóc layer uốn xoăn tầng cao đẹp
Kiểu tóc layer dài uốn xoăn tầng cao đẹp

9. Tóc layer dài uốn đuôi chữ C

Nếu bạn đang không biết nên chọn kiểu cắt nào cho vừa sang chảnh, sành điệu mà không thay đổi nhiều về ngoại hình thì hãy thử ngay kiểu tóc uốn cụp đuôi chữ C này nhé! Ngoài ra, những lọn tóc xếp lớp rất dễ biến hoá nên bạn có thể tự tin diện chúng dù theo nhiều phong cách mềm mại hay cá tính.

Kiểu tóc uốn đuôi chữ C đẹp
Tóc layer uốn đuôi chữ C cực Hot
Tóc layer dài ngang lưng uốn cụp đuôi chữ C

Trên đây, Vietnamnexttopmodel đã gửi tới bạn bộ sưu tập những kiểu tóc xoăn layer dài cực Hot hiện nay. Hi vọng, chia sẻ cùng bài viết bạn đã có thể lựa chọn cho mình kiểu tóc đẹp nhất để thay đổi diện mạo càng thêm xinh tươi, cuốn hút hơn.

>>>Xem thêm: TOP 45+ kiểu tóc xoăn layer ngắn cho nam & nữ đẹp thời thượng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *