Gợi ý 20+ kiểu tóc Bob cho bé gái xinh xắn, dễ thương

Tóc Bob là kiểu tóc đẹp với phần tóc cắt ngắn có độ dài ngang xương hàm hoặc hơn xương hàm một chút ôm lấy khuôn mặt tạo nét xinh xắn, đáng yêu, rất thích hợp với các bé. Nếu mẹ nào đang băn khoăn chưa biết nên chọn kiểu tóc đẹp nào cho bé thì hãy tham khảo 20+ kiểu tóc Bob cho bé gái do Vietnamnexttopmodel gợi ý sau đây để lựa chọn nhé !

1. Tóc Bob là gì? Vì sao kiểu tóc Bob lại thích hợp với các bé gái?

Tóc Bob là một dạng tóc ngắn có độ dài tóc ngang với xương quai hàm hoặc dài hơn một chút xuống chấm qua xương quai hàm. Kiểu tóc Bob có phần tóc phía trước và phía sau được cắt thành nhiều kiểu khác nhau với độ dài tương đương nhau để có thể ôm sát vào khuôn mặt.

Những ưu điểm vượt trội của tóc Bob:

● Đây là một kiểu tóc rất sành điệu, thời trang cho bé gái dù là ở nhà hay đi chơi.

● Bé gái hằng ngày thường vui chơi, nô đùa và thực hiện nhiều hoạt động trong ngày, khi chọn cho bé kiểu tóc Bob ngắn sẽ giúp con em bạn có thể thoải mái sinh hoạt mỗi ngày rất tiện lợi, thoải mái.

● Kiểu tóc Bob cho bé gái này không tốn nhiều thời gian chăm sóc, nó giúp các bà mẹ bận rộn có thể tiết kiệm nhiều thời gian mỗi ngày.

2. TOP 20+ kiểu tóc Bob cho bé gái đẹp, dễ thương

2.1 Tóc Bob ngắn cho bé gái

Kiểu tóc bob ngắn với phần tóc 2 bên và phía sau cắt ngắn ôm mặt bé gái, tạo nét đẹp xinh xắn, dễ thương. Kiểu tóc đẹp này thích hợp với nhiều khuôn mặt và khá thiện tiện cho những hoạt động thường ngày của bé.

Kiểu tóc Bob ngắn cho bé gái
Tóc Bob cho bé gái đẹp dễ thương

2.2 Tóc Bob Tomboy cho bé gái

Kiểu tóc ngắn gọn nhất này rất phù hợp với tiết trời mùa hè nóng bức và phù hợp với các bé ít tuổi vì khi tắm rửa hay vui chơi bé sẽ cảm thây thoải mái vô cùng vì sự gọn gàng của kiểu tóc. Đây cũng là kiểu tóc khá cá tính nhưng không kém phần đáng yêu cho các bé.

Tóc Bob tomboy cho bé gái đẹp dễ thương
Tóc tomboy cho bé gái cá tính, đáng yêu

2.3 Kiểu tóc Bob ngang vai cho bé

Kiểu tóc ngang vai là một trong những kiểu tóc bob cho bé gái nhận được nhiều lời khen từ cánh phụ huynh nhất. Bởi vì kiểu tóc này dễ cắt, dễ tạo kiểu lại đem đến cho con bạn diện mạo dễ thương, đáng yêu hết mực.

Tóc bob ngang vai cho bé
Tóc bob ngang vai đẹp cho bé

2.4 Tóc Bob uốn xoăn nhẹ cho bé

Nhắc đến các mẫu tóc bob cho bé gái không thể bỏ qua kiểu xoăn nhẹ xinh xắn. Mẫu tóc trendy này giúp bé trông vừa đáng yêu lại cực kỳ thời thượng, hiện đại. Mẹ có thể cho bé kiểu tóc ngắn hoặc ngang vai đều vô cùng phù hợp.

Tóc bob uốn xoăn nhẹ nhàng cho bé
Tóc ngang vai uốn xoăn lơi cho bé gái

2.5 Tóc Bob uốn cúp đuôi cho bé gái

Tóc bob uốn cụp là một trong những mẫu tóc ngắn cho bé gái được các mẹ yêu thích nhất hiện nay.  Kiểu tóc này được cắt mái có độ ngắn ngang tầm vai, cắt tỉa bằng nhau hoặc nhiều lớp, sau đó được uốn cúp chữ C, chữ J,…

Tóc bob uốn cúp đẹp cho bé gái
Kiểu tóc Bob dễ thương cho bé

2.6 Kiểu tóc Bob layer cho bé

Tóc bob layer chính là một trong số những mẫu tóc “quốc dân”, có sức hút vô cùng mạnh mẽ với phái đẹp hiện nay. Những ông bố, bà mẹ trẻ, thời thượng chắc chắn sẽ không thể bỏ qua kiểu tóc này cho bé yêu nhà mình được.

Kiểu tóc bob layer cho bé
Tóc bob layer đẹp dễ thương

2.7 Kiểu tóc Bob mái thưa đẹp dễ thương cho bé gái

Tóc mái thưa không chỉ là kiểu tóc chiếm nhiều cảm tình của người lớn, mà đối với những bé gái cũng sẽ rất xinh đẹp khi sở hữu kiểu tóc này. Tóc bob mái thưa đem đến một diện mạo ngây thơ, trong trẻo và pha chút nét tinh nghịch cho bé gái nhà bạn.

Tóc Bob mái thưa đẹp cho bé
Tóc bob mái thưa cho bé

2.8 Tóc bob mái lệch cho bé gái

Kiểu mái lệch chưa bao giờ lỗi thời, vẫn khiến nhiều cô nàng “chết mê chết mệt” mẫu tóc cá tính này. Bạn có thể chọn cắt tỉa cho con gái kiểu mái lệch này, kết hợp tóc bob giúp tổng thể trông bồng bềnh, óng ả hơn.

Tóc Bob mái lệch cho bé
Kiểu tóc Bob mái lệch đẹp

2.9 Tóc Bob mái bằng đẹp cho bé

Mái bằng hay còn gọi là mái ngang là kiểu mái thường xuyên được cha mẹ lựa chọn cho con gái. Mẫu tóc này phù hợp với cả những bé lứa tuổi mẫu giáo, giúp con trẻ thêm phần dễ thương.

Tóc bob mái bằng cho bé
Tóc bob mái bằng đẹp dễ thương

2.10 Kiểu tóc Bob cho bé gái mặt tròn

Những bé gái mặt tròn thích hợp hơn với kiểu tóc uốn xoăn vì nó sẽ khiến con gái yêu trông điệu đà, đỏm dáng hơn đấy. Với kiểu uốn tóc ngắn đẹp này, phần mái sẽ được uốn xoăn nhẹ tự nhiên nhất có thể. Mẹ có thể buộc gọn phần tóc phía sau lại cho bé, và để vài cọng tóc lưa thưa buông rũ hai bên.

Tóc Bob cho bé gái mặt tròn
Tóc bob uốn xoăn cho bé gái mặt tròn

Vậy là các bạn vừa được chiêm ngưỡng 20+ kiểu tóc Bob cho bé gái xinh xắn, dễ thương. Hi vọng, những kiểu tóc đẹp này sẽ giúp các bé thêm phần xinh xắn, đáng yêu. Hãy luôn đồng hành cũng Vietnamnexttopmodel để khám phá thêm nhiều kiểu tóc đẹp cho bé gái khác nữa bạn nhé !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *