39+ Kiểu tóc nam cho mặt tròn đẹp như ngôi sao bạn biết chưa?

Bạn là chàng trai có khuôn mặt tròn? Bạn đang phân vân không biết nên chọn cho mình kiểu tóc đẹp nào phù hợp để giúp che đi khuyết điểm và tôn lên những ưu điểm trên khuôn mặt của mình? Vậy bạn hãy chia sẻ 39+ Kiểu tóc nam cho mặt tròn đẹp như ngôi sao do Vietnamnexttopmodel.com tổng hợp sau đây để chọn cho mình kiều tóc nam đẹp, phù hợp nhất nhé !

Tổng hợp những kiểu tóc nam cho mặt tròn đẹp nhất hiện nay

Sau đây, chúng tôi xin tổng hợp những kiểu tóc nam cho mặt tròn đẹp nhất hiện nay cho các anh chàng mặt tròn tham khảo. Đây đều là những kiểu tóc thời thượng được đông đảo các quý ông yêu thích, lựa chọn. Bạn chiêm ngưỡng nhé !

1. Kiểu tóc vuốt ngược

Trào lưu tóc vuốt ngược đang là xu hướng làm đẹp khiến rất nhiều anh em mê mẩn. kiểu tóc này rất phù hợp với những anh chàng có khuôn mặt tròn, không những thế nó còn rất dễ phối đồ.

Tóc nam ngắn vuốt ngược phù hợp với khuôn mặt tròn

2. Kiểu tóc vuốt xéo cho mặt tròn

Kiểu tóc này phù hợp với những anh chàng mặt tròn muốn để cho mình một kiểu tóc dài. Đây là một lựa chọn hoàn hảo cho anh em, với phần tóc mái dày vuốt xéo sang một bên và hơi dựng ở phía ngoài. Anh em có thể vuốt theo 7/3 hoặc 8/2 tùy thích.

Tóc nam vuốt xéo cực phong cách

3. Tóc nam húi cua

Húi cua được xem là kiểu tóc nam được ưa chuộng nhất theo thời gian. Tóc nam húi cua đẹp mang phong cách sành điệu cá tính mạnh mẽ năng động cho các chàng khẳng định được phong cách cực ngầu của mình. Đây là kiểu tóc phù hợp cho mọi chàng trai mà đặc biệt là các chàng có khuôn mặt tròn.

Những kiểu tóc nam húi cua đẹp sẽ giúp cho các chàng trở nên bảnh bao quyến rũ cuốn hút hơn rất nhiều khi sở hữu mái tóc húi cua mỗi khi xuất hiện trước đám đông.

Tóc húi cua cực đẳng cấp cho anh chàng mặt tròn

4. Tóc side part ngắn

Đây là kiểu tóc nam giới được ưa chuộng từ suốt thập niên 40 đến nay. Hiện có rất nhiều biến thể từ phiên bản gốc này, bởi chúng phù hợp với hầu hết khuôn mặt, lại mất ít thời gian để tạo kiểu. 

Phần ngôi lệch với đường chia tóc rõ nét tạo ra sự gọn gàng, lịch lãm cực kỳ phù hợp với nhưng bộ trang phục công sở. Hơn nữa, đây lại là kiểu tóc thanh lịch nhất của nam giới và có thể hút hồn hầu hết mọi cô nàng.

Tóc Side part ngắn cho nam mặt tròn

5. Kiểu tóc nam ngắn xoăn

Đã có tóc dài xoăn rồi, tóc xoăn trung bình rồi thì chắc chắn sẽ có mái tóc ngắn xoăn. Không phải do xoăn di truyên hay xoăn do cơ địa mà kiểu tóc được làm xoăn một cách tinh tế và rất tỉ mỉ đấy nhé.

Tóc nam ngắn xoăn cho mặt tròn

6. Tóc mái bằng cho nam mặt tròn

Đây là kiểu tóc mái được khá nhiều bạn nam sinh ưa chuộng bởi nó vừa toát lên vẻ trẻ trung, dễ thương lại vừa thích hợp cho gương mặt tròn tỏa sáng ở mọi thời điểm khác nhau.

Tóc mái bằng đẹp cho mặt tròn

7. Kiểu tóc undercut nam mặt tròn

Undercut là kiểu tóc đang khá thịnh hành cho phái mạnh hiện nay, nhưng để tìm ra một kiểu undercut cho mặt tròn phù hợp thì không phải ai cũng biết. Anh em sẽ trông thật trẻ trung và đầy cá tính khi lựa chọn được cho mình một kiểu tóc undercut phù hợp với khuôn mặt tròn của mình. Bạn trông thật phong cách, tự tin chinh phục mọi ánh nhìn.

8. Kiểu tóc xoăn ngắn cho mặt tròn

Một trong những kiểu tóc được khá nhiều anh em săn đón đó là kiểu tóc nam uốn xoăn. Có lẽ một mái tóc thăng bằng vào nếp đã quá quen thuộc với anh em, vì vậy kiểu tóc này đã mang đến cho phái mạnh chúng ta một làn sóng mới. Kiểu tóc với rất nhiều biến tấu, nó mang lại cho anh em vẻ lịch lãm và vô cùng trẻ trung năng động. sau đây là một vài kiểu tóc xoăn cho anh em lựa chọn:

Tóc xoăn ngắn cho mặt tròn

9. Kiểu tóc Spiky

Kiểu tóc Spiky có phần hai bên mai và sau đáy được cắt gọn, phần tóc trên đỉnh đầu được tạo kiểu vuốt dựng, tạo một độ phồng cố định, khiến các chàng trở nên nam tính, cứng cáp hơn.

Kiểu tóc Spiky thích hợp cho nam mặt tròn

10. Kiểu tóc Pompadour

Tóc Pompadour là gợi ý tiếp theo dành nam giới mặt tròn. Với phần mái được hất gọn lên cao, tạo nên một độ phồng nhất định, kiểu tóc Pompadour khiến khuôn mặt dài ra, gọn gàng hơn, góc cạnh hơn, rất nam tính. 

Kiểu tóc Pompadour thích hợp nam mặt tròn

11. Kiểu tóc bất cân xứng 

Tóc bất cân xứng đang hot thời gian gần đây cũng là một kiểu tóc nam cho mặt tròn. Đây là kiểu tóc có phần bên tay thuận được cắt gọn, rồi tỉa góc cạnh, vuốt sang một bên, tạo một độ phồng vừa phải, bên còn lại để bình thường. Kiểu tóc này khiến khuôn mặt của các chàng thêm điểm nhấn, phong cách hơn. 

Kiểu tóc nam bất cân xứng

12. Các kiểu tóc nam mặt tròn trán cao

Để che đi khuyết điểm trán cao điều dễ dàng nhất là để kiểu mái dài. Đây là một kiểu yêu thích của các anh chàng đến từ Hàn Quốc.

Một số kiểu tóc nam mặt tròn trán cao thịnh hành hiện nay

  • Kiểu tóc layer nam cạo hai bên
  • Kiểu tóc layer nam ngắn
  • Kiểu tóc layer nam uốn nhẹ
  • Kiểu tóc layer nam vuốt ngược
Kiểu tóc nam cho mặt tròn trán cao

13. Các kiểu tóc nam mặt tròn mập

Với  phái mạnh người ta thường nghĩ rằng một khuôn mặt vuông vức, góc cạnh mới thể hiện được sự nam tính. Nhiều chàng trai khá tự ti với khuôn mặt tròn hơi mập của mình, đặc biệt là khi cần tìm cho mình một kiểu tóc phù hợp. vậy còn chần chừ gì nữa mà không cùng ad đi tìm hiểu để bạn có một mái tóc thật là hoàn hảo.

Kiểu tóc cho nam mặt tròn mập

Một số kiểu tóc cho nam mặt tròn mập lựa chọn

  • Kiểu tóc 7/3 đẹp
  • Kiểu tóc side part mặt tròn
  • Kiểu tóc High Volume (Kiểu phồng)
  • Kiểu tóc rối cho mặt tròn

Chọn kiểu tóc nam cho mặt tròn cần lưu ý những gì?

Đặc điểm của khuôn mặt tròn là phần khuôn mặt thường lớn hơn phần trán, phần má hơi tròn, bầu bĩnh. Điều này khiến cho khuôn mặt nam giới thiếu đi sự góc cạnh, không mạnh mẽ, thiếu điểm nhấn và sự cuốn hút. Đối với không ít bạn nam thì đây là điều đau đầu. 

Đối với các bạn nam mặt tròn, bạn nên chọn các kiểu tóc có đặc điểm như sau: 

  • Kiểu tóc nên có độ phồng nhất định như kiểu tóc tầng, lớp nhọn hay khối tóc, như vậy sẽ khiến khuôn mặt dài hơn, có góc cạnh rõ nét hơn. 
  • Tóc nên được cắt gọn ở hai bên mai và phía sau, khiến cho khuôn mặt có cảm giác gầy hơn. 

Ngoài ra, bạn nên tránh xa những kiểu tóc mềm mại, viền rủ xuống nhé.

Trên đây, chúng tôi đã chia sẻ cũng các bạn 39+ Kiểu tóc nam cho mặt tròn đẹp như ngôi sao Hot nhất hiện nay cùng nhiều thông tin hữu ích khác. Hi vọng, bài viết đã giúp các anh chàng có khuôn mặt tròn chọn được kiểu tóc nam đẹp, phù hợp nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *