Ngu Thư Hân – Mỹ nhân lố nhất TXCB2 gia thế khủng thế nào?

Show Thanh xuân có bạn 2 không chỉ thu hút quan tâm với sự góp mặt của Thái Từ Khôn và Lisa (Black Pink) với vai trò HLV mà còn có Ngu Thư Hân – thí sinh gây chú ý với hàng loạt “biểu cảm lố” chỉ vì cuồng thần tượng quá mức. Từ một ngôi sao ít tên tuổi, nay Ngu Thư Hân trở nên nổi tiếng hơn bao giờ hết, gia thế cũng như quá khứ của cô cũng bị đem ra “mổ xẻ” bàn tán.

Gia thế khủng, cổ đông lớn của trên 5 công ty

Để so với nhân vật tiểu thư nhà giàu Thái Mẫn Mẫn bước ra từ bộ phim ” Trạm kế tiếp là hạnh phúc” mà Ngu Thư Hân vào vai phụ, gia cảnh của Ngu Thư Hân ngoài đời có phần còn gây choáng hơn. Được biết, bố cô có “thân thế không hề đơn giản”, còn mẹ cô sở hữu công ty riêng điều hành hàng loạt bất động sản, nhà hàng, khách sạn có trụ sở chủ yếu ở Thượng Hải hiện đại, đắt đỏ.

ngu thư hân
Ngu Thư Hân thường xuyên đi du thuyền hạng sang

Trước khi tham gia Thanh Xuân Có Bạn 2, Ngu Thư Hân đã ít nhiều có độ nhận diện với công chúng khi góp mặt trong một vài bộ phim truyền hình như Bạn trai kì quái của tôi, Năm tháng bình phàm, hay mới đây nhất trong Trạm kế tiếp là hạnh phúc.

Ngu Thư Hân đóng vai tiểu thư Thái Mẫn Mẫn trọng Trạm kế tiếp là hạnh phúc

Có thể nói, Ngu Thư Hân chính là “phú nhị đại” (con cái thế hệ thứ hai hưởng cuộc sống giàu có từ gia đình) và cũng là một “bạch phú mỹ” đích thực (thuật ngữ của netizen chỉ những cô gái vừa giàu, vừa đẹp, vừa trắng). 

Bạch phú mỹ Ngu Thư Hân

Đặc biệt thông tin gây bất ngờ hơn nữa là việc Ngu Thư Hân dù chỉ mới 25 tuổi đã là cổ đông lớn của nhiều công ty, bản thân cô là người rất giỏi kinh doanh, thừa hưởng gen từ cha mẹ mình, có phần hơi khác so với danh xưng “lố lăng”, õng ẹo mà giang cư mận dành tặng.

Trên trang Weibo cá nhân, Ngu Thư Hân thường xuyên khoe hình ảnh cô đi du lịch, những món đồ đắt tiền, cô cũng có nhiều chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn của thương hiệu Bvlgari. Ngu Thư Hân từng chụp một loạt hình cosplay nữ minh tinh màn bạc Audrey Hepburn, trong đó chiếc túi nhỏ mà cô cầm có giá trị lên đến 200.000 tệ (khoảng 700 triệu đồng) khiến mọi người không khỏi bất ngờ.

Ngu Thư Hân có bộ sưu tập túi và giày khủng từ Bvlgari, Gucci, Chanel,v.v

Đặc biệt, cô nàng cũng là gương mặt khách mời quen thuộc của các nhãn hiệu cao cấp trong những tuần lễ thời trang quốc tế. 

Ngu Thư Hân thường xuyên đi dự tuần lễ thời trang

Dính phốt to khi dám chê bai thí sinh Thanh xuân có bạn 3

Ngu Thư Hân đang là nhân vật gây tranh cãi trên Weibo vì phát ngôn vô tư quá đà khi giao lưu với thực tập sinh của chương trình Thanh Xuân có bạn 3. Cụ thể, khi đang giao lưu thì một thực tập sinh mới hỏi Ngu Thư Hân rằng không biết là buổi trình diễn sắp tới có truyền hình trực tiếp hay không.

Lập tức Ngu Thư Hân đáp rằng: Trình độ như các bạn thì có phát trực tiếp được không. Câu nói này có nghĩa là cô chê các thực tập sinh Thanh xuân có bạn 3 chưa đủ trình độ cũng như bản lĩnh để đứng trên sân khấu trực tiếp.

ngu thư hân
Ngu Thư Hân “hống hách” khi trả lời câu hỏi của thí sinh

Nhiều khán giả cho rằng câu hỏi mà thực tập sinh đặt ra hết sức bình thường, Ngu Thư Hân đang đề cao bản thân quá đà khi chê bai người khác. Nàng trợ giảng cảu chương trình chỉ đang cố tình lợi dụng quyền lực. Thậm chí, khán giả còn nhận xét rằng Ngu Thư Hân ở show thưc tế cũng chẳng tài giỏi gì, khi tham gia Thanh xuân có bạn mùa trước, Ngu Thư Hân thường xuyên bị chê cười hát dở nhảy yếu, không có tài năng nổi trội so với những thực tập sinh khác. Lập túc, netizen đặt ra câu hỏi lớn về vị trí “trợ giảng” mùa này của Ngu Thư Hân.

Xinh đẹp, giàu có là vậy nhưng vẫn bị bạn trai cắm sừng

Năm 2016, Ngu Thư Hân tham gia show Grade One và được ghép cặp với nam diễn viên trẻ Triệu Chí Vỹ, người hơn cô 1 tuổi. Hai ngôi sao trẻ này thường xuyên tương tác với nhau, có nhiều cử chỉ thân mật khiến khán giả rất yêu thích và còn ghép cặp họ. Có nguồn tin cho biết ban đầu Ngu Thư Hân theo đuổi Triệu Chí Vỹ nhưng bị từ chối. Tuy nhiên, về sau anh lại ngỏ lời yêu cô, họ cũng hẹn hò với nhau một thời gian. Vì muốn gần bạn trai hơn nữa, Ngu Thư Hân đã đưa anh đến công ty Hoa Sách, cả hai cũng cùng chung một người quản lý.

Ngu Thư Hân và Triệu Chí Vỹ sau chương trình Grade One

Tuy nhiên người quản lý này được cho là “kẻ thứ ba” khiến Triệu Chí Vỹ “cắm sừng” Ngu Thư Hân. Vào ngày lễ tình nhân năm 2018, Ngu Thư Hân đăng bức hình cô mặc chiếc áo xanh và tag tên người quản lý vào: “Lễ tình nhân vui vẻ, tôi dù sao cũng chẳng có ai, còn cô @Trang Trình Phương”. Đây được cho là động thái khẳng định mình bị phản bội của Ngu Thư Hân.

ngu thư hân

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *