[Cập Nhật] 10+ kiểu tóc Wendy đẹp nhất “gây sốt” toàn châu Á

Wendy (Red Velvet) là nữ ca sĩ người Hàn Quốc. Cô nàng sở hữu mọi tố chất trở thành một idol nổi tiếng: xinh đẹp, hát hay, nhảy giỏi và thành tích học tập khủng. Wendy được giới truyền thông gọi là đại gia ngầm của showbiz Hàn. Hình ảnh của cô quá nổi tiếng nên từ phong cách thời trang đến kiểu tóc đều được người hâm mộ quan tâm.

Sau đây, Vietnamnexttopmodel sẽ giới thiệu đến các bạn 10+ kiểu tóc Wendy đẹp nhất “gây sốt” toàn châu Á. Bạn chiêm ngưỡng xem mình phù hợp với kiểu tóc nào nhất nhé !

Tóc Wendy là gì? Đặc điểm của kiểu tóc Wendy 

Tóc của Wendy chỉ là kiểu tóc ngang vai bình thường nhưng được tỉa layer nhẹ nhàng chứ không “vuông chằn chặn” như truyền thống. Bên cạnh đó, Wendy còn kết hợp với việc cắt mái để thêm phần trẻ trung hơn.

Tóc Wendy là gì ?

Tóc Wendy phù hợp với khuôn mặt nào?

Từ những kiểu cắt truyền thống đơn thuần ban đầu, thì kiểu tóc này đã có nhiều biến tấu mới lạ khác nhau để phù hợp với từng gương mặt. 

– Với những bạn có khuôn mặt gầy, trán cao hay mặt dài thì kiểu tóc này giúp bạn che đi khuyết điểm đồng thời tôn lên nét đẹp hài hòa rạng rỡ trên gương mặt. 

– Với những cô nàng mặt tròn vuông hay trái xoan thì kiểu tóc này là lựa chọn lý tưởng giúp gương mặt thêm cân đối hài hòa. 

Tóc Wendy phù hợp với khuôn mặt nào ?

Những ưu điểm của kiểu tóc Wendy

Kiểu tóc Wendy là một trong những kiểu tóc giúp nâng hạng nhan sắc của Wendy nhóm Red Velvet lên một tầm cao mới. Kiểu tóc này khiến cho cả cư dân mạng Hàn Quốc lẫn Việt nam phải sôi sục bắt nhịp theo trào lưu học theo thần tượng. 

Kiểu tóc Wendy có độ dài vừa phải kết hợp với cắt tỉa layer và duỗi tạo nên những đường cong mềm mại. Kiểu tóc này khiến bạn thêm trẻ trung thanh lịch và có diện mạo lột xác giúp bạn thêm ngọt ngào đáng yêu hơn. 

Tại Việt Nam, kiểu tóc này cũng được lòng các tín đồ làm đẹp, kể cả những người không phải fan Kpop và cũng chẳng biết Wendy là ai. Khi cắt tóc này thì bạn cần chăm chút, tạo kiểu một chút để tóc không “vểnh ngược, vểnh xuôi” vào mỗi sáng thức dậy. 

Ưu điểm của kiểu tóc Wendy

10+ kiểu tóc Wendy đẹp nhất hách tuổi cực đỉnh

Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu 10+ kiểu tóc Wendy đẹp nhất giúp hách tuổi cực đỉnh. Chị em phụ nữ cùng vào ngắm để chọn cho mình kiểu tóc phù hợp nhé !

1. Tóc Wendy ngang vai trẻ trung

Mái tóc ngắn ngang vai của Wendy đã tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng các chị em đam mê làm đẹp. Sau đây, chúng tôi sẽ điểm danh những kiểu tóc đẹp nhất.

Tóc ngắn ngang vai Wendy
Tóc ngang vai mái thưa
Tóc ngang vai trẻ trung
Tóc ngắn ngang vai Wendy điểm thêm màu nhuộm
Tóc ngắn ngang vai Wendy tỉa Layer
Tóc Wendy ngắn ngang vai đẹp nhất
Tóc ngắn Wendy xinh xắn
Tóc ngang vai điểm thêm màu nhuộm cực Hot
Tóc ngắn Wendy cực chất
Tóc ngang vai Wendy gọn gàng

2. Tóc Wendy Layer quyến rũ

Với kiểu tóc Layer quyến rũ, Wendy còn trở nên phủ sóng rộng rãi, vượt ngoài phạm vi xứ kim chi. Sau đây là một số hình ảnh đẹp nhất của kiểu tóc layer Wendy được đông đảo chị em yêu thích, lựa chọn. Kiểu tóc này phù hợp với tất cả màu sắc nếu phái nữ muốn nhuộm thêm màu đẹp mắt cho tóc của mình. Từ màu nâu trầm, nâu đen, hay kiểu highler khói màu,…

Kiểu tóc Layer điểm thêm màu nhuộm
Tóc Layer ngắn ngang vai xinh xắn
Tóc Layer buộc thấp xinh xắn, gọn gàng
Tóc Layer đẹp nhất của Wendy
Tóc Wendy layer quyến rũ
Tóc Layer nhuộm màu Socola
Tóc Layer máu bằng cực chất
Tóc Layer ngắn ngang vai cực đẹp
Tóc Wendy Layer nổi bật
Tóc Layer mái thưa đẹp nhất

Bài viết hôm nay, chúng tôi đã [Cập Nhật] 10+ kiểu tóc Wendy đẹp nhất “gây sốt” toàn châu Á. Nếu bạn đang muốn thay đổi mình với kiểu tóc mới thì có thể lựa chọn kiểu tóc thần tượng này. Hy vọng bài viết đã giúp các bạn gái có nhiều lựa chọn mới cho sự thay đổi thời trang sắp tới của mình. Chúc các bạn luôn xinh đẹp nhé ! Còn rất nhiều kiểu tóc đẹp khác đang chờ bạn khám phá đó. Đừng bỏ lỡ nhé !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *