[25++] Mẫu tóc ngắn nữ cá tính đẹp nhất cho nàng “nổi loạn”

Các mẫu tóc ngắn nữ cá tính sẽ giúp hội chị em thêm phần trẻ trung, năng động. Hơn thế, những kiểu tóc ngắn đẹp này còn góp phần thể hiện cá tính mạnh mẽ của bạn. Nếu bạn là cô gái có tính cách mạnh mẽ, yêu thích sự mới lạ, độc đáo chắc không thể bỏ qua những kiểu tóc nữ đẹp do Vietnamnexttopmodel tổng hợp sau đây.

Điểm danh 25+ mẫu tóc ngắn nữ cá tính đẹp nhất dẫn đầu xu hướng 2022

Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu cùng hội chị em những mẫu tóc ngắn nữ cá tính đẹp nhất dẫn đầu xu hướng 2022 cho các bạn thêm tự tin, tỏa sáng.

1. Tóc ngắn nữ pixie cá tính

Kiểu tóc ngắn pixie được sáng tạo dành cho những nàng có cá tính mạnh mẽ với phong cách thời trang sành điệu. Mẫu tóc ngắn nữ pixie được cắt ngắn kết hợp với tỉa layer phần mái và đỉnh đầu. Vì vậy, kiểu tóc này mang đến cho bạn một nét đẹp cá tính, phá cách và tỏa sáng ở mọi không gian.

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp với màu nhuộm giúp làm sáng làn da và nổi bật thêm phong cách của bản thân.

Kiểu tóc ngắn pixie cá tính

2.  Tóc ngắn cá tính kiểu Cleopatra

Nữ hoàng Cleopatra quyền lực thần bí được lưu truyền trong lịch sử từ đời này qua đời khác. Với điểm ấn tượng là mái tóc ngang vai bóng mượt, mái bằng cắt cao dày được cài thêm các vật trang trí làm tăng uy quyền thần bí của Cleopatra. 

Mẫu tóc ngắn nữ cá tính Cleopatra

3. Tóc bob cá tính

Tóc bob cá tính từng làm mưa làm gió trên thị trường Hàn Quốc trong những năm gần đây. Tóc bob cá tính có độ ngắn vừa phải được biến tấu phù hợp đa dạng với nhiều gương mặt giúp cân đối hài hòa tổng thể.

Tóc bob cá tính kết hợp thêm mái thưa như giải pháp cứu cánh cho các cô nàng sở hữu trán rộng. Kiểu tóc này nếu bạn kết hợp phá cách thêm các màu nhuộm thời trang sẽ trở nên hấp dẫn thu hút hơn rất nhiều. 

Tóc bob cá tính kết hợp thêm mái thưa

4. Tóc ngắn tomboy

Kiểu tóc ngắn tomboy luôn được nhắc đến là kiểu tóc mạnh mẽ nhất cho phái đẹp. Kiểu này đã thịnh hành nhiều năm giúp bạn “lột xác” phong cách thành công với hình ảnh năng động hoạt bát nhưng cũng rất đáng yêu.

Mẫu tóc ngắn nữ cá tính Tomboy

5. Tóc tém cá tính

Khá nhiều các diễn viên màn ảnh Hollyhood đã để kiểu tóc tóc tém đẹp mắt. Kiểu tóc này thịnh hành khá lâu là sự phá cách vô cùng ấn tượng, vừa mạnh mẽ mà vẫn cuốn hút mọi ánh nhìn.

Tóc tém cho nữ cá tính

6. Tóc ngắn uốn xoăn cả đầu

Tóc ngắn uốn xoăn cả đầu đang là một trong những mẫu tóc ngắn nữ được các bạn trẻ ưa chuộng trong thời gian qua. Mái tóc uốn xoăn mềm mại phù hợp với hầu hết gương mặt và nhiều loại phong cách khác nhau. Nên kết hợp với các màu nhuộm trong sáng để tăng thêm phần trẻ trung và thời thượng.

Mẫu tóc ngắn nữ cá tính: tóc ngắn uốn xoăn cả đầu

7. Tóc ngắn nữ trung niên

Kiểu tóc ngắn dành cho phụ nữ trung niên thường được cắt với độ dài vừa phải để phù hợp với độ tuổi cũng như sở thích. Mái tóc ngắn thoải mái, không hề cầu kì rất phù hợp với những cô nàng cá tính mạnh mẽ, phóng khoáng, vô tư.

Kiểu tóc ngắn dành cho phụ nữ trung niên

8. Tóc ngắn Retro cá tính 

Tóc ngắn cá tính retro là một trong những kiểu tóc thịnh hành trong những năm gần fdaay. Kiểu tóc này giúp bạn thể hiện được cá tính mạnh mẽ ẩn chứa trong thân hình nữ tính. Sở hữu kiểu tóc ngắn retro không chỉ giúp bạn lột xác thành công với hình ảnh năng động hoạt bát.

15 kiểu tóc ngắn cá tính phù hợp với từng gương mặt Hot nhất 2021 - 11
Mẫu tóc ngắn nữ cá tính retro

Mẫu tóc ngắn nữ cá tính phù hợp với khuôn mặt nào?

Mỗi kiểu tóc sẽ phù hợp với hình dáng khuôn mặt khác nhau nhằm tôn lên ưu điểm, che bớt khuyết điểm giúp khuôn mặt trở nên ưa nhìn hơn. Sau đây là các kiểu tóc ngắn cho từng khuôn mặt bạn có thể tham khảo thêm.

1. Mẫu tóc ngắn cho khuôn mặt trái xoan

Mặt trái xoan thường nhỏ gọn, các đường nét cân đối nên dù cắt tóc ngắn để thẳng, xoăn, hay phồng cùng đa dạng kiểu mái khác nhau. Các bạn sẽ được thoải mái biến tấu mái tóc của mình theo ý mình thích.

Kiểu tóc tomboy cá tính cho mặt trái xoan

2. Tóc ngắn cá tính mặt tròn

Tóc ngắn cá tính cho mặt tròn giúp bạn che đi khuyết điểm gương mặt một cách hoàn hảo, khiến gương mặt của bạn thêm thon gọn. Với kiểu tóc ngắn cá tính cho mặt tròn có nhiều kiểu biến tấu phù hợp cá tính và sở thích của mình.

Để tạo thêm ấn tượng trẻ trung nổi bật bạn nên kết hợp thêm các màu nhuộm như nâu, khói, rêu …thêm chút highlight để toát lên vẻ đẹp thời thượng.

Tóc ngắn cá tính cho mặt tròn

3. Tóc ngắn cá tính cho mặt dài 

Tóc ngắn cá tính cho mặt dài là kiểu tóc phổ biến được nhiều chị em ưa chuộng. Kiểu tóc này có nhiều biến tấu lựa chọn như tóc tém, tóc lob hay tomboy … cực kỳ phù hợp với bạn có khuôn mặt dài.

Tóc Bob đẹp cho khuôn mặt dài

4. Kiểu tóc cho người mặt vuông

Mặt vuông chữ điền bao giờ cũng tồn tại nhiều khuyết điểm. Các cô gái tính cẩn thận thường để tóc dài cho an toàn, thả xuống để che những góc cạnh của khuôn mặt. Tuy nhiên, hiện nay có khá nhiều kiểu tóc ngắn phù hợp cho những ai thích kiểu tóc ngăn cá tính.

Tóc ngắn cho mặt vuông

Vậy là các bạn vừa được chiêm ngưỡng [25++] mẫu tóc ngắn nữ cá tính đẹp nhất cho nàng “nổi loạn”. Hi vọng, bạn đã chọn được cho mình kiểu tóc đẹp phù hợp nhất. Xem thêm nhiều kiểu tóc ngắn đẹp khác nữa bạn nhé !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *