TOP 35+ kiểu tóc xoăn nhẹ đẹp nhất dẫn đầu xu hướng hiện nay

Tóc xoăn nhẹ được nhiều chị em yêu thích, lựa chọn. Kiểu tóc xoăn đẹp với mái tóc cắt ngắn hay buông dài được xoăn nhẹ nhàng không quá nổi bật nhưng vẫn tôn lên vẻ đẹp thướt tha, kiều diễm của người phụ nữ. Sau đây, Vietnamnexttopmodel xin điểm danh TOP 35+ kiểu tóc xoăn nhẹ đẹp nhất dẫn đầu xu hướng hiện nay cho bạn tham khảo.

TOP 10+ kiểu tóc xoăn nhẹ ngang vai đẹp nhất nhìn là mê

Hãy dành thời gian tìm hiểu, chiêm ngưỡng TOP 10+ kiểu tóc xoăn nhẹ ngang vai đẹp nhất nhìn là mê sau đây để chọn cho mình kiểu tóc nữ đẹp nhất về thay đổi phong cách bạn nhé !

1. Tóc ngang vai xoăn cụp

Chắc hẳn bạn đã bắt gặp rất nhiều kiểu tóc uốn cụp này phải không? Từ lâu nó tạo nên một diện mạo cô nàng cá tính nhẹ nhàng, năng động khẳng định được phong cách bản thân. Tóc ngắn uốn cụp ngang vai khác hoàn toàn với các kiểu tóc khác, nó mang đến cho chủ nhân mái tóc sự hòa nhã, quý phải, tạo cảm giác thoải mái, mát mẻ.

Tóc ngang vai xoăn cụp nhẹ nhàng

2. Tóc ngắn ngang vai xoăn đuôi nhẹ

Tóc ngang vai xoăn nhẹ đang là xu hướng tóc mới nổi bật được các bạn gái yêu thích sự nhẹ nhàng lựa chọn để làm mới bản thân. Nếu như bạn đã từng thấy thần tượng của mình xuất hiện cùng kiểu tóc này thì đừng ngần ngại mà cắt ngay cho mình kiểu tóc này để giống như những ngôi sao xứ Hàn nhé.

Tóc ngắn ngang vai uốn xoăn đuôi nhẹ

3. Tóc uốn xoăn sóng nước ngang vai

Đây là kiểu tóc làm mưa làm gió suốt 2 năm vừa qua. Ưu điểm của kiểu tóc ngang vai uốn xoăn sóng nước là tạo được cảm giác bồng bềnh, quyến rũ. Điều này cũng khiến cho mái tóc của bạn dày hơn trông thấy. Vì thế mà đây là kiểu tóc hoàn toàn phù hợp dành cho các nàng tóc thưa. Đặc biệt đây cũng chính là kiểu tóc được rất nhiều sao Hàn lăng xê trong thời gian qua.

kiểu tóc ngang vai uốn xoăn sóng nước

4. Tóc uốn xoăn sóng lơi ngang vai

Tóc xoăn sóng lơi nhẹ nhàng làm tăng sự quyến rũ, trẻ trung cho các cô nàng hiện đại. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại tạo nên vẻ ngoài nữ tính cực quyến hút. Kết hợp với các màu nhuộm tông nâu sáng, nâu đất,… sẽ mang lại cho bạn vẻ ngoài tuyệt vời.

Tóc xoăn sóng lơi nhẹ nhàng

Những kiểu tóc xoăn nhẹ quá vai đẹp quên đường về

Từng lọn tóc xoăn nhẹ nhàng khiến cho mái tóc của bạn có độ bồng và cuốn hút hơn. Đồng thời những kiểu tóc xoăn nhẹ này cũng làm tăng độ nữ tính và nét dịu dàng cho các nàng. Sau đây là những kiểu tóc xoăn nhẹ quá vai đẹp quên lối về cho bạn tham khảo.

1. Tóc quá vai uốn xoăn lọn to

Tóc uốn xoăn lọn lớn phù hợp với các nàng có gương mặt tròn và to. Vừa che bớt các khuyết điểm đồng thời lộ ra các đường nét đẹp trên gương mặt. Điều này tạo nên sự nữ tính nhưng vẫn giữ được nét tinh nghịch, cá tính.

Để sở hữu 1 mái tóc hoàn hảo bạn cũng nên cân nhắc khi chọn màu nhuộm. Với những màu tóc tông nâu socola, nâu hạt dẻ,…cũng giúp diện mạo của bạn ấn tượng hơn đấy.

Tóc quá vai uốn xoăn lọn lớn

2. Tóc quá vai uốn xoăn lọn nhỏ

Đây là kiểu tóc thể hiện sự trẻ trung, năng động và phù hợp với những cô nàng trẻ trung. Tuy nhiên đây kiểu tóc này lại khá kén khuôn mặt. Đừng quên kết hợp với các bộ trang phục phù hợp để thể hiện phong cách của mình. Bởi đây cũng là 1 trong những kiểu tóc mà các nàng cá tính yêu thích.

Tóc quá vai uốn xoăn lọn nhỏ

3. Tóc quá vai uốn xoăn nhẹ

Đây là kiểu tóc xoăn nhẹ phù hợp với các nàng yêu thích sự đơn giản và không muốn thay đổi nhiều. Không những vậy mà kiểu uốn xoăn nhẹ cũng không cần các nàng tốn nhiều thời gian chăm sóc. Để làm tăng sự trẻ trung và thời thượng thì các nàng nên kết hợp với các màu nhuộm sáng.

Tóc quá vai uốn xoăn nhẹ nhàng

Cập nhật 15+ kiểu tóc xoăn nhẹ ngang lưng Hàn Quốc đẹp thời thượng

Phong cách thời trang Hàn Quốc luôn chiếm được tình cảm đặc biệt của giới trẻ. Kiểu tóc xoăn nhẹ ngang lưng Hàn Quốc sau đây cũng không ngoại lệ. Những kiểu tóc mang vẻ đẹp thướt tha, quyến rũ giúp chị em thêm phần cuốn hút.

1. Tóc xoăn sóng nhẹ ngang lưng Hàn Quốc

Các kiểu tóc nữ đẹp tóc xoăn nhẹ gợn sóng là đúng chuẩn phong cách kiểu tóc yêu thích của các cô nàng xứ kim chi rồi. Các chị em cũng phải công nhận rằng tuy là một kiểu tóc xoăn nhẹ nhàng nhưng lại thu hút đến lạ.

Tóc ngang lưng xoăn sóng nhẹ nhàng

2. Tóc dài ngang lưng Hàn Quốc uốn sóng nước mềm mại

Với một mái tóc dài đến ngang lưng, bạn sẽ chằng cần lo lắng đến việc tạo kiểu tóc. Bởi có rất nhiều cách làm đẹp cho tóc với độ dài này. Trong số đó, uốn tóc là cách tạo kiểu không chỉ được các cô nàng Hàn Quốc mà bất cứ chị em nào cũng mê mẩn đó là kiểu uốn sóng nước mềm mại.

3. Tóc ngang lưng Hàn Quốc xoăn lọn to

Nếu yêu thích một mái tóc nữ tính, điệu đà thì kiểu tóc xoăn nhẹ lọn to tròn bồng bềnh, mềm mại chính là gợi ý mà bạn chẳng thể nào bỏ qua. Kiểu tóc nữ dài đẹp này diện với một bộ cánh thanh lịch, chị em có thể tự tin tỏa sáng mỗi khi đi dạo phố hay đi dự tiệc rồi.

Tóc ngang lưng Hàn Quốc xoăn lọn to

4. Tóc ngang lưng tỉa layer uốn gợn sóng

Ngoài cách uốn thông thường, bạn cũng có thể tỉa layer cho mái tóc trước khi uốn. Mái tóc được tỉa layer theo tầng, sau khi uốn xoăn lọn trông sẽ càng thêm đẹp mắt hơn.

Tóc tỉa Layer uốn gợn sóng

5. Tóc ngang lưng uốn chữ C đơn giản, thanh lịch

Các kiểu tóc xoăn chữ C đẹp cũng là một trong những mẫu tóc xoăn nhẹ thịnh hành trong làng thời trang tóc hiện nay. Đặc trưng của kiểu tóc là phần đuôi uốn cong chữ C không quá cầu kỳ nhưng vẫn đủ tạo nên nét thu hút.

Kiểu tóc xoăn chữ C đẹp lung linh

Chọn lọc những kiểu tóc xoăn nhẹ đuôi đẹp nhất

Sau đây chúng tôi xin cập nhật thêm một số kiểu tóc xoăn nhẹ đuôi cho bạn tham khảo nhé ! Mỗi kiểu tóc có một vẻ đẹp riêng, phù hợp với từng khuôn mặt khác nhau. Bạn xem mình phù hợp với kiểu tóc đẹp nào nhất nhé !

Tóc ngang vai uốn cụp đuôi
Tóc ngắn xoăn nhẹ đuôi cho tuổi trung niên
Tóc dài quá vai uốn nhẹ đuôi cho tuổi trung niên
Tóc tỉa layer xoăn nhẹ đuôi
Tóc dài xoăn nhẹ đuôi nhuộm màu nổi bật
Tóc dài uốn lọn sóng
Tóc xoăn nhẹ đuôi buộc cao
Tóc dài uốn đuôi sóng nước
Tóc uốn đuôi nhuộm màu trà sữa
Tóc dài uốn đuôi màu nâu tây lạnh

Vậy là các bạn chiêm ngưỡng TOP 35+ kiểu tóc xoăn nhẹ đẹp nhất dẫn đầu xu hướng hiện nay chị em nào cũng mê. Hi vọng, bạn đã chọn được cho kiểu tóc nữ đẹp nhất về thay đổi phong cách cho mình thêm rạng rỡ, cuốn hút. Còn rất nhiều kiểu tóc xoăn đẹp khác đang chờ bạn khám phá đó. Đừng bỏ lỡ nhé !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *