Từ Mộng Khiết – Nữ diễn viên đa tài của ngành giải trí Trung Quốc

Từ Mộng Khiết được biết tới là một nữ ca sĩ, diễn viên, người mẫu người Trung Quốc. Vào năm 2018, cô tham gia chương trình Produce 101 và được để ý nhiều hơn bởi netizen. Cô debut hạng 11, hoạt động cùng nhóm nhạc dự án Hỏa tiễn Thiếu nữ 101 (Rocket Girls) trong vòng 2 năm (2018-2020).

Sau đó, Từ Mộng Khiết tham gia vào một số các bộ phim của Trung Quốc. Tuy chưa tham gai nhiều vai diễn nhưng nàng minh tinh đã để lại tiếng vang lớn và thu hút được sự chú ý trong thời gian vừa qua. Đặc biệt, bộ phim Bí mật nơi góc tối cùng nam diễn viên Trần Triết Viễn đã để lại nhiều ấn tượng cho Từ Mộng Khiết. Dưới đây là một số thông tin chung về nữ diễn viên – ca sĩ tài hoa và một số bộ phim cô tham gia.

Giới thiệu chung về Từ Mộng Khiết

Từ Mộng Khiết
Từ Mộng Khiết

Từ Mộng Khiết sinh ngày 19/6/1994 tại Kim Hoa, Chiết Giang, Trung Quốc. Cô tốt nghiệp khoa biểu diễn đại học Thâm Quyến và bắt đầu tham gia ngành giải trí Hoa Ngữ từ năm 2015. Cô mang một vóc dáng cao ráo, thanh mảnh với chiều cao 1m66, nặng 48kg.

Từ Mộng Khiết chính thức trở thành thực tập sinh của Phong Sào từ năm 2015. Trước đó cô nàng từng là dancer đặc biệt cho một số chương trình nổi tiếng như: Giấc Mơ Trung Hoa, Tôi Ghi Chép lời Ca, Tôi Không Phải Là Minh Tinh,…

Sự nghiệp của cô nàng tài hoa

Sau vỏn vẹn một năm làm thực tập sinh, Từ Mộng Khiết đã gây ấn tượng khi tham gia chương trình Bộ Não Mạnh Nhất do đài Giang Tô sản xuất. Sau đó, Từ Mộng Khiết tham gia show truyền hình tuyển chọn và giành được suất debut cùng nhóm nhạc nữ LadyBees cùng với các thành viên Khổng Tuyết Nhi, Lưu Vũ Hân, Tăng Vịnh Lâm, Cao Thu Tử vào năm 2016.

2018 – 2020

Từ Mộng Khiết
Từ Mộng Khiết trong Produce 101

Năm 2018, cô tham gia vào chương trình Produce 101 – Sáng tạo 101. Và tới thời điểm này, cô được thực sự chú ý và biết đến rộng rãi. Trải qua nhiều khó khăn và thử thách, cô đã vượt qua nhiều thí sinh tài năng khác và debut cùng nhóm nhạc Rocket Girls. Cụ thể hơn, 23/6/2018, Từ Mộng Khiết giành được hạng 11 tại đêm Chung kết show Sáng tạo 101 với 83,772,852 tổng số phiếu bình chọn, chính thức debut cùng Hỏa Tiễn Thiếu Nữ 101 (Rocket Girls).

Từ Mộng Khiết
Nhóm nhạc Rocket Girls – Hỏa Tiễn Thiếu Nữ 101

Rocket Girls đã hoạt động sôi nổi trong vòng 2 năm, với các sản phẩm âm nhạc Rocket Girls. Nhóm cũng đã xuất hiện trên truyền hình chính thức lần đầu tiên trên “Happy China Graduation Music Concert 2018”. Ngoài ra còn có các album Cơn Gió, mini album Gặp Gỡ, Tạm Biệt. Tuy nhiên, Từ Mộng Khiết vẫn bị mang danh “thành viên kém nổi” trong nhóm. Bản thân Từ Mộng Khiết cũng không đạt được nhiều tài nguyên như những thành viên còn lại nhưng có thể nói đây là bước đệm để Từ Mộng Khiết tiến xa hơn trong con đường sự nghiệp của mình.

2020 – nay

Từ Mộng Khiết
Từ Mộng Khiết

Ngày 23/6/2020, sau khi Hỏa Tiễn Thiếu Nữ 101 tan rã, Từ Mộng Khiết hoạt động solo với tư cách ca sĩ. Cô cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên dưới tư cách là nghệ sĩ Solo với tên Tag. Sau đó, cô là người đã hát những ca khúc nhạc phim, ví dụ như Tân Nhân Loại! Bạn Trai Bị Rò Điện – Like You, hay Thành phố lí tưởng – Tuyến Đơn Hành. Và mới nhất là Bí mật nơi góc tối – Hãy Để Em Bên Cạnh Anh do thủ vai nũ chính.

Các bộ phim có sự tham gia của Từ Mộng Khiết

Bí mật nơi góc tối – Secrets in the Lattice (2021)

Từ Mộng Khiết
Từ Mộng Khiết – Trần Triết Viễn trong Bí mật nơi góc tối

Năm 2021, cô lấn sân diễn xuất với vai nữ chính đầu tay Đinh Tiễn trong bộ phim Bí mật nơi góc tối được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên. Với vai diễn này, cô đã tạo được ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả Trung Quốc. Nhan sắc thuần khiết, trong sáng và lối diễn tự nhiên đã khiến lĩnh vực diễn xuất và may mắn đã mỉm cười với cô gái nhỏ.

Vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết của Từ Mộng Khiết

Phản ứng hóa học của cặp đôi trẻ Từ Mộng Khiết và Trần Triết Viễn cũng nhận về đông đảo lời khen ngợi. Vô cùng ngọt ngào, từ cái nhìn đầy “tình” mà cả hai dành cho nhau khiến người xem không khỏi xúc động. Những tình tiết trong phim cũng rất nhẹ nhàng và chân thực. Không chỉ là câu chuyện về tình bạn, tình yêu tuổi trẻ mà còn là những câu chuyện về gia đình, thầy trò… Có thể thấy, tiểu thuyết gốc đã làm rất tốt và bộ phim cũng tái hiện lại một cách chân thực.

Cực Hạn 17: Bóng Chuyền – Project 17: SPIKE (2019)

Từ Mộng Khiết trong Project 17: SPIKE (2019)

Bộ phim nhận được sự quan tâm chú ý của khán giả ngay từ khi phim còn chưa được phát sóng. Bộ phim có sự góp mặt của các ngôi sao trẻ: Lương Tĩnh Khang, Dương Siêu Việt, Chúc Tử Kiệt. Tuy không sở hữu nhiều siêu sao hàng đầu trong giới giải trí Hoa Ngữ nhưng Cực hạn 17: Vũ nhĩ đồng hành vẫn được đánh giá là một bộ phim hứa hẹn mang đến những điều hấp dẫn mới mẻ cho khán giả.

Hình tượng Từ Mộng Khiết trong phim

Lời kết

Quả là một cô gái tài năng. Từ Mộng Khiết sẽ khiến người hâm mộ và các khán giả phim truyền hình mong đợi hơn ở các tác phẩm sau này của cô.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *