[Gợi ý] 15+ kiểu tóc anime nam độc lạ cuốn hút năm 2022

Anime là một trường phái đặc biệt tại Nhật Bản không còn xa lạ gì với những người trẻ toàn cầu. Giới trẻ hiện nay luôn phát cuồng với tín đồ này và tự xây dựng cho mình kiểu cách anime từ dáng đi, mái tóc, cách ăn mặc,…trông như phiên bản người thật bước ra từ truyện tranh. Đặc biệt các kiểu tóc anime nam đã và đang rất thịnh hành và nhanh chóng trở thành “trend” mới đầy thú vị.

[Gợi ý] 15+ kiểu tóc anime nam độc lạ cuốn hút năm 2022
Tóc anime nam mới lạ

Kiểu tóc anime nam được yêu thích nhất

Vậy có những kiểu tóc anime nam độc lạ nào được săn đón nhiều nhất hiện nay? Sau đây, vietnamnexttopmodel sẽ cung cấp cho bạn TOP 15+ kiểu tóc anime đầy trendy và thách thức đảm bảo khiến bạn phát cuồng đó nhé!

Tóc anime nam dài nhuộm highlight xanh

Không ai còn xa lạ với kiểu tóc của Sasuke Uchiha – nhân vật nam trong bộ manga Naruto của đạo diễn Masashi Kishimoto thực hiện đã làm mưa làm gió suốt khoảng thời gian dài. Với kiểu tóc này, bạn cần phải có một mái tóc đủ dài để tạo kiểu cũng như tạo hình trông giống hơn. Để thêm phần đặc biệt, bạn có thể tô điểm thêm bằng gam màu nổi bật như màu xanh hoàng gia. Mái tóc sasuke này thực sự rất hợp với những chàng trai tuổi teen đó.

Tóc anime dài nhuộm highlight xanh
Tóc anime đầy đặc biệt

Tóc anime nam mái nhọn

Kiểu tóc từ nhân vật Goku cũng trở thành một trào lưu được yêu thích bởi các bạn trẻ. Với kiểu tóc này, bạn nhớ tạo kiểu bằng cách sử dụng keo xịt tóc để tạo hai chiếc gai ở hai bên trán và những chiếc nhỏ hơn mỗi bên. Hoặc cũng có thể buông xõa mái ngang trán tùy sự yêu thích mỗi người. Thế nhưng bạn lưu ý khi sử dụng xịt tóc và tạo kiểu quá nhiều sẽ khiến tóc bị cứng và hư hại nếu sử dụng trong thời gian dài đó nhé.

Tóc anime nam mái nhọn
Kiểu cắt tóc anime nam

Tóc anime nam supercool tẩy có gai

Lại thêm một nhân vật hư cấu mang kiểu tóc thời thượng nổi tiếng trong bộ anime Naruto manga đình đám – Kakashi. Bước đầu tiên, bạn phải bắt buộc tẩy tóc, cắt độ dài vừa ý và sau đó là chải tóc xù lên phía trên. Trái ngược lại, phần tóc phía sau nên được cắt tỉa và uốn cong nhẹ xuống phía dưới gáy. Một điều đặc biệt không được quên đó chính là nhớ sử dụng loại keo xịt tóc tốt nhất để giữ mái tóc khỏe đẹp.

Tóc anime nam supercool tẩy có gai
Tóc anime nam supercool tẩy có gai thú vị

Tóc anime nam dài xoăn xù

Nhân vật Afro với một kiểu tóc xoăn xù đầy thách thức nhưng cũng thật độc lạ khiến nhiều người trăn trở tạo hình. Phần tóc trong kiểu afro này được làm xoăn xù bồng bềnh phía trên đỉnh đầu. Đặc biệt bạn có thể nhuộm thêm các màu trầm hoặc sáng tùy ý để tăng phần thú vị cho kiểu tóc mới lạ này nhé.

Tóc anime nam dài xoăn xù
Tóc anime dài xoăn xù độc lạ

Tóc anime nam fullbuster xám

Pháp sư từ Fairy Tale Guild nổi tiếng trong bộ truyện anime với kiểu tóc đen nhánh cũng là một kiểu cách giản dị nhưng toát khí chất quý ông ngút trời. Tùy vào độ dài mình mong muốn mà bạn sẽ nhờ nhà tạo mẫu cắt với độ dài vừa ý. Một lưu ý đó là tóc fullbuster xám này cực kỳ hợp với những bạn có khuôn mặt vuông bởi chúng giúp che bớt đi phần nào những khuyến điểm trên khuôn mặt.

Tóc anime nam fullbuster xám
Tóc fullbuster xám cực mới lạ

Tóc anime nam Eren Yeager

Bạn sẽ chẳng còn lạ lẫm gì với hình mẫu tóc đến từ nhân vật Eren Yeager. Với phần tóc cần có trong độ dài trung bình, được buộc gọn gàng ra phía sau sẽ là điểm nhấn cho kiểu cách mới này. Không chỉ nổi tiếng với những người tuổi teen mà kiểu tóc Eren này đã tạo được tiếng vang lớn trong bộ phận nam giới trên toàn thế giới chứ không riêng gì thế giới của anime.

Kiểu tóc nổi bật nhiều nghệ sĩ
Tóc Eren Yeager đầy ma mị

Những kiểu tóc anime nam khác

Tóc anime nam Vegeta

Tóc Vegeta cực ngầu
Tóc Vegeta tạo điểm nhấn

Tóc anime nam Mushroom cut layers

Tóc Mushroom cut layers cực đẹp
Tóc anime nam Mushroom cut layers

Tóc anime nam nhiều lớp với các phần

Tóc anime nhiều lớp với các phần
Tóc nhiều lớp với các phần cực xịn xò

Tóc anime nam Shiba Tatsuya

Tóc nam Shiba Tatsuya cực tỏa sáng
Shiba Tatsuya với kiểu tóc lạ

Trên đây là toàn bộ gợi ý mà vietnamnexttopmodel dành cho bạn. Với mỗi kiểu tóc sẽ có những đặc điểm, hình dáng, tôn thêm màu sắc khác nhau chắc chắn sẽ khiến bạn trông thật mới lạ và quyến rũ. Cùng chờ đón những bài viết tiếp theo để lựa chọn cho mình nhiều mẫu tóc cực độc lạ nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *