Haruto TREASURE-7 điều thú vị về “gương mặt đẹp trai nhất” TREASURE

Haruto Treasure vốn được biết đến bởi vai trò visual và rap trầm của nhóm nhạc nam nhà YG. Tuy nhiên, ít ai biết được, ngoài những khoảnh khắc ngầu lòi trên sân khấu, anh chàng cũng có những điểm thú vị của một chàng trai mới lớn.

Haruto TREASURE-7 điều thú vị về "gương mặt đẹp trai nhất" TREASURE
Haruto TREASURE

Thông tin và tiểu sử của Haruto TREASURE

Haruto TREASURE-7 điều thú vị về "gương mặt đẹp trai nhất" TREASURE
Haruto đời thường

Nghệ danh: Haruto (하루토)
Tên thật: Watanabe Haruto (渡辺春虎)
Vị trí: Main Rapper, Visual
Sinh nhật: April 5th, 2004
Hoàng đạo: Bạch Dương
Cao: 185 cm (6’1″)
Cân nặng: 68-70kg (147-149 lbs)
Nhóm máu: B
MBTI : ISFP
Quốc tịch: Japanese

Về position của Haruto trong TREASURE đã được YG confirm là Visual và rapper. Haruto có visual hút mắt và được để ý khá nhiều ngay từ show sống còn YG TREASURE BOX. Có nhiều người cho rằng vẻ đẹp của Ruto là kiểu đẹp của idol Hàn mặc dù cậu bạn này đến từ Nhật. Visual của Haruto được so sánh với Lee Min Ho và V (BTS)/

Cậu ấy cũng là 1 trong những thành viên nổi bật nhất nhóm, có độ nhận diện cao trong nhóm. Ngay từ 2 năm trước, khi tham gia YG TREASURE BOX, Ruto cũng đã gây chú ý bởi chiều cao ngoại hình ấn tượng và chất giọng trầm (lúc đó em chỉ mới 14 tuổi), Haruto cũng được cựu chủ tịch Yang Hyun Suk yêu mến và khen ngợi, đồng thời thu hút 1 lượng fan kha khá từ lúc đó.

Haruto nổi tiếng ngay từ cuộc thi TREASURE BOX vì vẻ đẹp trai
Visual gây thương nhớ của Haruto

Ngoài ra dù là rapper nhưng Haruto còn nhảy giỏi. Nếu xem các stage của TREASURE hay fancam, dance practice Haruto nhảy không hề kém cạnh bất kì thành viên nào cả. Vì vậy nên có lẽ YG push Haruto khá mạnh.

https://www.youtube.com/watch?v=X4jqrR6Xvuk
Haruto cũng có vũ đạo rất cuốn

Trong khoảng thời gian trước debut, Haruto TREASURE cũng hay lên top trend vài nước (chủ yếu là Đông Nam Á), hashtag chúc mừng sinh nhật Haruto năm 2021 trending top 3 thế giới, Haruto càng nổi tiếng hơn sau video dài 3 phút, cái video mà Ruto mặc áo trắng, đeo kính ấy, đợt đấy viral khắp nơi.

Vào ngày debut, Haruto cũng trend top 7 thế giới (cao nhất trong các thành viên ), ngày đó thấy mọi người xin infor “anh rapper mặc vest, đẹp trai, giọng trầm, đứng ở hồ bơi” mà mình vui lắm, vui vì Haruto được yêu mến.Ngoài ra, Haruto là thành viên nổi tiếng nhất ở Trung Quốc.

Haruto Bar đã thực hiện 1 project siêu xịn để chúc mừng sinh nhật em năm nay là đưa hình ảnh Haruto lên EXPO AXIS, mái màng lớn nhất thế giới ở Thượng Hải, HARUTO TREASURE LÀ IDOL CHƯA DEBUT DUY NHẤT TÍNH ĐẾN HIỆN TẠI XUẤT HIỆN Ở ĐÂY, trước đó chỉ những tiền bối lớn mới xuất hiện ở đây như SEHUN (EXO), LISA (BLACKPINK)

Một số sự thật thú vị ít ai biết về Haruto TREASURE

  • Mẹ của Haruto là một người hâm mộ cuồng nhiệt của BigBang và có rất nhiều goods của BigBang.
  • Tên tiếng Anh của Haruto là Travis.
  • Cậu là thánh tự luyến nhà Treasure
  • Cậu ấy nghĩ rằng Hyunsuk có visual đẹp nhất so với những người khác, nhưng Haruto nghĩ rằng visual của cậu đã đánh bại Hyunsuk’s.
  • Cậu ấy nghĩ điểm hấp dẫn của mình là sở hữu gương mặt điển trai, đôi chân dài và đôi mắt hút hồn.
  • 3 cụm từ miêu tả bản thân của Haruto là “Đẹp trai”, “Rapper trẻ tuổi nhất”, “Thể chất”.
  • Anh ấy được gọi là “Visual số 1 của TREASURE BOX”
  • Màu sắc yêu thích của anh ấy là màu đen. (vLive)
  • Anh ấy rất thích soda, cậu chàng từng uống Cola và Spite thay nước lọc trong suốt một tuần
  • Có giọng trầm nhưng rất thích lên nốt cao
  • Tuy là thành viên có chiều cao khủng nhất nhóm cùng hình tượng luôn cool ngầu mỗi khi xuất hiện, ít ai biết Haruto có là tín đồ thú bông chính hiệu.
  • Thánh chèn sticker khiến fan khóc thét

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *